Mẫu biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp tại Đông Anh vừa tiện nghi, đảm bảo công năng sử dụng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Được thiết kế hài hòa, sang trọng, biệt thự hiện đại này khiến người nhìn không thể rời mắt bởi vẻ đẹp của nó. Với kiến trúc mái thái đẹp, bền vững, không chỉ có công năng chống nắng nóng, chống nước đọng mà còn tăng tính thẩm mỹ, làm nổi bật lên vẻ đẹp của ngôi biệt thự 3 tầng. Ngôi biệt thự 3 tầng với mã số BT 36037 được thiết kế theo phong cách hiện đại đã tạo nên được một không gian sống thoáng mát, tiện nghi và vô cùng thoải mái cho gia đình chủ đầu tư.

Với sự hoàn hảo từ nội thất đến ngoại thất, mẫu biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp tại Đông Anh chính là một trong những mẫu biệt thự đẹp của Kiến trúc Kata, không chỉ nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư mà còn đáp ứng được thị hiếu của đông đảo các khách hàng khác trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Để tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu biệt thự này, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm các hình ảnh cùng thông tin trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp tại Đông Anh – Mã số: BT 36037

Không gian ngoại thất biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp tại Đông Anh

Hình ảnh: Không gian ngoại thất biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp tại Đông Anh

Mẫu biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp là dự án thiết kế vào tháng 10 năm 2018 tại huyện Đông Anh trên khu đất có diện tích 180m2 theo các yêu cầu của chủ đầu tư về thẩm mỹ, công năng các chi phí thi công xây dựng. Ngôi biệt thự hiện đại không chỉ là sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata mà còn thể hiện được những ý tưởng thiết kế riêng chủ gia chủ nhằm mang đến một công trình với diện mạo độc đáo, mới lạ, mang đậm phong cách cá nhân của chủ đầu tư.

Ngôi biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp tinh khôi, đầy sức hút và sang trọng là những ấn tượng đầu tiên khi chiêm ngưỡng công trình ở mọi góc nhìn. Mỗi một chi tiết của ngôi biệt thự mái Thái đều được tính toán tỉ mỉ và kỹ lưỡng theo phong cách kiến trúc hiện đại, luôn làm hài lòng khách hàng. Biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp là hình ảnh mà có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu. Công trình biệt thự của Ông Dũng ở Ninh Bình cũng là một trong số đó. Dưới đây là thông tin chi tiết của ngôi biệt thự:

Thông tin chung về mẫu biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp tại Đông Anh – Mã số: BT 36037

Chủ đầu tư: Anh Thái Địa điểm: Đông Anh – Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 Diện tích khu đất: 180m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ăn; Phòng bếp.
  • Tầng 2: Gồm Phòng ngủ Master + 2 phòng ngủ; Phòng Karaoke, Khu Vệ sinh
  • Tầng 3: Phòng ngủ, Phòng giặt đồ; Phòng thờ, Ban công
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,8 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 10/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp tại Đông Anh – Mã số: BT 36037

Mẫu biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp tại Đông Anh được thiết kế với ngoại thất đơn giản nhấn vào việc sử dụng nguyên vật liệu hiện đại và công năng các phòng được bố trí khoa học hợp lý tạo nên một không gian sống lý tưởng hoàn hảo nhất cho chủ đầu tư. Ngoại thất ngôi biệt thự nhấn mạnh mảng khối hình vuông vức, khỏe khoắn, chắc chắn tạo nên một công trình hiện đại đầy sang trọng. Các mảng tường được chia nhỏ từng khoảng diện tích với sắc màu trắng tạo hình khối vuông chắc, các mảng tường tầng 3 được ốp đá, gạch thẻ bổ trợ, phối hợp màu sắc đẹp mắt.

Ngôi biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp còn là sự pha trộn hài hòa về màu sắc và hình khối, thể hiện đẳng cấp cũng như cá tính, sở thích riêng của chủ đầu tư. Màu sắc chính là điểm nhấn sang trọng của mẫu biệt thự 3 tầng đẹp này. Lựa chọn gam màu trắng tinh, hiện đại làm màu chủ đạo góp phần nâng cao vẻ đẹp nổi bật của các vật liệu trang trí ngoại thất tông trầm thông thoáng kết hợp hệ mái thái giúp tăng độ sang trọng bề thế, tạo cảm giác bền vững với thời gian cho ngôi biệt thự. Đặc biệt công trình còn được thiết kế mái thái lợp ngói đắt giá màu xanh ấn tượng nổi bật lên trên tổng thể màu trắng chủ đạo của ông trình.

Mặt tiền mẫu biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp tại Đông Anh

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp tại Đông Anh

Ngoài ra, hệ cửa sổ, cửa ra vào sử dụng cửa hệ nhôm sơn màu nâu đậm tạo khung kết hợp kính cường lực khổ lớn giúp giao hòa không gian nội và ngoại thất, đón nắng gió tự nhiên làm thoáng không gian sống sinh hoạt bên trong. Với hệ thống cửa rộng rãi, thoáng mát đã đảm bảo cho ngôi biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp luôn ngập ánh sáng, không khí mát mẻ. Màu sắc tổng thể của cả ngôi nhà là màu trắng tinh khôi kết hợp với gam màu nâu của khung cửa, không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng mà còn mang trong nó một vẻ khỏe khoắn, phù hợp với phong cách hiện đại ngày nay.

Bạn đọc xem thêm: Bộ sưu tập những ngôi biệt thự 3 tầng độc đáo nhất hiện nay

Cùng với hệ thống cửa kính sang trọng, ngôi biệt thự còn tạo ấn tượng với người xem khi được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata khéo léo kết hợp thêm ban công nhỏ để trồng cây hoa, cho không khí thoáng mát, không gian tươi xanh. Với ánh sáng tự nhiên tạo nên hiệu quả gần gũi, ấm áp mà không nặng nề cùng tầm nhìn từ trên mình xuống với khoảng xanh tươi mát đã mang đến một không gian sống lý tưởng cho gia đình chủ đầu tư. Nhờ thiết kế khéo léo cũng như tỉ mỉ trong từng chi tiết, mẫu biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp đã làm hài lòng con mắt thẩm mỹ của gia đình chủ đầu tư tại Đông Anh.

Biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp tại Đông Anh - Mã số: BT 36037

Hình ảnh: Biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp tại Đông Anh – Mã số: BT 36037

Thêm vào đó, hệ thống cửa sổ được thiết kế dày đặc cùng với các ô thoáng đã tạo nên được cho chủ đầu tư một không gian nội thất rộng thoáng, sáng sủa cũng như sự tiện nghi trong quá trình sinh hoạt. Hướng cổng chính nhìn về biệt thự ta có thể thấy hệ thống cây cảnh được bố trí trước cổng cùng hàng cây xanh tại ban công tầng 3 với tính thẩm mỹ cao và mang thêm không gian xanh, không gian thiên nhiên cho ngôi biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp thêm xanh mát. Với hệ thống hàng rào hiện đại bao quanh, bên trong là không gian sân vườn mang lại sắc xanh và thoáng mát, ngôi biệt thự mái Thái 3 tầng đẹp tại Đông Anh đã hoàn toàn đánh gục được trái tim của chủ đầu tư.

Không gian xanh là điều quan trọng mà chủ đầu tư quan tâm khi thiết kế biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp này Hệ thống tiểu cảnh sân vườn vừa góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho công trình vừa góp phần trong việc nâng cao sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Ngoài hệ thống cây xanh tạo nên không gian xanh mát cho ngôi biệt thự thì hệ mái thái màu xanh dương cũng góp phần không nhỏ vào việc tạo nên một không gian sống mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông cho gia đình chủ đầu tư.

Một góc view của biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp tại Đông Anh

Hình ảnh: Biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp tại Đông Anh – Mã số: BT 36037

Hệ mái thái được thiết kế với độ dốc vừa phải kết hợp cùng hệ thống gạch ngói cao cấp đã gia tăng khả năng chống thấm, chống nóng và điều hòa nhiệt độ cho ngôi biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp. Ngoài ra, hệ mái thái còn được sử dụng ở mái cổng và mái hiên tầng 1 tạo nên sự đồng điệu về kiến trúc, là nét đẹp, nét độc đáo của công trình 3 tầng này. Với giá trị thẩm mỹ cùng công năng ưu việt, hệ mái thái đã và đang là xu hướng thiết kế biệt thự đẹp hiện đại tại Việt Nam trong những năm gần đây.

Với phong cách thiết kế biệt thự mái thái phong cách hiện đại đầy tiện nghi và sang trọng, ngôi biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp trang nhã với cảnh quan, cây xanh, chậu hoa,… được bố trí khoa học, hài hòa tạo nên sự hiện đại văn minh và thông thoáng đã đáp ứng được tất cả các yêu cầu của gia đình chủ đầu tư. Ngôi biệt thự hiện đại không chỉ tạo nên một không gian sống lý tưởng cho gia đình chủ đầu tư mà còn là niềm từ hào của các thành viên trong gia đình bởi nét đẹp sang trọng, hiện đại đầy sáng tạo.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự mái Thái hiện đại 3 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký