Mẫu nhà vườn mini 2 tầng hiện đang là xu hướng thiết kế xây dựng của đông đảo các chủ đầu tư bởi chi phí đầu tư phù hợp với khả năng chi trả của rất nhiều gia đình. Bên cạnh đó, ngôi biệt thự còn rất phù hợp với những khuôn đất có diện tích vừa phải nhưng vẫn thể hiện được nét sang trọng, tiện nghi và đáp ứng đầy đủ các công năng sinh hoạt gia đình chủ đầu tư.

Mẫu biệt thự 2 tầng tại Hà Nội, mà Kiến trúc Kata thiết kế cho gia đình anh Dương ở Sóc Sơn nổi bật với sự kết hợp màu sắc hài hòa, độc đáo, chất liệu sang trọng và cuốn hút. Mời bạn đọc và quý khách hàng chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút của ngôi biệt thự qua các hình ảnh và bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 20132

Mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Hà Nội - Mã số: BT 20132

Hình ảnh: Mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 20132

Sau thời gian tham khảo rất nhiều công ty thiết kế khác nhau ở Hà Nội, chủ đầu tư đã chọn Kiến trúc Kata thiết kế ngôi nhà của gia đình theo mẫu hình mẫu BT 20132. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ kiến trúc sư của Kiến trúc Kata đã hoàn toàn chinh phục được gu thẩm mỹ của chủ đầu tư đưa ra qua mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp này. Mẫu biệt thự mini ở Sóc Sơn được thiết kế với diện tích 120m2 trên mảnh đất có tổng diện tích là 250m2 mang phong cách kiến trúc hiện đại, mới mẻ, được tối giản các chi tiết trang trí. Nhờ đó mà ngôi nhà như được khoác trên mình bộ áo trẻ trung, sang trọng và tinh tế thu hút mọi ánh nhìn.

Ngôi biệt thự 2 tầng vừa hiện đại, thoáng đãng nhưng cũng hài hòa với diện tích và các phòng chức năng tiện nghi đủ phục vụ sinh hoạt của các thành viên trong gia đình đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư. Ngôi nhà không chỉ là niềm tự hào của gia chủ mà còn là niềm tự hào của đội ngũ công ty Kiến trúc Kata. Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng này, mời quý bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 20132

Chủ đầu tư: Ông Dương Địa điểm: Sóc Sơn – Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2
Diện tích khu đất: 250m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp + ăn, Phòng ngủ, WC
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master, Phòng ngủ khép kin, Phòng thờ, WC.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1.6 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 20132

Mẫu nhà vườn mini 2 tầng diện tích 120m2 nổi bật với gam màu trắng sứ tinh khôi trang nhã, sang trọng và tinh tế kết với các vật liệu nhẹ nhàng, hiện đại đơn giản nhưng rất tinh tế mang đến một diện mạo riêng cho tổng thể công trình. Thêm vào đó, ngoại thất công trình còn nổi bật với gam màu nâu trầm của hệ thống cửa chính tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà, tăng thêm phần ấm áp và gần gũi cho tổng thể công trình. Ngoại thất cho ngôi nhà gia chủ chọn màu trắng hài hòa. Với tông màu sơn trắng làm chủ đạo nên các màu sắc điểm xuyết trên ngôi nhà đều trở nên nổi bật, đẹp mắt và hài hòa đồng thời khiến cho ngôi nhà trở nên to rộng, khang trang và sạch đẹp.

Xem ngay: Top 9 các mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng với sân vườn đẹp nhất hiện nay

Toàn cảnh mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Hà Nội

Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Hà Nội

Vật liệu và màu sắc của mẫu nhà 2 tầng được lựa chọn tỉ mỉ và chi tiết, tạo nên những mảng kiến trúc lạ mắt. Đặc biệt, chất liệu gỗ được sử dụng trong bộ cửa chính và khung cửa sổ và trang trí ở phần mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự tạo nên nét đẹp sang trọng và độc đáo riêng cho công trình. Hệ thống kính cường lực bố trí ở lan can và cửa sổ, kính mang cho mình vẻ sang trọng hiện đại, dễ sử dụng và vệ sinh an toàn giúp cho thiết kế mẫu nhà vườn mini 2 tầng luôn luôn sang trọng và sạch sẽ. Ngôi nhà 2 tầng đẹp này còn được bố trí khá nhiều hệ thống cửa, đặc biệt là cửa sổ với khung sơn màu trắng tinh khôi. Hệ thống cửa được bố trí dày đặc không chỉ mang đến một không gian nội thất sáng sủa, thoáng mát mà còn tạo tầm view đẹp ra không gian sân vườn bên ngoài.

Mặt tiền mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Hà Nội

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Hà Nội

Mẫu nhà vườn mini 2 tầng ở Hà Nội có mặt tiền rộng hơn 10m hướng ra mặt tiền chính mang đến sự tiện nghi trong quá trình sinh hoạt của gia chủ. Dưới bàn tay thiết kế khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư, mặt tiền ngôi nhà hiện lên vừa sang trọng vừa lịch sự và độc lạ đẹp mắt. Phần chân tường của ngôi nhà vườn được ốp đá nhám màu ghi xám, vì ở phần chân thì thường sẽ bị bần và dễ hỏng do bị dính mưa dính nắng hoặc là nơi bám bụi bẩn nhiều nhất. Vật liệu bằng đá dễ lau chùi và được rửa sạch dễ dàng. Không gian mặt tiền nổi bật với hai trụ cột vuông khỏe tạo nâng đỡ ban công tạo nên một công trình vững chãi. Ngôi nhà được bố trí một ban công với hàng lan can bằng sắt tĩnh điện sơn đen tương phản với sắc trắng chủ đạo trông vừa cổ kính vừa sang trọng. Đặc biệt, khu vực giàn hoa được chú trọng thiết kế đã góp phần mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống gia chủ. Khu vực ban công này còn là nơi lý tưởng để các thành viên trong gia đình thư giãn vào những ngày thời tiết đẹp.

Mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng tại Hà Nội này còn nổi bật với hệ mái thái dán ngói màu xanh than vốn được ưa chuộng. Với gam màu xanh than trên nền trắng sứ khiến cho tổng thể công trình vừa độc đáo, mới lạ vừa sang trọng, mát mẻ. Hệ mái Thái của ngôi nhà không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn mang lại hiệu quả cao trong việc điều hòa không khí, giải nhiệt, chống thấm tốt. Được thiết kế với độ dốc vừa phải cùng chất liệu gạch ngói cao cấp, tổng thể công trình 2 tầng luôn bền vững và trường tồn mãi với thời gian.

Một góc nhìn của mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Hà Nội

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà vườn mini 2 tầng đẹp tại Hà Nội

Ngoài ra, không gian tiểu cảnh của mẫu nhà 2 tầng cũng được thiết kế hợp lý, hài hòa, ăn khớp với ngôi nhà góp phần tôn vẻ đẹp của mẫu nhà vườn mini 2 tầng. Không gian xanh bao trùm lấy toàn bộ ngôi biệt thự mini 2 tầng, mang đến cảm giác thư giãn, trong lành, mát mẻ cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Không gian xanh cũng là một trong những yếu tố được rất nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn cho không gian sống của gia đình thêm thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà vườn mini 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà vườn mini 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

1/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký