THIẾT KẾ NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp thích hợp cho mọi công trình. Từ nhà ở, biệt thự, nhà phố, chung cư đến khách sạn, nhà hàng, trung tâm tiệc cưới. Đặc biệt là những nơi có diện tích rộng lớn, có trần nhà cao, cửa sổ lớn, nhiều ánh sáng. Là khu vực lý tưởng sử dụng phong cách kiến trúc tân cổ điển trong thiết kế nội thất.

Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp sang trọng - Mã số: NT 80012

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp sang trọng – Mã số: NT 80012

Để hiểu rõ hơn về nét đẹp của phong cách thanh lịch, sang trọng và vượt thời gian này. Kiến trúc Kata mời bạn đọc cùng quý khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu thiết kế nội thất với mã số NT 80012. Không gian sống của ngôi biệt thự là sự pha trộn giữa những điểm mới lạ của kiến trúc hiện đại và vẻ đẹp truyền thống của kiến trúc cổ điển. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng qua các phối cảnh 3D nội thất dưới đây!

1. Phòng khách – Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển ấn tượng

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển ấn tượng

Với kiến trúc tân cổ điển, không gian phòng khách của ngôi biệt thự được sắp xếp một cách hài hòa và cân xứng. Tạo nên sự cần bằng cho không gian sống của chủ đầu tư. Nổi bật nhất trong nội thất phòng khách là bộ sofa bọc da màu xanh cổ điển. Kết hợp với các hoa văn trang trí màu trắng ở xung quanh nổi bật. Tất cả mang đến một bộ bàn ghế tiếp khách vô cùng sang trọng, tiện nghi.

Cầu thang lên tầng được thiết kế uốn lượn mềm mại với chất liệu gỗ cao cấp

Hình ảnh: Cầu thang lên tầng được thiết kế uốn lượn mềm mại với chất liệu gỗ cao cấp

Bên cạnh không gian phòng khách là không gian sảnh chính được chú trọng thiết kế, thi công vô cùng tỉ mỉ và cầu kì. Toàn bộ không gian sảnh được tô điểm và tập trung và các mặt tường, cột trụ. Trường, trần hội tụ đầy đủ các họa tiết hoa văn trang trí tinh tế được sơn mạ vàng vô cùng sang trọng. Tất cả tạo nên một mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp hào hoa và diễm lệ.

Không gian trần nhà sang trọng, độc đáo và ấn tượng

Hình ảnh: Không gian trần nhà sang trọng, độc đáo và ấn tượng

Ngoài ra, hệ thống ánh sáng được kiến trúc sư thiết kế vô cùng khoa học và tinh tế. Ánh sáng đèn chùm kết hợp với hệ thống đèn led mang lại hiệu ứng ánh sáng sang trọng, ấm áp. Ngoài ra, hệ thống điện thông mình trong một căn nhà tân cổ mang lại sự tiện nghi hơn bao giờ hết cho quá trình sinh hoạt của chủ đầu tư.

2. Phòng sinh hoạt chung Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp

Vẻ đẹp tân cổ điển của mẫu biệt thự được chú trọng thiết kế ở mọi không gian căn phòng. Nếu như tại phòng khách, gam màu xanh được sử dụng ở bộ sofa đầy ấn tượng. Thì tại phòng sinh hoạt chung, gam màu xanh được sử dụng tại rèm cửa và đèn chùm. Là điểm nhấn ấn tượng nhất cho không gian hội tụ gia đình của chủ đầu tư.

Mẫu nội thất phòng sinh hoạt chung của ngôi biệt thự tân cổ

Hình ảnh: Mẫu nội thất phòng sinh hoạt chung của ngôi biệt thự tân cổ

Phòng sinh hoạt chung sử dụng bộ sofa bọc da màu nâu hòa quyện cùng sàn nhà ốp gỗ nâu. Từ đó tạo nên cho chủ đầu tư một không gian quây quần vô cùng ấm áp. Việc kết hợp các món đồ nội thất cao cấp từ bàn ghế, của, rèm cửa, đèn,… cũng mang đến một không gian sống vô cùng đẳng cấp.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẳng cấp

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẳng cấp

Ngoài ra, không gian nội thất phòng sinh hoạt chung cũng mang đến một vẻ đẹp cổ điển qua các họa tiết trang trí tinh tế. Tất cả các đường nét trang trí trong căn phòng này đều được lựa chọn, thiết kế tỉ mỉ để mang lại một vẻ đẹp đồng nhất về thiết kế. Đồng thời còn thể hiện được nét riêng so với nội thất phòng khách.

3. Phòng ngủ – Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển ấn tượng

Một trong những căn phòng quan trọng không kém trong ngôi biệt thự là căn phòng ngủ. Ngôi nhà sở hữu nhiều phòng ngủ khác nhau, nên được thiết kế theo những nét đẹp riêng. Vừa hài hòa với kiến trúc nội thất của tổng thể công trình. Vừa mang đến nét riêng cũng như thể hiện được sở thích, gu thẩm mỹ của chủ nhân từng căn phòng.

Không gian phòng ngủ của ngôi biệt thự tân cổ điển

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ của ngôi biệt thự tân cổ điển

Không gian phòng ngủ được thiết kế mang hơi hướng êm dịu với màu trắng chủ đạo. Và để tạo cảm giác thả lỏng, nghỉ ngơi cho gia chủ, kiến trúc sư phối hợp thêm các gam màu vàng, vàng nhạt và nâu. Cá gam màu này được khéo léo hiện hữu nhằm tạo nên một không gian thư giãn thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Phòng ngủ ấm áp và sang trọng qua gam màu nâu của gỗ

Hình ảnh: Phòng ngủ ấm áp và sang trọng qua gam màu nâu của gỗ

Trong đó, sắc màu nâu được sử dụng trong việc ốp sàn hay ở các món đồ nội thất như giường, tủ, kệ tivi, bàn,…. Tất cả đều sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp, tạo nên sự đẳng cấp. Gam màu vàng nổi bật ở các họa tiết trang trí, hoa văn phào chỉ tại trần, tường mang đến diện mạo sang trọng.

Trần phòng ngủ được trang trí hoa văn tinh xảo với gam màu vàng nổi bật

Hình ảnh: Trần phòng ngủ được trang trí hoa văn tinh xảo với gam màu vàng nổi bật

Ngoài ra, rèm cửa, thảm trải sàn, ga giường đều sử dụng sắc màu dịu nhẹ, được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ giúp căn phòng thêm trang nhã và sang trọng. Với phong cách tân cổ điển, các mảng tượng của căn phòng hạn chế sử dụng các món đồ trang trí. Thay vào đó là điểm nhấn ở các viền, hoa văn với gam màu nổi hơn, tạo nên nét đặc trưng riêng của vẻ đẹp tân cổ.

Màu trắng sữa chủ đạo được tạo điểm nhấn bằng các sắc màu tân cổ

Hình ảnh: Màu trắng sữa chủ đạo được tạo điểm nhấn bằng các sắc màu tân cổ

Hệ thống trần nhà sử dụng trần thạch cao. Gây ấn tượng qua hệ thống hoa văn trang trí màu vàng hoàng gia nổi bật. Kết hợp với hệ thống chiếu sáng được thiết kế khoa học, đã tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng lôi cuốn cho căn phòng ngủ sang trọng này.

Nội thất phòng ngủ ấn tượng với giường ngủ chạm khắc tinh tế

Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ ấn tượng với giường ngủ chạm khắc tinh tế

Căn phòng ngủ này tạo ấn tượng cho gia chủ ở chiếc giường ngủ được chạm khắc cầu kì, độc đáo. Sử dụng chất liệu gỗ cao cấp kết hợp với các đường nét hoa văn trang trí tỉ mỉ, độc đáo. Chiếc giường này không chỉ là nơi nghỉ ngơi của gia chủ, mà còn là điểm nhấn kiến trúc nổi bật cho tổng thể căn phòng.

Chất liệu gỗ chủ đạo tôn lên sự đẳng cấp của mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ

Hình ảnh: Chất liệu gỗ chủ đạo tôn lên sự đẳng cấp của mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ

Ngoài ra, các loại vải, thảm, rèm xuất hiện trong căn phòng ngủ này cũng là những vận liệu cao cấp. Đa số là chất liệu lụa tơ tằm, nhung hoặc thổ cẩm, lanh,… Tất cả đã tạo nên nét mềm mại và quý tộc cho mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp.

Sắc màu vàng, trắng hòa quyện tôn lên các gam màu điểm nhấn của căn phòng

Hình ảnh: Sắc màu vàng, trắng hòa quyện tôn lên các gam màu điểm nhấn của căn phòng

Sự kết hợp màu sắc cũng vô cùng độc đáo, trang nhã đầy lôi cuốn. Các gam màu nhẹ nhàng như trắng, kem được nhấn nhá bằng các sắc màu nổi bật như vàng, nâu. Sự kết hợp màu sắc tương phản giúp tạo nên sự quý phái cũng như sức hút cho căn phòng ngủ sang trọng này.

Gam màu vàng được sử dụng ở hầu hết các hoa văn trang trí tỉ mỉ, cuốn hút

Hình ảnh: Gam màu vàng được sử dụng ở hầu hết các hoa văn trang trí tỉ mỉ, cuốn hút

Sự kết hợp các màu sắc đều không quá nổi bật đã thể hiện được nét đẹp tinh tế của kiến trúc tân cổ điển. Thêm vào đó các gam màu được phối hợp hài hòa đã mang đến một không gian thư giãn hoàn hảo. Góp phần tôn lên sự độc đáo nhưng vẫn đậm chát hoàng gia cho không gian nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Không gian thư giãn nghỉ ngơi thoáng rộng với cửa kính cường lực cao cấp

Hình ảnh: Không gian thư giãn nghỉ ngơi thoáng rộng với cửa kính cường lực cao cấp

Cũng giống như 2 căn phòng ngủ phía trên, mẫu phòng ngủ này cũng được thiết kế, bố trí nổi bật nhờ màu sắc, vật liệu và đường nét kiến trúc tân cổ điển. Trong đó, các họa tiết hoa văn của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp này được đơn giản hơn, không quá cầu kỳ, rất thích hợp cho những người trẻ tuổi.

Các món đồ nội thất của phòng ngủ được thiết kế bằng chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng

Hình ảnh: Các món đồ nội thất của phòng ngủ được thiết kế bằng chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng

Cũng sử liệu chất liệu gỗ tự nhiên ở các món đồ nội thất, ốp sàn nhưng căn phòng này sử dụng gam màu nâu sáng hơn. Mang đến một không gian sống trẻ trung hơn nhưng vẫn đậm chất sang trọng và đẳng cấp.

Gam màu xám của ga trải giường với chất liệu lụa tơ tằm cao cấp là gam màu nổi bật nhất trong căn phòng này. Đây chính là nét riêng thể hiện được sơ thích riêng của chủ nhân căn phòng.

Màu sắc được phối hợp hài hòa mang đến một không gian sống sang trọng và ấm áp

Hình ảnh: Màu sắc được phối hợp hài hòa mang đến một không gian sống sang trọng và ấm áp

Ngoài ra, hệ thống cửa kính được thiết kế rộng, thoáng, mang đến một nguồn sáng tự nhiên vô cùng tốt cho quá trình nghỉ ngơi, thư giãn của chủ nhân căn phòng. Kết hợp với 2 lớp rèm sang trọng màu trắng và trắng sữa đã tạo nên sự tiện nghi cũng như nét trang nhã cho mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp này.

Hệ thống đèn chùm kết hợp đèn led mang đến hệ thống ánh sáng hoàn hảo

Hình ảnh: Hệ thống đèn chùm kết hợp đèn led mang đến hệ thống ánh sáng hoàn hảo

Nguồn ánh sáng tự nhiên hòa quyện cùng ánh sáng đèn chùm, đèn led đã tạo nên được cho gia chủ một căn phòng ngủ đầy sang trọng, lôi cuốn và ấn tượng.

Trên đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất mới nhất được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata lên phương án theo yêu cầu của chủ đầu tư. Không gian nội thất của ngôi biệt thự tân cổ điển này không chỉ chinh phục gia chủ mà còn được rất nhiều khách hàng khác đánh giá cao, quan tâm. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống sang trọng và đẳng cấp theo mong muốn của mình, hãy liên hệ ngay với Kiến trúc Kata để được tư vấn thiết kế nhé!

Hồ sơ thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc KATA có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công – thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký