Các mẫu thiết kế nhà lô phố 4 tầng có sân trước từ khi ra mắt tới nay luôn nhận được sự yêu thích của rất nhiều chủ đầu tư. Tại các khu đô thị lớn, các căn nhà lô phố hiện đại với thiết kế sang trọng, độc đáo ngày càng mọc lên như nấm thay thế nhà mái bằng. Ngay sau đây Kiến trúc Kata xin giới thiệu tới quý  khách hàng mẫu thiết kế nhà lô phố 4 tầng có sân trước mã số NP 45054 được xây dựng tại Hải Phòng. Đây là một trong những mẫu nhà lô phố độc đáo nhất hiện nay, hy vọng gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn được một không gian sống lý tưởng nhất.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà lô phố 4 tầng có sân trước tại Hải Phòng – Mã số: NP 45054

Thiết kế nhà lô phố 4 tầng có sân trước tại Hải Phòng – Mã số: NP 45054

Hình ảnh: Thiết kế nhà lô phố 4 tầng có sân trước tại Hải Phòng – Mã số: NP 45054

Vì đất tại các khu phố lớn có giá đắt đỏ nên tổng diện tích mặt bằng các khu đất thường chỉ dao động trong vòng 4 – 6m. Để tận dụng tối đa diện tích mặt tiền 5 m đội ngũ kỹ sư của Kiến trúc Kata đã nghiên cứu và cho ra đời mẫu thiết kế nhà lô phố 4 tầng có sân trước vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo công năng sử dụng. Tầng 1 bao gốm 1 phòng khách hiện đại, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ và 1 Wc. Tầng 2 + 3 chủ yếu được sử dụng vào mục đích nghỉ ngơi gồm 1 phòng ngủ Master, 2 phòng ngủ con, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 WC. Tầng 4 gồm có phòng thờ và sân phơi rộng rãi.

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà lô phố 4 tầng có sân trước tại Hải Phòng – Mã số: NP 45054

 Chủ đầu tư: Ông Đỗ Minh Phương  Địa điểm: Hải Phòng
 Loại hình: Thiết kế nhà phố – nhà lô  Số Tầng: 4 tầng
 Diện tích xây dựng: 90m2 (5m x 18m)  Diện tích khu đất: 90m2 (5x18m)
 Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; 01 Phòng ngủ;
  • Tầng 2 + 3: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con+WC; 01 Phòng  SHC.
  • Tầng 4: Bao gồm 01 Phòng thờ; Kho Sân phơi,
 Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
 Tổng mức đầu tư: 1,3 tỷ đồng
 Năm thực hiện: Tháng 08/2017

2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu thiết kế nhà lô phố 4 tầng có sân trước tại Hải Phòng – Mã số: NP 45054

Một mẫu thiết kế nhà lô phố 4 tầng có sân trước quá mãn nhãn, xứng đáng nằm trong danh sách nhà phố được yêu thích nhất 2017. Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế vô cùng hút mắt, mang vẻ đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại sang trọng. Chắc chắn bất kì ai ghé ngang qua khu phố này đều sẽ bị “đánh gục” bởi nét thanh lịch hiếm có này. Cách lựa chọn tone màu sơn trắng như khoác thêm cho ngôi nhà một bộ cánh lộng lẫy, tươi mới, tràn đầy sức sống.

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà lô phố 4 tầng có sân trước tại Hải Phòng

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế nhà lô phố 4 tầng có sân trước tại Hải Phòng

Đáp ứng mong muốn của chủ đầu tư chúng tôi đã tận dụng lối vào cửa chính để làm gara ô tô, vừa tối ưu triệt để công năng của mặt tiền mà vẫn dành được khoảng trống cho một khoảng không gian xanh trước cửa. Từ tầng 2 trở đi, diện tích các phòng được thiết kế lùi vào phía trong, khoảng trống phía ngoài được sử dụng sử dụng làm ban công. Khéo léo sử dụng các loại vật liệu như đá và kính giúp không gian mặt tiền của mẫu thiết kế nhà lô phố 4 tầng có sân trước như được mở rộng ra, sáng bừng cả một khu phố sầm uất, tấp nập.

Xem ngay: 199 mẫu thiết kế nhà lô phố 4 tầng có sân vườn đẹp nhất hiện nay

Đặc biệt chúng tôi rất chú trọng tạo ra những thiết kế sáng tạo, có không gian mở, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng. Góp phần thay đổi bộ mặt đô thị, làm phong phú hơn nền kiến trúc nước nhà. Đây cũng là một trong những điểm khiến chủ đầu rất hài lòng ở mẫu thiết kế này. Để làm được điều này, chúng tôi đã phải mất nhiều năm tuyển dụng và đào tạo một đội ngũ kỹ sư ưu tú, được hỗ trợ thêm bởi cơ sở vật chất hiện đại cùng các phần mềm thiết kế tiên tiến nhất bên cạnh đó là chủ động tạo ra giải pháp riêng cho dự án trên cơ sở nghiên cứu yêu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Một góc nhìn của mẫu thiết kế nhà lô phố 4 tầng có sân trước tại Hải Phòng

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu thiết kế nhà lô phố 4 tầng có sân trước tại Hải Phòng

Tận dụng lô đất với diện tích vừa phải đội ngũ kiến trúc sư trẻ giàu kinh nghiệm của Kiến trúc Kata đã khai thác tối đa vẻ đẹp kiến trúc hiện đại để nhấn mạnh cá tính độc lập, mạnh mẽ của mẫu thiết kế nhà lô phố 4 tầng có sân trước. Thoát ly hoàn toàn khỏi sự đơn điệu nhàm chán của những mẫu nhà mái bằng thông thường.

Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào và lan can ban công được thiết kế rộng kết hợp sử dụng chất liệu kính trong suốt cũng là một trong những điểm nhấn sáng tạo giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Nhằm tạo sự tươi mới và duy trì bầu không khí trong lành, thoáng mát toàn bộ mẫu nhà này, các kiến trúc sư cũng khéo léo kết hợp tiểu cảnh bao gồm các cây xanh và hoa ở trước cổng cũng như ban công các tầng và sân thượng.

Mẫu thiết kế nhà lô phố 4 tầng có sân trước tại Hải Phòng nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà lô phố 4 tầng có sân trước tại Hải Phòng nhìn từ trên cao

Công ty chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến thiết kế nhà lô phố 4 tầng, thiết kế nhà ở, thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự lâu đài,… với chất lượng và giá cả ưu đãi nhất thị trường. Từ khi thành lập chúng tôi đã tiếp nhận hàng trăm mẫu thiết kế nhà lô phố 4 tầng có sân trước, thiết kế nhà phố 3 tầng, biệt thự 2 tầng, lâu đài 3 tầng, dịch vụ thi công trọn gói,… Không quản khó khăn, Kiến trúc Kata luôn đồng hành với quý khách hàng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào.

Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng chức năng, chiều cao tầng, trần và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công xây dựng và thiết kế lâu đài 2 tầng cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

 

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký