Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái – Mã số: BT 21220 là một bản thiết kế kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc mái Thái thời thượng hiện nay. Hôm nay, Kiến trúc Kata xin giới thiệu đến quý độc giả và các bạn mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái tại Hải Dương với diện tích lên đến 120m2 để có thể tham khảo thêm một mẫu nhà đẹp nữa nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái tại Hải Dương – Mã số: BT 21220

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng với mặt tiền rộng 10m

Hình ảnh: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng với mặt tiền rộng 10m

Sau nhiều lần thảo luận, trao đổi thì cuối cùng anh Đỗ Gia Bảo (Hải Dương – chủ đầu tư) đã chọn Kiến trúc Kata làm nhà thầu chính thức cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái – Mã số: BT 21220. Mẫu thiết kế biệt thự này được xây dựng trên khu đất có diện tích là 250m2 (10m x 25m) trong đó 120m2 được dùng để xây nhà, diện tích đất còn lại sẽ được thiết kế làm nơi để xe và làm vườn phục vụ cho việc trồng những loài cây ưa thích của gia chủ. Với cặp đôi vợ chồng son thì việc thiết kế biệt thự với 2 tầng công năng quả là một sự lựa chọn sáng suốt nhất. Kiến trúc Kata tin chắc rằng với mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái này sẽ đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu từ giải trí, ăn uống, nghỉ ngơi,… của các thành viên trong gia đình.

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái thái tại Hải Dương – Mã số: BT 21220

 Chủ đầu tư: Ông Đỗ Gia Bảo  Địa điểm: Hải Dương
 Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn  Số Tầng: 2 tầng
 Diện tích xây dựng: 120m2 (10m x 12m)  Diện tích khu đất: 250m2 (10x25m)
 Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.
 Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (Kiến trúc Kata – KataHome)
 Tổng mức đầu tư: 1,3 tỷ đồng
 Năm thực hiện: tháng 05/2017

2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái – Mã số: BT 21220

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái được thiết kế sang trọng đẳng cấp hơn các mẫu thiết kế biệt thự khác nhờ việc loại bỏ các chi tiết hoa văn, phào chỉ rườm rà. Thay vào đó, để làm nổi bật cũng như tạo được ấn tượng đẳng cấp cho căn biệt thự thì các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp nhất trên thị trường. Đá thiên nhiên được dùng để ốp xung quanh chân tường cũng như các chân cột giúp dễ lâu chùi cũng như tạo thành hình khối vững chắc.

Xem ngay: 99 mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái mới nhất 2018

Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái

Vẻ đẹp của lối kiến trúc hiện đại khi áp dụng cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái này là sự kết hợp đa dạng, bố trí một cách khéo léo của những nguyên vật liệu từ truyền thống đến hiện đại giúp tạo nên một nét đẹp hài hòa, không quá nổi mà cũng không quá đơn sơ, truyền thống. Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào là sự kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu bằng kính với hệ thống gỗ màu nâu truyền thống giúp căn biệt thự có thể khoe khéo được không gian nội thất cũng như tăng cường khả năng đón ánh sáng tự nhiên vào trong nhà. Với sự kết hợp này giúp cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái tránh được cảm giác nhàm chán, đơn điệu.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái thái sang trọng và tinh tế

Hình ảnh: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái thái sang trọng và tinh tế

Căn biệt thự 2 tầng được lớp ngói màu xanh cùng với hệ thống ban công lớn có khả năng đón gió cũng như tạo một tầm nhìn có thể ngắm khung cảnh xung quanh mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái. Ngoài ra ban công tầng 2 cũng được thiết kế tạo ra một tầm view đẹp mắt cho gia chủ khi muốn có khoảng không gian để có thể hít thở không khí trong lành vào mỗi buổi sáng với những tách trà hay cafe. Khung cảnh thật tuyệt phải không ạ?

Biệt thự 2 tầng đẹp với thiết kế gọn gàng ấn tượng

Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng đẹp với thiết kế gọn gàng ấn tượng

Hệ thống cây xanh trong khuôn viên của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái được trồng chủ yếu là các lại cây có sức sống cao dù có khô hạn thì vẫn phát triển bình thường. Do tính chất công việc của gia chủ vô cùng bận rộn chỉ rảnh vào cuối tuần nên yếu tố này luôn được các kiến trúc sư tại kiến trúc Kata quan tâm đến tránh việc cây sẽ chết khi thiếu sự chăm sóc. Như trong phối cảnh trên thì bạn có thể thấy rằng tất cả các khoảng trống trong khuôn viên biệt thự đều có sắc xanh chứng tỏ các kiến trúc sư rất tâm huyết để tạo ra một không gian xanh mát cho gia đình gia chủ.

Nhìn từ trên cao mẫu nhà đẹp 2 tầng

Hình ảnh: Nhìn từ trên cao mẫu nhà đẹp 2 tầng

Qua mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái này, các bạn có thấy đẹp không ạ? Nếu thấy đẹp và bạn muốn sở hữu một mẫu thiết kế biệt thự đẹp thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn bằng cách điền vào form đăng ký yêu cầu tư vấn ở phía dưới ngay nhé! Chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn sớm nhất có thể!

Hồ sơ bản thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mái Thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Save

Save

Save

Save

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký