Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp gỗ gõ đỏ sang trọng, đẳng cấp mang mã số NT 01015 của thương hiệu KaTa đã chinh phục được chủ đầu tư cũng như làm hài lòng các thành viên trong gia đình gia chủ. Gỗ gõ đỏ thường được dùng trong thiết kế nội thất và đóng các đồ nội thất tân cổ điển bởi đây là loại gỗ có tính thẩm mỹ cao và độ bền vượt trội. Gỗ gõ đỏ thường thấy ở các vùng cận nhiệt đới như Đông Nam Á và Nam Phi. Đây là loại gỗ có độ mịn cao với các đường vân lớn cùng giác gỗ màu vàng đan xen đen nằm rải rác. Chính vì ưu điểm bản gỗ to, độ mịn cao cùng độ cứng lớn nên được nhiều đại gia chọn để đóng đồ nội thất. Gỗ gõ đỏ được các nghệ nhân tay nghề cao để gia công, chạm khắc tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tinh tế và cầu kỳ. Một ưu điểm nữa là gỗ gõ đỏ hoàn toàn có thể phối hợp hay lựa chọn trong dải màu từ tont hồng đến tont nâu socola đậm.

1. Thiết kế nội thất tân cổ điển phòng khách – Nội thất gỗ gõ đỏ

Phối cảnh 3D nội thất mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp

Hình ảnh: Phối cảnh 3D nội thất mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp

Không gian thiết kế nội thất mẫu biệt thự tân cổ điển nổi bật với hệ trần thạch cao phào chỉ dát vàng tinh tế. Diện tường được KTS thiết kế đan xen giữa ốp gỗ và tường sơn trắng trang trí phào chỉ tinh tế giúp không gian nội thất phòng khách vừa chắc chắn mà không hề bị nặng nề mang nét đẹp thanh thoát và kiêu sa. Có thể thấy, nhìn vào phối cảnh 3D phòng khách ta cảm nhận được sự tâm huyết, trau chuốt và tỉ mỉ của KTS. Từng đường nét chạm trổ tinh xảo được làm thủ công bởi đội ngũ thợ tay nghề cao và lành nghề. Trong đó kích thước hệ hoa văn phào chỉ cũng được KTS tính toán một cách chi tiết và tỉ mỉ. Chính điều đó làm cho không gian nội thất phòng khách với đường nét trang trí cùng đồ nội thất hòa quyện với nhau vô cùng cuốn hút, có hồn và chiều sâu.

Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp gỗ gõ đỏ sang trọng, đẳng cấp: KATA - NT 01015

Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp gỗ gõ đỏ sang trọng, đẳng cấp: KATA – NT 01015

Điểm nhấn trong không gian thiết kế nội thất phòng khách chính là bộ bàn ghế bằng gỗ gõ đỏ đồ sộ với kiểu dáng và màu sắc được lựa chọn kỹ càng sao cho hài hòa với không gian nội thất. Bộ bàn ghế được trang trọng đặt ở giữa phòng khách được trạm chỗ cầu kỳ, tỉ mỉ, độc đáo và mới lạ. Kiến trúc KaTa là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và và thi công nội thất biệt thự tân cổ điển bằng gỗ tự nhiên với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ KTS và kỹ thuật tay nghề cao. Trong hơn 10 năm thành lập, KATA đã mang đến cho khách hàng khắp cả nước nhiều công trình đẳng cấp và sang trọng bậc nhất. Mẫu thiết kế nội thất NT 01015 sử dụng nguyên liệu chính là gỗ gõ đỏ tự nhiên cao cấp được chạm khắc và sơn màu nâu tôn lên gam màu vàng ấm áp của đệm trên ghế. Ngoài ra, với diện tích rộng thoáng, khoảng không gian giữa trần và nền nhà khá lớn, tạo sự chóng ngợp và xa hoa đối với mỗi vị khách khi đến thăm nhà.

2. Thiết kế nội thất tân cổ điển phòng đại sảnh – Nội thất gỗ gõ đỏ

Thiết kế phòng đại sảnh chắn chắn, sang trọng và kiêu sa

Hình ảnh: Thiết kế phòng đại sảnh chắn chắn, sang trọng và kiêu sa

Thiết kế nội thất phòng đại sảnh là khu vực không thể bỏ quên trong không gian nội thất gỗ gỏ đõ. Đại sảnh là khu vực kết nối giữa không gian phòng khách và phòng bếp ăn. Bên cạnh đó, khu vực đại sảnh cũng là khu vực cầu thang di chuyển giữa các tầng với nhau. Nơi đây được thiết kế thông tầng với hệ đèn chùm dát vàng cùng rất nhiều tinh thể pha lê rủ xuống lung linh và tỏa sáng.

Phối cảnh không gian nội thất phòng đại sảnh đẹp

Hình ảnh: Phối cảnh không gian nội thất phòng đại sảnh đẹp

Đại sảnh là không gian đầu tiên đón khách khi bước vào ngôi nhà. Khu vực đại sảnh của ngôi biệt thự khiến bất cứ ai lần đầu đặt chân đến đầu có cảm giác mãn nhãn, sang trọng. CĐT là là một doanh nhân thành đạt, kỹ tính và yêu vẻ đẹp hoàn mỹ, bởi vậy, Kiến Trúc KATA đã đưa gỗ gõ đỏ vào trong thiết kế nội thất tân cổ điển là sự lựa chọn thông minh thể hiện được vị thế của gia chủ.

Gỗ gõ đỏ là loại gỗ tự nhiên quý hiếm được sử dụng trong các món đồ nội thất của mẫu thiết kế này

Hình ảnh: Gỗ gõ đỏ là loại gỗ tự nhiên quý hiếm được sử dụng trong các món đồ nội thất của mẫu thiết kế này

Đặc biệt để không gian khu vực đại sảnh không bị trống trải đội ngũ KTS KATA đã bố trí thêm chiếc bàn tròn trang trí đặc sắc, mới lạ. Phần chân bàn được thiết kế trạm trổ uốn lượn rất phù hợp với phong cách tân cổ điển, cổ điển. Mặt bàn của chiếc bàn tròn tại khu vực đại sảnh được nhấn nhá thêm đường nét hoa viền tăng thêm phần sinh động.

Phòng đại sảnh được thiết kế rộng rãi, sang trọng là không gian đón khách đầu tiên trong ngôi nhà.

Hình ảnh: Phòng đại sảnh được thiết kế rộng rãi, sang trọng là không gian đón khách đầu tiên trong ngôi nhà.

Chiêm ngưỡng không gian đại sảnh ta như đổ gục trước gam màu nâu của hệ gỗ gõ đỏ, màu trắng của sơn tường và màu vàng của hệ trang trí phào chỉ dát vàng tạo nên vẻ đẹp cổ kính, kiêu kỳ và hoàng gia cho không gian sống của gia đình CĐT. Từ cách phối hợp màu sắc hài hòa, các họa tiết trang trí tinh tế đến cách lựa chọn các đồ dùng nội thất như đèn chùm, trần thạch cao, gạch ốp sàn, bộ bàn ghế sofa, khung cửa,…đều sử dụng chất liệu gỗ trang trí hoa văn vàng thể hiện rõ nét nhất của vẻ đẹp tân cổ điển. Tất cả đều tạo nên cho gia chủ một không gian sống vô cùng sang trọng và tinh tế.

3. Thiết kế nội thất tân cổ điển phòng bếp – Nội thất gỗ gõ đỏ

Thiết kế nội thất phòng bếp ăn bằng gỗ gõ đỏ đẹp

Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng bếp ăn bằng gỗ gõ đỏ đẹp

Bước tới không gian phòng ăn của thiết kế nội thất nhà ở biệt thự, cảm giác hoàng gia được thể hiện rất rõ nét. Khu vực phòng ăn được ví như trái tim của ngôi nhà, nơi thắp lên những ngọn lửa đầm ấm vì vậy được các kiến trúc sư rất tâm huyết. Diện tích dành cho phòng ăn trong ngôi nhà khá lớn. Đồng thời cũng là nơi mở tiệc tùng chiếu đãi những của ngon, vật lạ nên các kiến trúc sư KATA đã thiết kế một bộ bàn ăn với sức chứa lớn. Ngoài không gian trang trí như trần gỗ, phào nẹp gỗ, ánh đèn pha lê thì điểm nổi nhất là bộ bàn ăn gỗ gỏ đỏ vô cùng thời thượng. Lấy cảm hứng từ hình ảnh thời vua chúa bộ bàn ăn được thiết kế khéo léo kết hợp giữa gỗ và bọc đệm da cao cấp. Một bộ bàn ăn đẹp không chỉ đơn thuần về kiểu dáng mà nó còn mang lại cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng.

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển ấn tượng.

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển ấn tượng.

Đẹp đến từng centimet là có thật thưa quý vị. Từng không gian thiết kế nội thất của ngôi biệt thự tân cổ điển đều đẹp đến từng centimet. Mỗi không gian thiết kế nội thất bằng gỗ gõ đỏ đều mang lại cảm giác mới lạ với những vẻ đẹp khác nhau. Thiết kế hệ gỗ kết hợp cùng các ô kính vừa ấm áp vừa thoáng đãng giúp cho không gian nội thất gỗ gõ đỏ bớt phần nặng nề. Ngoài ra, ở khu vực bếp nấu, hệ thống hút mùi còn được tô nét bằng các đường nét viền hoa trang trí, đặc biệt thêm chi tiết dát vàng không gian bếp nổi bật vô cùng. Mặt bàn bếp sử dụng đá hoa cương cao cấp với tone màu vàng ánh kim sang trọng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi, dọn dẹp sau ngày nấu những bữa cơm cho gia đình.

Không gian phòng bếp ăn với điểm nhấn là bộ bàn ăn được chạm khắc vô cùng cầu kỳ.

Hình ảnh: Không gian phòng bếp ăn với điểm nhấn là bộ bàn ăn được chạm khắc vô cùng cầu kỳ.

Có thể thấy rằng không gian các phòng từ phòng khách, phòng đại sảnh hay phòng bếp dù đứng ở góc nhìn nào cũng thật sự rất thu hút bởi những đồ nội thất bằng gỗ gõ đỏ tự nhiên quý hiếm, chắc chắn và đẹp mắt. Thiết kế phòng ăn toát lên vẻ đẹp của sự ấm cúm và quen thuộc nhất định bởi nội thất gỗ gõ đỏ, nhưng lại sang trọng bởi các chi tiết trang trí. Ngắm nhìn bộ bàn ghế gỗ gõ đỏ với những đường nét điêu khắc trạm trổ tinh tế dưới hệ đèn pha lê lung linh huyền ảo khiến ai ai cũng ước có thể một lần được đắm chìm trong không gian này.

Hồ sơ mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, qui cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công – thiết kế mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký