Việt Nam là một trong những quốc gia sở hữu nhiều khu du lịch cũng như di tích thắng cảnh đẹp thu hút đông đảo các khách du lịch trong nước và quốc tế. Đó cũng chính là cơ hội để các doanh nhân đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh khách sạn du lịch. Tuy nhiên để thu hút được nhiều lữ khách ngoài yếu tố chất lượng dịch vụ, còn cần phải có một kiến trúc đẹp dễ gây sự chú ý. Và chính vì thế, các chủ đầu tư đã tập trung vào thiết kế khách sạn theo kiến trúc Pháp sang trọng và bề thế. Nổi bật trong các công trình kiến trúc Pháp đó chính là mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội của Kiến trúc Kata với vẻ đẹp tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp đã hút mắt biết bao ánh nhìn.

Kiến trúc Kata luôn tự hào là một đơn vị thiết kế kiến trúc kiểu Pháp tân cổ điển được nhiều người biết đến tại Việt Nam. Vậy nên mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội với diện mạo mới mẻ độc đáo cho từng không gian, những đường nét kiến trúc được chọn lọc một cách tinh tế nhất, cùng với các không gian cảnh quan được mở ra, đã thể hiện được tài năng cũng như sự tinh tế và linh hoạt trong thiêt kế của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Dưới đây là một số hình ảnh 3D độc đáo siêu sang trọng cùng công năng các tầng của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội này xin giới thiệu đến bạn đọc, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng.

1. Thông tin chung về mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội kiến trúc tân cổ điển đẹp – Mã số: KS 71009

Mặt tiền của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội kiến trúc tân cổ điển đẹp

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội kiến trúc tân cổ điển đẹp

Tọa lạc trên con phố nhộn nhịp ở Hà Nội, mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội này được các kiến trúc sư thiết kế thuận tiện cho việc di chuyển tới các và dễ dàng tìm kiếm, nhận biết với kiến trúc nổi bật. Với các phòng hạng sang có thiết kế rộng rãi được trang bị hiện đại cùng các dịch vụ đẳng cấp tiện ích đạt chuẩn, khách sạn luôn là điểm đến cho khách đi công tác hay tham quan du lịch và nghỉ dưỡng tại thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, với diện tích 350m2, mẫu thiết kế khách sạn đẹp này vừa đáp ứng đầy đủ số phòng theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao vừa cung cấp thêm các dịch vụ bổ sung như khu ẩm thực, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Dưới đây là thông tin chi thiết kế chi phí thi công xây dựng cũng như diện tích và công năng các tầng về mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội của anh Nhiên, kính mời bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội kiến trúc tân cổ điển đẹp – Mã số: KS 71009

Chủ đầu tư: Anh Nhiên Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế khách sạn Số Tầng: 7 tầng
Diện tích xây dựng: 350m2 Diện tích khu đất: 350m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 4: Khòng nghỉ của khách.
  • Tầng 5 – 7: Phòng nghỉ VIP
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 15 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 7/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội kiến trúc tân cổ điển đẹp – Mã số: KS 71009

Mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội cao 7 tầng này được thiết kế tinh tế theo phong cách kiến trúc Pháp với vẻ đẹp sang trọng và đầy lôi cuốn. Mặt tiền chính là chi tiết được đầu tư nhất trong toàn bộ phương án thiết kế của công trình. Bên cạnh các đường nét kiến trúc thì việc sử dụng màu sắc hài hòa, các nguyên liệu cổ điển và hiện đại được bố trí với mật độ hợp lý có vai trò quan trọng đã làm nên thành công cho mẫu khách sạn kiểu thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển này của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata.

Một góc view của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội sang trọng và đầy cuốn hút

Hình ảnh: Một góc view của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội sang trọng và đầy cuốn hút

Sang trọng, độc đáo và ấn tượng là 3 yếu tố quan trọng mà kiến trúc Pháp toát lên từ mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội này. Cả công trình đều được thiết kế tỉ mỉ và cụ thể đến từng chi tiết từ nội thất, ngoại thất đến công năng sử dụng nhằm mang đến một không gian thư giãn đạt tiêu chuẩn 3 sao và đáp ứng được các yêu cầu như mong đợi của các du khách.

Điểm nhấn nổi bật của mặt tiền mẫu khách sạn 3 sao này là gam màu vàng kim của đại sảnh được thiết kế khá đẹp giản nhưng vô cùng sang trọng, tinh xảo với gam màu của đá tự nhiên hài hòa luôn sẵn sàng chào đón khách hàng đến với một thế giới thư giãn thật sự sau giờ làm việc. Phần đại sảnh là nơi tiếp khách nên được các kiến trúc sư đầu tư kỹ lưỡng, phô diễn hết được sự tinh tế, trang nhã trong kiến trúc của khách sạn.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất khách sạn sang trọng và ấn tượng nhất Việt Nam

Một góc view về đêm của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội

Hình ảnh: Một góc view về đêm của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội

Hơn nữa, ngoại thất toàn bộ mặt tiền của mẫu khách sạn này đều được trang trí bằng kính, mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại tạo nên nét đẹp cổ kính và ấn tượng cho công trình. Bên cạnh đó, với chất liệu kính cường lực cao cấp vô cùng bền vững tạo nên vẻ đẹp vững chãi cho công trình và hứng được ánh sáng tự nhiên tối đa, và có góc view ra phố tuyệt đẹp.

Thêm vào đó, hệ thống cột trụ đăng đối được phân chia bố cục khoa học kết hợp những đường nét hoa văn phào chỉ đậm chất kiến trúc Pháp được đắp vẽ tuy đơn giản nhưng đầy tinh tế tại mặt tiên của công trình đã mang đến vẻ đẹp mãn nhãn cho mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội 7 tầng. Ngoài ra, hệ thống cột trụ đối xứng hai bên còn thể hiện sự vững chãi của công trình đồng thời đây cũng là chi tiết rất đặc trưng của phong cách kiến trúc Pháp. Tỷ lệ các chi tiết dù nhỏ nhất luôn được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế đúng chuẩn mực nhằm mang đến một công trình hoàn hảo cho chủ đầu tư.

Mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội nhìn từ trên cao

Và ở mọi góc nhìn, phong cách kiến trúc Pháp đều được phô diễn hoàn hảo với những nét đẹp từ phào chỉ, hoa văn đường nét mềm mại, các ô thoáng hình vòm, hệ thống nhiều cửa sổ giúp lấy ánh sáng và gió tự nhiên,… Và ngoài sự cuốn hút của các đường nét mềm mại đó thì mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội còn lôi cuốn người xem ở mọi góc đặt mắt nhờ gam màu trắng chủ đạo vừa sang trọng và trang nhã. Sắc màu trắng vừa tôn lên được vẻ đẹp của kiến trúc Pháp vừa làm nổi bật các điển nhấn màu sắc khác của mặt tiền công trình.

Mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội kiến trúc tân cổ điển đẹp - Mã số: KS 71009

Hình ảnh: Mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội kiến trúc tân cổ điển đẹp – Mã số: KS 71009

Ấn tượng và nổi bật hơn cả chính là gam màu xanh đen của khung cửa và lan can ban công các tầng, vừa nổi bật trên nền trắng lại góp phần thể hiện điểm nhấn cổ kính cho mẫu khách sạn. Hơn nữa, gam màu xanh thiên nhiên cũng chính là một trong các điểm nhấn tuyệt vời cho mặt tiền của mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội tọa lạc trên phố này. Gam màu xanh của thiên nhiên cây cỏ, hoa lá đã tạo cho khách hàng cảm giác thư thái, được hòa nhập với thiên nhiên, sống trọn từng khoảnh khắc khi nghỉ dưỡng và sử dụng dịch vụ tại đây.

Mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội lỗng lẫy và lung linh hơn khi về đêm

Hình ảnh: Mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội lỗng lẫy và lung linh hơn khi về đêm

Với vẻ đẹp tinh tế của kiến trúc Pháp, mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội chắc chắn sẽ trở thành điểm đến mới vô cùng mới lạ và cuốn hút tại thủ đô Hà Nội, tạo một diện mạo mới và trở thành hình mẫu cho ngành thương mại dịch vụ của thành phố. Thêm vào đó, với phong cách thiết kế tinh tế, vận dụng linh hoạt và đầy sáng tạo dòng kiến trúc tân cổ điển Pháp, đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã mang tới diện mạo thật sự sang trọng, đẳng cấp cho công trình này.

Ngoài ra, nội thất của khách sạn được thiết kế đẹp mắt, sang trọng tinh tế và trang bị đầy đủ những tiện ích đạt chuẩn đã mang đến một không gian thư giãn thoải mái, tiện nghi và lý tưởng nhất cho mỗi du khách khi quyết định lưu trú tại khách sạn 3 sao Hà Nội này. Tổng thể không gian nội thất được thiết kế khoa học, hài hòa, bố cục rõ ràng, công năng sử dụng tối đa chắc chắn sẽ mang đến những không gian thư giãn vượt ngoài mong đợi của đông đảo các khách du lịch và khách công tác.

Hồ sơ thiết kế mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu khách sạn 3 sao Hà Nội:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký