Những năm qua, nắm bắt được nhu cầu phát triển của các loại hình dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn đi kèm cùng với sự phát triển của du lịch, Kiến trúc Kata đã nhanh chóng tiếp cận, triển khai những mẫu thiết kế khách sạn với quy mô lớn tại nhiều thành phố lớn trên cả nước. Có rất nhiều phong cách thiết kế làm nên những mẫu thiết kế khách sạn cao cấp tại các tỉnh thành trên cả nước. Tuy nhiên, với trào lưu phát triển không ngừng của phong cách tân cổ điển trong thời gian gần đây thì dcác mẫu khách sạn tân cổ điển 5sao hiện đang được nhiều chủ đầu tư hướng đến.

Việt Nam được mệnh danh là một trong những nước có cảnh quan đẹp nhất thế giới, vì vậy hàng năm, nước ta thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến với các địa điểm du lịch, các thành phố lớn nói chung và tại Hà Nội nói riêng. Chính vì thế, các mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp cao cấp hướng đến dòng khách hàng thượng lưu trở thành loại hình dịch vụ vô cùng phát trển tại đây. Nổi bật trong đó là mẫu khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp tại Hà Nội được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã hoàn toàn chinh phục được các chủ đầu tư cũng như mang lại hiệu quả kinh doanh cao cho chủ đầu tư. Sau đây, mời bạn đọc cùng tìm hiểu về công năng, phối cảnh 3D ngoại thất, nội thất của mẫu thiết kế khách sạn 5 sao đẹp tại Hà Nội mã số KS 81022 trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp tại Hà Nội – Mã số: KS 81022

Khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp tại Hà Nội - Mã số: KS 81022

Hình ảnh: Khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp tại Hà Nội – Mã số: KS 81022

Kiến trúc Kata tự hào được đánh giá là đơn vị thiết kế khách sạn hàng đầu Việt Nam với những công trình khách sạn 5 sao độc đáo trong thiết kế và chất lượng trong thi công. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thiết kế năng lực, kinh nghiệm và tâm huyết, mẫu khách sạn 5sao tại Hà Nội được thiết kế vô cùng sang trọng, đẹp đạt tiêu chuẩn theo đúng quy định nhà nước chắc chắn thu hút được nhiều du khách đến với khách sạn của chủ đầu tư nhiều hơn.

Ngoài ra, mẫu khách sạn tân cổ điển 5sao được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, sang trọng, độc đáo và đầy sáng tạo, trường tồn mãi với thời gian mang lại cho chủ đầu tư cũng như khách hàng một công trình lôi cuốn và đằng cấp. Tổng thể công trình từ ngoại thất, nội thất đến khuôn viên sân vườn chắc chắn sẽ thỏa mãn được nhu cầu thẩm mỹ, sử dụng của các vị du khách khi quyết định lưu trú tại đây. Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp tại Hà Nội, mời bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp tại Hà Nội – Mã số: KS 81022

Chủ đầu tư: Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế khách sạn
Số Tầng: 8 tầng
Diện tích xây dựng: 3000m2 Diện tích khu đất: 8000m2
Công năng:

  • Gara để xe cho khách và cán bộ nhân viên; quầy lễ tân; khu khách chờ; phòng ăn; khu chế biến; khu văn phòng; khu phòng nghỉ; khu café ngoài trời; phòng karaoke, khu trung tâm thương mại.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: tháng 08/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp tại Hà Nội – Mã số: KS 81022

Sang trọng và đẳng cấp là tiêu chí mà chủ đầu tư mong muốn cho mẫu khách sạn tân cổ điển của mình để làm hài lòng du khách mỗi khi dừng chân, nghỉ dưỡng hay công tác. Với sự cạnh tranh giữa các khách sạn ngày càng gay gắt hơn, để thu hút được khách hàng, chủ đầu tư đã tìm đến các mẫu thiết kế khách sạn ấn tượng, độc đáo và tiện nghi, nổi bật trong đó là mẫu khách sạn tân cổ điển 5sao tại Hà Nội.

Mẫu khách sạn tân cổ điển 5sao tại Hà Nội có kiến trúc, thiết kế nội ngoại thất độc đáo không mang lại giá trị thẩm mỹ cao và là “điểm nhấn” thu hút khách du dịch đến lưu trú. Mẫu khách sạn tân cổ điển được thiết kế đảm bảo diện tích hợp lý, không gian thoáng rộng, thoải mái, với phong cách độc đáo, riêng biệt, đẹp mắt đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp của công trình này qua các hình ảnh mà Kiến trúc Kata cung cấp ngay dưới đây:

Mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 5sao tại Hà Nội được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển nhằm mang đến cho chủ đầu tư một công trình kinh doanh hiệu quả và sang trọng, đẳng cấp. Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhưng không quá thiên về hoa văn, phào chỉ mà chỉ chọn lọc những chi tiết nhẹ nhàng nhấn nhá làm sang ở không gian ngoại thất, mẫu khách sạn đã chinh phục được hàng triệu trái tim khi chiêm ngưỡng công trình.

Mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp sang trọng tại Hà Nội

Hình ảnh: Khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 81022

Không gian ngoại thất chính là điểm nhấn sáng giá, cuốn hút người nhìn cho mẫu khách sạn, lựa chọn gam màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng khéo léo đã làm nổi những chi tiết, hoa văn hoàng gia, quý phái. Với màu trắng tinh tế làm gam màu chủ đạo tạo cảm nhận sang trọng cho khách sạn đồng thời nhẹ nhàng nhấn sắc đen ở những khung cửa giúp ngoại thất thêm hài hòa, cuốn hút.

Bên cạnh đó, các họa tiết trang trí cửa sổ lặp nhịp tạo sự thống nhất trong thiết kế. Hệ thống cột tròn, cột trụ vuông giả bố trí đăng đối toát lên sự mạnh mẽ và sang trọng của tổng thể công trình. Để thu hút mắt người ngắm, kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã sáng tạo với hệ cột vuông chạy liên tục suốt không gian từ tầng 3 lên tới tầng 8 cũng là một trong những đặc trưng riêng của mẫu khách sạn tân cổ điển 5sao này.

Ngoại thất của cả tầng 1 và tầng 2 đều sử dụng hệ thống kính cường lực khéo léo phô diễn không gian nội thất bên trong và được nhấn mạnh bởi thiết kế hình vòm đậm nét tân cổ điển kết hợp cùng các cột trụ chắc chắn nâng đỡ cả khối công trình. Các tầng còn lại được thiết kế cùng một kiểu dáng ngoại thất, nhịp nhàng thống nhất mang đến vẻ đẹp riêng cho công trình. Trong đó, không gian các phòng nghỉ của mẫu khách sạn tân cổ điển 5sao này đều cố gắng tận dụng tối đa ánh sáng, gió tự nhiên bằng hệ thống cửa sổ được mở thoáng sử dụng kính cường lực khung thép chắc chắn cho góc view đẹp và ngoại thất cân đối, đẹp sang.

Một góc view của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp tại Hà Nội

Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp tại Hà Nội

Đặc biệt, tại tầng sân thượng 2 của khu vực dịch vụ, các kiến trúc sư đã thiết kế một không gian cafe ngoài trời, khách hàng có thể ngồi thưởng thức những ly cafe ngắm quang cảnh thành phố từ trên cao đầy xanh ngát và lộng lẫy về đêm, đây là 1 sự trải nghiệm rất tuyệt vời. Một không gian thư giãn xanh mát hòa quyện cùng sân vườn đẹp, hồ bơi trong xanh đã khiến mọi du khách có được một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại Hà Nội.

Giữa một thành phố nhộn nhịp và đầy ồn ào thì mẫu khách sạn tân cổ điển 5sao này là điểm dừng chân có không gian vô cùng xanh mát và yên ả bởi lối thiết kế kết hợp cây xanh quanh mặt tiền khách sạn. Hệ thống cây xanh, cây cảnh, vườn hoa, khuôn viên đi dạo, hồ bơi đều được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata bố trí một cách khoa học, hợp lý và hài hòa nhất nhằm tạo nên sự tiện nghi, thoải mái và thư thái nhất cho các du khách khi lưu trú tại đây.

Mẫu khách sạn tân cổ điển 5sao đẳng cấp này với phong cách thiết kế rất độc đáo, kiểu dáng đẹp lạ, vật liệu xây dựng cao cấp được nhiều chuyên gia đánh giá cao chắc chắn sẽ là điểm đến ưu tiên của đông đảo các du khách. Ưu điểm của công trình chính là nội ngoại thất được thiết kế rất đẹp mắt. Hơn nữa toàn cảnh được thiết kế theo một thể thống nhất tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho khách hàng. Hãy cùng Kiến trúc Kata khám phá thêm về vẻ đẹp nội thất của công trình qua các hình ảnh dưới đây nhé!

3. Phối cảnh nội thất bên trong của mẫu khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp tại Hà Nội – Mã số: KS 81022

Khách sạn là nơi mà khách hàng tìm đến để nghỉ ngơi, thư giãn. Chính vì vậy, khi thiết kế nội thất khách sạn, cần phải lưu ý đến yếu tố thoải mái và tiện nghi đầu tiên nhằm mang đến một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho các du khách. Ngoài tính thẩm mỹ, cách phân chia không gian, đặt để và lựa chọn các món nội thất phù hợp cũng là một trong các yếu tố cuốn hút riêng của mẫu khách sạn tân cổ điển 5sao này.

Tham khảo thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất khách sạn 5 sao đẹp nhất Việt Nam 2018

Một góc không gian nội thất của mẫu khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp tại Hà Nội

Hình ảnh: Một góc không gian nội thất của mẫu khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp tại Hà Nội

Trong đó, hệ thống điện nước và bố trí ánh sáng khoa học là điểm nhấn tuyệt vời tạo nên sự tiện nghi và thoải mái cho mỗi du khách khi đến đây. Và với kiến trúc tân cổ điển, không gian nội thất của mẫu khách 5sao đẹp này cũng được bố trí đậm nét hoàng gia sang trọng của phong cách tân cổ, tạo nên nét đẳng cấp cho công trình. Bên cạnh đó, hệ thống sảnh rộng, cầu thang máy tiện nghi là nơi đón tiếp được rất nhiều đoàn khách khi đến lưu trú tại khách sạn tân cổ điển 5sao tại Hà Nội.

Ngoài ra, đa số không gian nghỉ dưỡng của khách sạn đền tận dụng được ánh sáng tự nhiên hài hòa với hệ thống đèn điện nhân tạo trở thành liệu pháp tốt nhất mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Hệ thống nước được thiết kế vô cùng hợp lý, tiết kiệm điện năng cho chủ đầu tư và dễ dàng, thuận tiện khi đi vào sử dụng.

Cầu thang lên tầng của khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp tại Hà Nội

Hình ảnh: Cầu thang lên tầng của khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp tại Hà Nội

Đặc biệt, nội thất phòng ngủ được trang bị vô cùng hiện đại và tiện nghi với đầy đủ các vật dụng và thiết bị cần thiết, phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và không gian thư giãn. Cảm nhận đầu tiên của du khách khi tới trải nghiệm dịch vụ ở đây là vẻ đẹp sang trọng, thoải mái, gần gũi như được sống trong chính ngôi nhà của mình. Màu sắc phòng ngủ nói riêng và màu sắc của toàn bộ khách sạn nói chung thường được khuyên là sử dụng tông màu sáng, kết hợp ánh điện vàng sáng để tạo cảm giác sang trọng mà ấm cúng.

Nội thất phòng ngủ đôi của khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp tại Hà Nội

Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ của khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp tại Hà Nội

Một khách sạn tân cổ điển 5sao đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách một kỳ nghỉ đáng nhớ và lưu lại những ký ức đẹp trong đời. Hi vọng với những chia sẻ về mẫu thiết kế khách sạn 5 sao này của Kiến trúc Kata đã giúp bạn có được ý tưởng cho mẫu thiết kế nội thất, ngoại thất, sân vườn khách sạn thu hút, độc đáo, nhận được sự chú ý của khách hàng để mang tới hiệu quả kinh doanh cao cho khách sạn của bạn.

Hồ sơ thiết kế mẫu khách sạn tân cổ điển 5sao bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thiết kế khách sạn 5 sao tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký