Các mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại đang rất phổ biến trong nửa đầu năm 2019. Bởi các mẫu nhà biệt thự 3 tầng thường tạo được độ cao nhất định giúp cân xứng tỉ lệ, cân bằng thị giác hút mắt người ngắm và đặc biệt với 3 tầng, biệt thự tạo được các không gian sống đa dạng với đầy đủ mọi công năng yêu cầu. Những mẫu nhà biệt thự 3 tầng thiết kế với phong cách hiện đại luôn cập nhật được những xu hướng mới nhất trong kiến trúc với thiết kế không gian đầy đủ cho các thành viên trong gia đình, mang đến không gian sống lí tưởng và tổ ấm của bạn sẽ luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.

Trong bài viết này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại tại Nam Định của gia đình anh Lương với mã số BT 36038. Ngôi nhà được thiết kế với kiểu dáng chữ L đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư cũng như phù hợp với khu đất xây dựng đã tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho gia đình gia chủ. Hãy cùng chiêm ngưỡng vể đẹp sang trọng và cuốn hút đầy chất riêng của mẫu nhà 3 tầng qua các thông tin và hình ảnh dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại tại Nam Định – Mã số: BT 36038

Mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại tại Nam Định - Mã số: BT 36038

Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại tại Nam Định – Mã số: BT 36038

Sau khi đến Nam Định khảo sát khu đất và trao đổi với chủ đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã lên các phương án thiết kế khác nhau theo ý tưởng của gia chủ. Và mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại mã số BT 36038 đã nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư bởi nét riêng cũng như sự mới lạ về màu sắc và hình khối mà công trình mang lại. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, ngôi nhà 3 tầng không chỉ đẹp về tính thẩm mỹ mà còn được tối ưu rất tốt mặt bằng công năng sử dụng đã tạo nên một không gian sinh hoạt tiện nghi nhất cho gia đình gia chủ.

Ngôi biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại với diện tích mỗi sàn khoảng 100m2 được thiết kế độc đáo và ấn tượng bởi các hình khối và màu sắc mới lạ vừa thể hiện được nét riêng vừa toát lên được phong cách riêng của chủ đầu tư. cùng các hình khối và mảng nhấn cá tính độc đáo. Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng, diện tích cũng như chi phí thi công xây dựng của mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại tại Nam Định, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại tại Nam Định – Mã số: BT 36038

Chủ đầu tư: Anh Lương Địa điểm: Nam Định
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 Diện tích khu đất: 180m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Gara; Phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm Phòng khách, 01 Phòng ngủ+WC, 01 Phòng ngủ, WC chung;
  • Tầng 3: Bao gồm Phòng đọc sách, 01 Phòng ngủ, WC chung, Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 01/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại tại Nam Định – Mã số: BT 36038

Mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại của gia đình anh Lương tại Nam Định được thiết kế đơn giản với tông màu nâu trầm phù hợp đã tạo được nét thân thiện đồng thời là tông màu bền với thời gian. Trong đó, phần kiến trúc bên ngoài ngôi nhà sử dụng các khung cửa kính lớn vừa tạo độ thẩm mỹ vừa cho ngôi nhà có khả năng đón luồng không khí mát bên ngoài. Bên cạnh đó, chất liệu kính còn giúp thiết kế có các không gian đều có tầm nhìn rộng và thoáng ra không gian xung quanh tạo sự thư thái cho các thành viên trong gia đình trong quá trình sin hoạt.

Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái này được thiết kế theo phong cách hiện đại, từ chất liệu, màu sắc đến hình khối đều mang xu hướng kiến trúc mới trong nă 2019. Với gam màu trầm của mái ngói, các chi tiết viề tường đã làm nổi bật trên màu trắng chủ đạo của sơn tường. Thêm vào đó, các hình khối vuông thiết kế tinh tế tạo nên cảm giác khỏe khoắn và vững chãi cho tổng thể mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại. Hơn nữa, để khắc phục những nhược điểm của những hình khối, đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã thêm vào những mảng khối chi tiết và hệ mái ngói thái xen kẽ tạo vẻ thanh thoát và sang trọng cho tổng thể ngôi nhà.

Bạn đọc xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự độc đáo nhất trong năm 2019

Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại tại Nam Định

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại tại Nam Định

Cùng với sự nổi bật của kiến trúc mái thái thì hệ thống cửa kính cũng tạo nên điểm nhấn giữa nền trắng của ngoại thất công trình. Mẫu nhà 3 tầng đẹp chú trọng đến việc tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, năng lượng mặt trời nhằm mang đến cho không gian ngôi nhà sự thông thoáng, rộng rãi. Chính vì thế hệ thống cửa sổ và cửa chính bằng những kính vừa tạo nét hiện đại cho ngôi biệt thự vừa mang đến một không sống mở cho gia đình chủ đầu tư. Mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại sử dụng hệ thống cửa nhựa lõi thép và các vách kính lấy sáng, vật liệu, màu sơn trắng sữa kết hợp với màu nâu làm cho ngôi nhà càng mang phong cách hiện đại, trẻ trung hơn. Tổng thể đơn giản là một khối kiến trúc vững chắc được phối màu rõ ràng có chính phụ mang lại cảm giác thanh thoát cho ngôi nhà 3 tầng tại Nam Định.

Đặc biệt, hệ mái thái màu nâu được cách điệu, kết hợp với các chi tiết trang trí tạo nên sự trẻ trung và hiện đại cho ngôi nhà. Hệ thống mái thái có tính năng tản nhiệt chống nóng, do có độ dốc vừa phải nên khi có nước mưa rơi xuống nhanh chóng thoát nước tự nhiên, không bị ứ đọng trên mái cũng như bảo vệ ngôi nhà khỏi thấm dột, ngấm nước, tạo nên một công trình 3 tầng bền vững và trường tồn mãi với thời gian. Ngoài ra, hệ mái thái với kiến trúc độc đáo còn là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi biệt thự thêm bề thế, khỏe khoắn và thu hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Ngoài ra, kiến trúc nhà mái thái còn khéo léo tôn vinh lên vẻ đẹp thanh thoát, cao ráo của mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại này. Từ ngôi nhà hiện đại khoẻ khắn vuông vức, khi kết hợp với mái thái lại nhịp nhàng mềm mại, có vẻ như hai dáng vẻ dối ngược nhau nhưng khi kết hợp với nhau bổ sung cho nhau tạo nên khối kiến trúc hoàn hảo.

Mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại tại Nam Định nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại tại Nam Định nhìn từ trên cao

Mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại được bố trí công năng vừa đủ cho không gian sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư bao gồm gara để xe và bếp ăn tại tầng 1, phòng khách lớn được thiết kế hiện đại tại tầng 2 cùng với 3 phòng ngủ và 1 phòng đọc sách được thiết kế phù hợp. Trong đó, các phòng ngủ dành cho thành viên trong gia đình được nghiên cứu sao cho phù hợp với tính cách cũng như sở thích của từng thành viên. Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp này mặc dù không có nhiều diện tích để có những thiết kế biệt thự đặc biệt nhưng vẫn có thể mang lại nhưng nét riêng trong thiết kế để mang đậm phong cách của chủ nhà chú trọng nhiều hơn vào việc tạo ra không gian sống thỏa mái và tiện nghi nhất cho gia đình chủ đầu tư.

Biệt thự 3 tầng đẹp của gia đình anh Lương được thiết kế với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang được các đường nét thiết kế kiểu á đông, với thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng này gia đình anh đã có một không gian sống hòa hợp và thỏa mái nhất cho các thành viên trong gia đình. Ngôi biệt thự được thiết kế trên diện tích khu đất khá vuông vắn nên thiết kế kiến trúc kết hợp tạo nên sự hòa hợp của ngôi nhà đồng thời cũng tạo được thẩm mỹ đẹp cho ngôi nhà. Mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp tuy không rộng rãi những cũng được các kiến trúc sư thêm thắt các sắc thái thiên nhiên bổ trợ cho không gian biệt thự thêm tươi vui và đẹp hơn rất nhiều. Không gian xanh luôn tạo nên một không gian sống thoáng mát, trong lành và thư thái nhất cho mọi thành viên trong gia đình gia chủ.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp hiện đại:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký