Nhà 3 tầng hiện đại – Mã số: BT 36152 được thiết kế vô cùng mạnh mẽ, ấn tượng với các đường nét vuông vắn sẽ biến ngôi nhà tương lai của bạn trở thành mẫu nhà mà nhiều người phải ao ước. Để thiết kế được một mẫu nhà ở đẹp mắt, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã phải làm việc vô cùng vất vả để có thể dung hòa được kỹ thuật cũng như đảm bảo được sự vững chắc và bền đẹp với thời gian. Mẫu nhà 3 tầng hiện đại này đã được Kiến trúc Kata bàn giao cho chủ đầu tư – ông Hưng trong những ngày cuối cùng của tháng 10 để có thể bắt tay vào việc xây dựng nhà.

1. Thông tin chung về mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái bằng đẹp tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36152

Phối cảnh chi tiết của mẫu nhà 3 tầng hiện đại tại Quảng Ninh - Mã số: BT 36152

Hình ảnh: Phối cảnh chi tiết của mẫu nhà 3 tầng hiện đại tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36152

Mẫu nhà phố 3 tầng kiến trúc hiện đại được thiết kế trên mảnh đất rộng 302m2, với yêu cầu của ông Hưng là thiết kế sao cho tích hợp được 1 sân vườn nhỏ để có thể tạo được không gian sống trong lành, thư thái. Vì vậy, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã sử dụng 126m2 để làm mặt bằng thiết kế mẫu nhà 3 tầng hiện đại, số diện tích còn lại được dùng để thiết kế một sân vườn nhỏ đúng ý của ông Hưng. Với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 1,8 tỷ đồng sẽ mang lại cho chủ đầu tư một căn nhà khang trang, đẹp mắt với đồ nội thất sang trọng, hiện đại, tiện nghi.

Ngay say đây, Kiến trúc Kata xin mời quý vị và các bạn cùng tham khảo một vài thông tin về dự an thi công mẫu nhà 3 tầng hiện đại của gia đình ông Hưng tại Quảng Ninh:

Thông tin chung về bản thiết kế mẫu nhà 3 tầng hiện đại tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36152

Chủ đầu tư: Ông Hưng Địa điểm: Quảng Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự sân vườn
Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 126m2 (8,9m x 14,15m) Diện tích khu đất: 302m2 (15,1m x 20m)
Công năng:

  • Tầng 1 gồm: tiền sảnh chính, sảnh phụ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn liên thông nhau, 1 phòng ngủ cho bố mẹ anh, khu WC.
  • Tầng 2 gồm: 3 phòng ngủ (trong đó có 1 phòng ngủ master), 1 phòng sinh hoạt chung, wc.
  • Tầng 3 gồm: 1 phòng thờ ở hướng mặt tiền, có sân thượng phía trước và bên hông, 1 phòng karaoke gia đình, nhà kho, phòng giặt, sân phơi và wc
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1.8 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 10/2017

2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái bằng đẹp tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36152

Căn nhà phố 3 tầng được sử dụng màu trắng làm chủ đạo tạo nên một không gian mặt tiền vô cùng năng động, tinh tế. Nhưng chỉ sử dụng mỗi tone màu trắng thì thật là nhàm chán và đơn điệu vì thế mà các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã sử dụng hệ thống đá ốp tường hoa cương cao cấp để trang trí cho mặt tiền tầng 1, hệ thống gạch thẻ inax màu đen xám để tạo điểm nhấn cho không gian mặt tiền tầng 2, 3. Ngoài ra với thiết kế mái bằng khiến cho các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã phải sử dụng loại sơn nhà Dulux cao cấp cho mẫu nhà 3 tầng hiện đại này. Với độ bám dính tốt cùng khả năng chống thấm, chống mốc, lau chùi hiệu quả, thân thiện với người dùng thì quả là một sản phẩm rất phù hợp.

Tham khảo ngay: 9 ngôi nhà 3 tầng hiện đại đẳng cấp được xây dựng nhiều nhất hiện nay

Phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại tại Quảng Ninh

Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại tại Quảng Ninh

Với phong cách kiến trúc hiện đại, các kiến trúc sư loại bỏ hoàn toàn các chi tiết trang trí rườm rà của kiến trúc cổ điển và tân cổ điển để có thể tập trung khai thác triệt để nét đẹp của các khối hình. Thêm vào đó việc bố trí, sắp xếp bố cục các khối hình thò thụt tạo nên sự khác biệt cho cấu trúc mặt tiền càng thêm phần nổi bật. Với bố cục lạ mắt nhưng lại được cân bằng bởi hệ thống màu sắc vì thế mà mẫu nhà 3 tầng hiện đại luôn nổi bật theo một cách riêng mà không phải mẫu thiết kế biệt thự nào cũng có thể học theo được.

Một không gian mở càng làm nổi bật vẻ đẹp của kiến trúc của căn nhà 3 tầng hiện đại

Hình ảnh: Một không gian mở càng làm nổi bật vẻ đẹp của kiến trúc của căn nhà 3 tầng hiện đại

Được thiết kế theo một không gian mở theo kiến trúc hiện đại thì với việc hệ thống cửa kính được mở dày dặc từ hệ thống cửa chính, cửa sổ cho đến cửa ban công, lan can đã được các kiến trúc sư vận dụng và sắp xếp vô cùng linh hoạt. Việc sử dụng hệ thống kính cường lực sẽ giúp cho căn nhà 3 tầng hiện đại trở nên sáng sủa, thoáng mát hơn. Ngoài ra, gia chủ có thể đứng ở trong nhà trông qua hệ thống cửa sổ để có thể tận hưởng những giây phút yên bình nhìn ngắm khung cảnh xung quanh nhà mình một cách dễ dàng.

Hệ thống mái bằng thường được thiết kế với một lớp bê tông dày trải dài toàn bộ phần mái nhưng đối với mẫu nhà 3 tầng hiện đại với mã số BT 36152 được thiết kế mỏng hơn rất nhiều. Ngoài ra phần mái bằng cũng được thiết kế nhỏ gọn hơn và thay vào đó là hệ thống mái hiên được làm bằng hệ lam bằng inox. Với việc thiết kế như vậy sẽ giúp cho hệ thống tường và móng giảm bớt phần lực phải chịu của hệ thống mái bằng.

3. Bố cục công năng chi tiết của mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái bằng đẹp tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36152

Bố cục công năng của mẫu nhà 3 tầng hiện đại

Hình ảnh: Bố cục công năng của mẫu nhà 3 tầng hiện đại

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự nhà phố 3 tầng hiện đại của gia đình ông Hưng tại Quảng Ninh. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1 gồm: tiền sảnh chính, sảnh phụ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn liên thông nhau, 1 phòng ngủ cho bố mẹ anh, khu WC.
  • Tầng 2 gồm: 3 phòng ngủ (trong đó có 1 phòng ngủ master), 1 phòng sinh hoạt chung, wc.
  • Tầng 3 gồm: 1 phòng thờ ở hướng mặt tiền, có sân thượng phía trước và bên hông, 1 phòng karaoke gia đình, nhà kho, phòng giặt, sân phơi và wc

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 3 tầng hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà 3 tầng hiện đại:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký