Hiện nay, các mẫu biệt thự vườn tân cổ điển luôn chiếm được cảm tình của nhiều chủ đầu tư bởi sự sang trọng, tinh tế và bền vững. Các mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp đều thể hiện được vẻ sang trọng đẳng cấp cung cấp sự tiện nghi đầy đủ và thoải mái nhất cho gia đình của các chủ đầu tư. Mẫu biệt thự magn mã số BT 33406 mà Kiến trúc Kata giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng dưới đây là một ngôi biệt thự tân cổ điển được thiết kế đảm bảo được những nét thẩm mỹ, công năng, phong thủy, đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư.

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Dương được thiết kế hoàn mỹ từ kiến trúc nội ngoại thất đến sân vườn đã khiến chủ đầu tư cảm thấy yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với phong cách tân cổ điển kiểu Pháp, các chi tiết thừa cũng như hoa văn cầu kì sẽ bị lọc bớt thay vào đó những đường nét cơ bản để tạo nên sự nhẹ nhàng cuốn hút. Nét đặc trưng của dòng kiến trúc này đó là sự nguy nga, tráng lệ và nổi bật nhưng vẫn mang lại sự tiện nghi cho không gian sống của chủ đầu tư. Mời quý khách hàng và bạn đọc cùng chiêm ngưỡng nét đẹp của ngôi biệt thự tân cổ 3 tầng 1 tum đẹp tại Hải Dương qua các hình ảnh và thông tin dưới đây.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Dương – Mã số: BT 33406

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Dương - Mã số: BT 33406

Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Dương – Mã số: BT 33406

Với kinh nghiệm hoạt động và tầm nhìn chiến lược Kiến trúc Kata luôn nắm bắt các xu thể thiết kế kiến trúc mới, phù hợp với bối cảnh xây dựng trên thị trường Việt Nam và thể giới nhằm mang lại vẻ đẹp cho các ngôi nhà bền vững và không lỗi thời. Để phù hợp hơn với điều kiện sinh hoạt và sử dụng ngày nay thì các kiến trúc tân cổ điển được cách tân đi lược bớt đi sự rườm rà không cần thiết mà thay vào đó là sự tinh tế hơn trong việc sắp xếp và bố cục các hoa văn, tạo nên một ngôi nhà đẹp cả về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng trong nó. Và vì thế, mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Dương đã mang đến cho chủ nhân công trình nhà một sự sang trọng và tinh tế cần thiết thể hiện đẳng cấp gia chủ cùng một không gian sống hoàn hảo.

Thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum kiến trúc tân cổ điển mang lại vẻ đẹp mộc mạc với những đường nét hoa văn tinh tế của cổ điển kết hợp với những giá trị thẩm mỹ trong phong cách hiện đại đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của gia đình chủ đầu tư. Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Dương, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Dương – Mã số: BT 33406

Chủ đầu tư: Anh Năm Vàng Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 250m2 Diện tích khu đất: 400m2
Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi + kho
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 9,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 01/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Dương – Mã số: BT 33406

Nhìn từ không gian bên ngoài mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Dương, người nhìn đã có thể cảm nhận được sự uy nghi và sang trọng bởi nét tinh tế trong nghệ thuật kiến trúc, từ các chi tiết trang trí theo phong cách Pháp cổ đến nét đẹp thẩm mỹ của phong cách hiện đại. Mang phong cách kiến trúc Pháp, ngôi biệt thự 4 tầng mang lại sự cuốn hút ở dáng vẻ khỏe khoắn, hình khối cùng sự phối hợp màu sắc tinh tế và cuốn hút.

Ngôi biệt thự là sự hòa trộn giữa những đường thẳng với những chi tiết hoa văn tinh tế kết hợp với không gian được mở rộng tạo nên một công trình cổ kính nhưng vẫn rất phòng khoáng. Đúng với tên gọi là tân cổ điển cho nên đường nét thiết kế cho đến họa tiết hoa văn của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp này hầu như được tối giản đi rất nhiều, không rườm rà, xa hoa như các kiểu nhà biệt thự cổ điển Pháp khác. Những đường cong nhẹ hay nhấn nhá đá cùng đường viền tại các ô cánh cửa giúp cho căn nhà có nét đẹp được nổi bật và thu hút hơn.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển hấp dẫn nhất trong năm 2019

Ngoài ra, với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, các phối cảnh kiến trúc, mặt tiền, các mặt bên, chi tiết mặt bằng công năng, mặt bằng bố trí nội thất các tầng, mặt cắt, chi tiết kỹ thuật thi công, bản vẽ thiết kế kết cấu, thiết kế điện chiếu sáng, sinh hoạt, cấp thoát nước sinh hoạt, tiểu cảnh sân vườn, chi tiết cổng, tường rào,…. của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Dương đều được kiến trúc sư Kiến trúc Kata tính toán tỉ mỹ và đưa ra các tư vấn tận tình nhất để nhằm hoàn thiện công trình hoàn hảo theo đúng yêu cầu của chủ nhà. Bên cạnh đó, toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc mẫu nhà đều được tư vấn hợp theo phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy, thỏa mãn các yêu cầu của chủ đầu tư.

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Dương

Khoác trên mình một tấm áo trắng thuần túy trông thật nhẹ nhàng và tinh tế hòa lẫn cùng các ô cánh cửa sổ với kính màu vàng cam hay các cây xanh bố trí ở phía ban công đã biến căn biệt thự nhẹ nhàng này trở nên màu sắc, đa phong cách, bắt mắt và nổi bật hơn hẳn. Bên cạnh đó, mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp còn sử dụng những gam màu vàng trầm nhẹ nhàng thanh thoát của đá ốp tường tạo nên sự mạnh mẽ, khỏe khoắn cho ngôi biệt thự. Với tông màu trắng chủ đạo nhẹ nhàng kết hợp cùng các chi tiết trang trí đã mang đến những điểm nhấn thu hút cho kiến trúc của biệt thự tân cổ điển Pháp.

Màu trắng sang trọng quen thuộc trong kiến trúc tân cổ điển đã góp phần tôn lên mọi họa tiết trang trí ấn tượng cho không gian biệt thự. Trên nền trắng chủ đạo, gam màu nâu của khung cửa khiến ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp thêm cổ kính và sang trọng. Thêm vào đó, bao phủ với một màu trắng rất nổi bật là gam màu xanh dương ở hệ thống mái đã bổ trợ cho ngoại thất căn nhà càng trở nên thu hút với người xem hơn. Quan sát kỹ hơn, từng đường nét thiết kế của ngôi biệt thự đều được chạm trổ rất tỉ mỉ và tinh xảo ở phần tường, vách và các trụ cột đăng đối. Kết hợp với cách tạo mái mansard cao, thiết kế cửa sổ cho các căn phòng áp mái, cấu trúc ban công,… đã góp phần làm căn biệt thự được nổi bật hơn.

Một góc view của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh: Một góc view của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Dương

Kết cấu của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp gồm 4 tầng, rộng rãi, thoải mái nhờ lớp kính trong suốt ở các cửa sổ, cửa chính, cửa phụ. Hơn nữa, với 4 mặt thoáng không gian mẫu biệt thự tân cổ đển đẹp tại Hải Dương còn trở nên thoáng mát, tràn ngập năng lượng gió, nắng và ánh sáng của tự nhiên tạo nên những phút trải nghiệm cuộc sống thoải mái, sang trọng bên tổ ấm cho gia đình chủ đầu tư. Là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, ngôi biệt thự còn được thiết kế mở với rất nhiều ô cửa sổ cổ kính giúp đối lưu không khí, tăng nét đẹp cho tổng thể công trình, dù gia chủ đứng góc độ nào cũng có thể thấy được mọi tiểu cảnh cây xanh ở phía bên ngoài.

Ngoài ra, mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp còn ấn tượng mạnh bởi quy mô hoành tráng và cách thiết kế đăng đối hài hòa, căn biệt thự tự tin khoác trên mình diện mạo lộng lẫy để tôn vinh quyền lực sở hữu của chủ đầu tư. Nổi bật trong đó là hệ mái mansard đồ sộ và khỏe khoắn giúp công trình thêm vững chãi và trường tồn mãi với thời gian. Hệ mái mansard như hình thang ngược úp lên trên tổng thể công trình, tạo nên một tầng tum tiện nghi và góp phần gia tăng diện mạo bề thế cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp. Thiết kế mái mansard cao rộng với những phù điêu, phào chỉ đắp nổi tinh tế chính là nét đặc trưng cho các công trình kiến trúc tân cổ điển, tôn vinh lên sự quyền quý, đẳng cấp của công trình cũng như gia đình chủ đầu tư. Hơn nữa, với hệ thống mái này, ngôi biệt thự càng mang đậm dáng vẻ của phong cách kiến trúc Pháp, sang trọng và đẳng cấp.

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Dương lộng lẫy về đêm

Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Dương lộng lẫy về đêm

Kiến trúc sư đã lựa chọn những nét tinh túy nhất của kiểu cổ điển kết hợp với hơi thở hiện đại nên không có sự ràng buộc nhiều của những phù điêu đắp nổi, họa tiết trang trí mà thay vào đó là tổng thể hài hòa nhẹ nhàng. Chính vì vậy, kiến trúc của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng 1 tum còn được tô điểm bởi các chi tiết cổ điển như là phần cột trụ, hạng mục tường, phần giáp giữa mái và tường. Chính những chi tiết, đường nét này giúp tạo nên một công trình tân cổ điển tinh tế và hoàn thiện hơn.

Thêm vào đó, thiết kế cổng chính và hàng rào cũng bổ sung thêm vào nét đẹp của công trình biệt thự tân cổ điển. Chi tiết trang trí không rườm rà mà vẫn tạo được hiệu quả nhất định cho tổng thể của biệt thự. Đó chính là sự thời thường trong việc giản lược đi các yếu tố họa tiết không cần thiết và tăng thêm sự sang trọng của kiến trúc hiện đại khiến mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng 1 tum trở nên hấp dẫn, không bị lỗi thời theo thời gian.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký