Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Vĩnh Long được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế với diện mạo sang trọng đã thể hiện được vị thế của chủ đầu tư một cách cao cấp và tinh tế nhất. Từ những đường nét kiến trúc mềm mại, các chi tiết phào chỉ chi tiết đến từng gam màu sắc sang trọng đều mang đến cho gia chủ một không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp nhất.

Ngôi biệt thự 3 tầng này là sự kết hợp hài hòa những ý tưởng thiết kế của gia chủ cùng với sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư đã giúp công trình thu hút sự chú ý của người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình 3 tầng tân cổ điển này qua các hình ảnh và thông tin bên dưới để có thêm những ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của riêng bạn nhé!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Vĩnh Long – Mã số: BT 31009

Mặt tiền mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển được thiết kế và xây dựng với diện tích 255m2 trên mảnh đất rộng rãi hơn 1000m2. Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kiểu Pháp hứa hẹn mang đến cho gia chủ một không gian sống vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó, không gian sân vườn, tường rào, lối đi của công trình cũng được thiết kế riêng biệt mang lại không gian sống thư giãn, thoải mái đạt tính thẩm mỹ cao.

Dưới đây là thông tin chi tiết cho mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Vĩnh Long – Mã số: BT 31009

Chủ đầu tư: Ông Huỳnh Địa điểm: Vĩnh Long
Loại hình: Thiết kế biệt thự Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 255m2
Diện tích khu đất: Hơn 1000m2
Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh
  • Tầng tum gồm: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi + kho
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 8 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Vĩnh Long – Mã số: BT 31009

Ngôi biệt thự 3 tầng không làm phá vỡ hay bỏ qua những giá trị thẩm mỹ của phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp mà chỉ đơn giản hóa các chi tiết không còn phù hợp với thời buổi hiện đại như hiện nay nữa. Từ đó mà tổng thể kiến trúc lại có cái nhìn mới lạ, hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét kiến trúc hoài cổ. Nhìn vào bản phối cảnh, có thể thấy rằng, mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp được thiết kế vô cùng cân đối với cách bố trí hệ thống trụ cột, cửa, hoa văn,… đều mang lại một vẻ đẹp hài hòa, đẳng cấp nhưng vẫn không kém được sự thanh lịch trang nhã.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết ké biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển độc đáo nhất 2019

Bên cạnh đó, tổng thể công trình 3 tầng tân cổ điển còn là sự kết hợp hài hòa của các đường nét hoa văn phào chỉ nhẹ nhàng với sự kiên cố vững chắc từ những trụ cột từ 4 phía của ngôi nhà tạo nên một công trình vững chãi trường tồn với thời gian. Các đường cong tròn mềm mại, cùng với những ô cửa kính rộng xung quanh đã giúp tạo nên một diện mạo mới cho kiến trúc mặt tiền của ngôi biệt thự, đồng thời đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà một cách tối đa nhất.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Vĩnh Long - Mã số: BT 31009

Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Vĩnh Long – Mã số: BT 31009

Mặt tiền ngôi nhà cuốn hút người nhìn bởi hình dáng sang trọng và độc đáo. Ngay sảnh chính bước vào được trang trí bởi một hệ mái che kéo dài lên đến tận tầng 2, bên dưới chống đỡ bằng hai hệ cột tròn. Bên cạnh sảnh chính tại mặt tiền thì sảnh phụ cũng được thiết kế sang trọng với hệ cột trụ vuông chống đỡ mái sảnh. Hệ thống sảnh được thiết kế nâng cao so với nền đất mang đến nét đẹp đẳng cấp và sang trọng cho ngôi biệt thự tân cổ điển.

Bên cạnh hệ sảnh chính, ngôi biệt thự còn nổi bật với nhiều ô cửa sổ kích thước lớn nhỏ khác nhau để tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng luôn thông thoáng tốt cho sức khỏe. Những ô cửa sổ vừa mang đến sự hiện đại vừa mang đến sự cổ kính cho căn biệt thự bởi chất liệu, hình dáng trang trí cho từng ô cửa. Xung quanh căn biệt thự được trồng nhiều cây xanh lớn để tỏa bóng mát mang lại cảm giác mát mẻ mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp nhìn từ trên cao

Ngoài ra, với hệ thống mái Mansard, mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển Pháp đã trở nên vô cùng hoàn thiện với vẻ đẹp không thể cưỡng lại được. Kết cấu bằng hình thang rỗng bên trong úp ngược, và được thiết kế như một mặt bằng công năng riêng biệt khi mà có thể thiết kế phòng thờ, phòng ngủ, phòng kho hay là sân phơi,…góp phần mở rộng không gian sinh hoạt cho gia đình gia chủ.

Sau khi được kết cấu bằng khối hình thang rỗng úp ngược, hệ thống mái Mansard được ốp đá tự nhiên có độ bóng cao với tone màu xanh than để mang lại một chút gì đó có vẻ huyền bí cho mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp. Ngoài ra, để tránh sự nhàm chán cho hệ thống mái Mansard, các kiến trúc sư Kiến thịnh còn sử dụng hệ thống chi tiết mũ vương miện cũng như là các hệ thống cửa lấy sáng, ban công để tổng thể trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn.

Một góc view của biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Hình ảnh: Một góc view của biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Không chỉ sử dụng những khối hình vuông vắn của kiến trúc hiện đại, mái Mansard lợp ngói đá đen của kiến trúc cổ điển, kiến trúc sư còn sử dụng cả những đường cong đặc trưng của kiến trúc Pháp kết hợp nhuần nhuyễn và làm nên một diện mạo vô cùng mới mẻ, hoành tráng. Tất cả các đường nét kiến trúc, các màu sắc sử dụng trong ngôi biệt thự khiến công trình thêm ấn tượng và cuốn hút.

Có thể nói ngôi biệt thự 255m2 là sự hãnh diện của chủ nhân, góp phần khẳng định đẳng cấp và tiếng nói của chủ nhân, và hơn hết nó đem đến cho chủ nhân một không gian sống thư thái hoàn hảo. Không chỉ đẹp về phần kiến trúc bề ngoài, công năng nội thất bên trong ngôi nhà cũng được kiến trúc sư thiết kế chăm chút tỉ mỉ từng đường nét thiết kế để mang đến một bố cục không gian tiện nghi đẹp mắt. Qua các đường nét kiến trúc này, công trình 3 tầng đã trở thành mẫu thiết kế nhà đẹp được yêu thích nhất hiện nay trong năm 2019.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký