Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng – Mã số: BT 27031 với diện tích 80m2 của gia đình anh Nguyễn Xuân Lương (Hà Nội) là một trong những mẫu nhà được lấy ý tưởng thiết kế từ những căn nhà gỗ ở Châu Âu. Với diện tích khiêm tốn nhưng các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata bằng kinh nghiệm cũng như lối tư duy nhạy bén, phong phú đã tạo ra một bản thiết kế mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng vô cùng đẹp và khác biệt so với các mẫu nhà nguyên bản tại Châu Âu.

1. Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng 80m2 tại Hà Nội – Mã số: BT 27031

Phối cảnh phần mặt trước của mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng

Hình ảnh: Phối cảnh phần mặt trước của mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng

Với diện tích khu đất khá nhỏ 130m2 nhưng lại vuông vắn vô cùng thích hợp cho mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng này. Ông Lương đã quyết định sử dụng 80m2 để xây dựng mẫu thiết kế biệt thự mini còn lại khoảng 50m2 thì ông muốn làm 1 cái sân nhỏ để có thể thoải mái để xe. Với công năng 2 tầng với 2 phòng ngủ ở dưới tầng 1 vô cùng thích hợp dành cho gia đình chỉ có 3 thành viên như gia đình ông. Tuy diện tích nhỏ nhưng công năng của mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng vô cùng phong phú đảm bảo nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình ông.

Dưới đây là một vài thông tin cơ bản cũng như công năng chi tiết của mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng dành cho gia đình nhà ông Lương. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng tại Hà Nội – Mã số: BT 27031

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Xuân Lương Địa điểm: TP. Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 80m2 Diện tích khu đất: 130m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ăn; Phòng bếp; 1 Phòng ngủ;
  • Tầng 2: Gồm Phòng thờ; 1 phòng ngủ; Phòng giặt đồ; Ban công.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1.8 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2015

2. Phối cảnh 3D cho mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng 80m2 tại Hà Nội – Mã số: BT 27031

Từ những ý tưởng ban đầu của vợ chông ông Lương đã làm tiền đề để cho các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata thỏa sức sáng tạo để thiết kế ra mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng mang mã số: BT 27031. Mẫu biệt thự mang phong cách hiện đại khác hẳn so với những mẫu nhà nguyên gốc tại trời Tây. Mẫu thiết kế biệt thự mini này vô cùng phù hợp với gia đình gồm có 2 – 4 thành viên. Kiến trúc khác lạ, ấn tượng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy khiến cho vợ chồng ông Lương không khỏi bất ngờ và phải thốt lên: “Quá đẹp! Quá xuất sắc!” Nào hãy cùng Kiến trúc Kata cùng tìm hiểu xem mẫu nhà này có gì khác lạ mà lại làm vợ chồng ông Lương bất ngờ đến vậy nhé!

Xem ngay: 23 mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng được xây dựng nhiều nhất hiện nay

Phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự mini đẹp 2 tầng tại Hà Nội

Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự mini đẹp 2 tầng tại Hà Nội

Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng với phần mặt tiền dài 10m được thiết kế ngoại thất vô cùng đơn giản theo phong cách kiến trúc hiện đại với bậc tam cấp dẫn lên hè do phần móng được tôn lên cao để tránh ẩm ướt hoặc mưa to nhiều ngày sẽ khiến cho nước tràn vào trong nhà. Với gia đình gồm có 3 thành viên như gia đình ông Lương thì mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng này sẽ vô cùng phù hợp. Với diện tích tầng một được phân ra bao gồm các phòng: phòng khách, phòng bếp kết hợp với phòng ăn, phòng ngủ. Ngoài ra, không gian phòng khách được đặt một bể cá cảnh to giúp cho không gian phòng khách trở nên sống động bắt mắt.

Mẫu thiết biệt thự mini đẹp 2 tầng đẹp hoàn hảo khi nhìn từ trên xuống

Hình ảnh: Mẫu thiết biệt thự mini đẹp 2 tầng đẹp hoàn hảo khi nhìn từ trên xuống

Tầng 2 được thiết kế bao gồm phòng thờ, phòng ngủ, phòng giặt đồ, ban công rộng rãi. Hệ thống mái tầng 2 của mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng được thiết kế theo kiểu mái dốc, kết hợp với mái xếp khiến cho mặt tiền của mẫu nhà biệt thự mini trở nên hài hòa, cuốn hút hơn bao giờ hết. Hệ thống cửa chính, cửa sổ được thiết kế to bản với sự kết hợp giữa chất liệu gỗ truyền thống và hệ thống kính cường lực sang trọng. Với việc sử dụng hệ thống kính cường lực giúp cho mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng trở nên sang trọng, thoáng mát cũng như thu được lượng lớn ánh sáng tự nhiên vào trong nhà.

Ngoài ra, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata cũng nắm bắt được hướng chính của căn nhà là hướng Đông Nam nên đã tư vấn cho gia đình anh Lương về hướng đặt bàn thờ, phong cách trang trí nội thất các phòng sao cho phù hợp với Phong Thủy nhất. Từ đó có thể góp phần giúp gia chủ luôn gặp may mắn trong công việc, tài lộc,…

Hồ sơ mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373088 888 3363

Save

Save

Save

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký