Trong những năm qua, phong cách thiết kế tân cổ điển hồi sinh mạnh mẽ và được nhiều chủ đầu tư ưu chuộng, nổi bật trong đó là các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển. Không chỉ ở những thành phố lớn, mà ở rải rác các vùng quê những gia đình có điều kiện cũng si mê kiến trúc này. Và nơi quê hương yên bình thực sự là mảnh đất vàng cho kiến trúc sư sáng tạo nên những kiệt tác. Bởi lẽ, ở đó đất rộng, phong cảnh hữu tình rất đắc địa cho những mẫu biệt thự tân cổ tráng lệ, kiêu sa tọa lạc. Trước khi đi sâu vào tìm hiểu vẻ đẹp kiến trúc của ngôi nhà, chúng tôi mời quý vị tham khảo một số thông tin chung để có thể nắm được các thông tin cần thiết về dự án công trình mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển này nhé!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 31302

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tại Hà Tĩnh - Mã số: BT 31302

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 31302

Do địa hình khá xa xôi, 2 bên chỉ liên lạc qua điện thoại và trao đổi công việc qua zalo và mail. Tuy vậy, ông Dương rất ấn tượng, yêu thích và vô cùng hài lòng với đội ngũ tư vấn, cách làm việc và quy trình của công ty kiến trúc KaTa. Chính vì vậy, ông hoàn toàn đặt niềm tin vào công ty chúng tôi, không một chút do dự đã chuyển tiền tạm ứng để các kiến trúc sư có thể khởi động, bắt tay vào lên phương án mặt bằng và phác thảo 3D theo phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 31302

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Văn Dương Địa điểm: Hà Tĩnh
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 380m2
Công năng:

  • Tầng 1: 01 Phòng khách sang trọng; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; Khu WC.
  • Tầng 2: 01 Phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách, phòng giặt + sân phơi
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 5.4 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 31302

Mẫu thiết kế biệt thự  3 tầng tân cổ điển của gia đình anh Dương tại Hà Tĩnh là sự hòa quyện giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp tân cổ điển chính là hệ thống hoa văn trang trí. Nhìn vào phối cảnh của ngôi nhà, chúng ta có thể thấy được tâm huyết của kiến trúc sư KaTa đặt trong từng đường nét. Các côt trụ ở mặt tiền chính được chúng tôi thiết kế bo tròn tao sự mềm mại tinh tế cho cho ngôi nhà. Hệ thống cột được dùng để chống đỡ cũng như tạo điểm nhấn tại phần đua ra tại tầng 1, 2 của ngôi nhà. Những cột trụ ở mặt tiền phụ là khối vuông đắp kẻ thẳng xuyên suốt tầng một tầng 1 tạo sự chắc chắn và gợi tầm cao cho kiến trúc bởi mỗi tần chiều cao cột lại khác nhau để tránh sự nhàm chán cũng như đơn điệu cho kiến trúc.

Mẫu biệt thự được thiết kế với những khối vuông phẳng vô cùng cân đối và đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Từ chân đế đến vòm mái là những khối hộp dày dặn và to bản, tạo cho người chiêm ngưỡng cảm giác an toàn và mát mẻ với độ dày của tường. Anh Dương chủ nhà là người đặc biệt yêu thích mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển với sự sáng tạo và ấn tượng. Tọa lạc trên một diện tích rộng, dinh thự sừng sững, vững chắc và vô cùng thanh thoát nhẹ nhàng với gam màu trắng tinh khôi, luôn tạo cảm giác sạch sẽ. Không gian các tầng được phân chia tỉ lệ và mỗi tầng đều được bố trí ban công, nhiều ô cửa mở thoáng giúp không gian sống thoáng mát, dễ chịu

Mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tại Hà Tĩnh

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tại Hà Tĩnh

Hệ thống ban công, lan can ban công được bố trí khá nhiều, là nơi gia đình có thể nghỉ ngơi, ngắm cảnh, hóng gió. Bên cạnh đó, lan can được các kiến trúc sư thiết kế không đồng nhất mà theo 3 kiến trúc khác nhau. Từ ban công sân phơi tầng 3 xuống tầng 2, lan can được làm bằng sắt sơn tĩnh điện mà đen với thiết kế hoa văn uốn mềm mại và bắt mắt. Mặt tiền chính tầng 2 và mặt tiền phụ tầng 3, lan can được làm bằng nhôm đúc theo kiến trúc tân cổ điển sang trọng giúp tone thêm vẻ cổ điển và bề thế của ngôi nhà. Ban công phần tiền sảnh là những trụ hoa bằng xi măng sơn trắng tạo của giác vững chắc. Tuy được thiết kế với kiến trúc khác nhau những lại trên tổng thể lại hài hòa tạo nên nét đẹp riêng biệt, độc đáo cho dinh thự.

Bạn đọc tham khảo thêm: Những ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiến trúc sáng tạo nhất hiện nay ở Việt Nam

Theo đó hệ thống cửa cũng được sử dụng các chất liệu khác nhau để phù hợp với kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển. Bạn có thể thấy hệ thống cửa chính và cửa sổ của ngôi nhà có sự đan xen giữa chất liệu gỗ và chất liệu kính. Cửa chính của mặt tiền tầng 1 biệt thự làm toàn bộ bằng chất liệu gỗ tự nhiên sơn màu cánh gián sang trọng, chắc chắn. Còn hệ thống cửa chính còn lại của ngôi nhàc lấy chất liệu gỗ tự nhiên làm khung đan xen là các ô kính mang đến cảm giác về tầm cao, độ sáng cho không gian bên trong nhà. Tương phản với hệ thống cửa chính, hệ thống cửa sổ là sự đan xen giữa khuôn vuông và vòm với khung nhôm kính để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.Kính, nhôm, sắt là những vật liệu mang xu thế hiện đại vô cùng chắc và bền cũng được uốn lượn một cách rất công phu và chính xác, những vật liệu tưởng chừng như khô cứng, vô hồn đã được biến tấu đi và được sử dụng hợp lý lại mang đến cho người nhìn sự gần gũi thân thiết, mà vẫn sang trọng và cổ kính như bản chất vốn có của nó.

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tại Hà Tĩnh sang trọng và đẳng cấp

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tại Hà Tĩnh sang trọng và đẳng cấp

Điểm nhấn cuối cùng bạn không thể bỏ qua đó chính là thiết kế mái nhà, phần mái được chúng tôi lựa chọn là phần mái dốc với gam màu xám nổi bật trên tone màu trắng chủ đạo đã tạo cảm giác hút mắt với người đối diện. Bạn có thể thấy trên phần mái nhà chúng tôi bố trí các cửa sổ tròn bằng kính tráng xanh xung quanh lấy ánh sáng tự nhiên vào bên trong ngôi nhà từ tầm cao. Hơn nữa tất cả mái vòm, cửa sổ đều có tone màu trắng nổi bật trên gam màu xám của mái càng tôn lên vẻ đồng nhất cho thiết kế. Thiết kế mái vòm khong chỉ tạo sự thu hút mà còn gượi tầm cao, sự nhấn nhá lạ mắt để hoàn thiện hình ảnh kiến trúc mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng này.

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tại Hà Tĩnh nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tại Hà Tĩnh nhìn từ trên cao

Khuôn viên xung quanh mẫu thiết kế biệt thự đẹp này được bố trí tiểu cảnh, cây xanh. Với cách thiết kế hệ thống cây xanh đẹp mắt, như một lá chắn bảo vệ, như một màng lọc không khí giúp cho mội trường sống trong lành, mát mẻ. Sự xanh tốt của cỏ cây hoa lá cũng sẽ tạo cho cảm giác con người thêm sức sống, phấn khích và tràn đầy sinh lực. Tổng thể sân vườn và hàng rào bố trí cầu kì đến từng chi tiết, hàng rào được đắp phào và bổ trụ, trên từng trụ là những khối chắc chắn được sơn tone trắng cùng với tone nhà.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển tại Hà Tĩnh của gia đình Dương. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo và chiêm ngưỡng!

  • Tầng 1: 01 Phòng khách sang trọng; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; Khu WC.
  • Tầng 2: 01 Phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách, phòng giặt + sân phơi

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký