Hiện nay, khách sạn du lịch là lĩnh vực có mức độ cạnh tranh khá cao. Cũng bởi lý do này mà mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng tân cổ điển mang thương hiệu Kiến trúc KATA không ngừng được trình làng nhằm đáp ứng tốt nhất các tiêu chí khắt khe của chủ đầu tư, phục vụ tốt nhất nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn cho du khách.

Nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu thị trường, bằng kinh nghiệm và năng lực đã khẳng định, các kiến trúc sư KATA đã nhanh chóng hoàn thành phương án thiết kế khách sạn tân cổ điển mang mã số: KS 81068 hạ gục mọi ánh nhìn.

1. Phương án ngoại thất của giải pháp thiết kế khách sạn 6 tầng tân cổ điển – KS 81068

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2

Mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng tại Hà Nội đã được các KTS KATA được nhanh chóng hoàn thiện thành công phương án với ý tưởng thiết kế khách sạn tân cổ điển độc đáo, chắt lọc những tinh hoa của hai dòng kiến trúc Á- Âu trên nền cách tân có duyên. Dưới đây là bảng tóm tắt một vài thông tin chung về công trình. Hãy cùng tham khảo trước khi đi tìm hiểu kỹ hơn về phương án thi công của công trình này nhé!

Thông tin chung về mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội – KS 81068

Chủ đầu tư: Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế khách sạn tân cổ điển Số Tầng: 6 tầng
Diện tích xây dựng: Diện tích khu đất:
Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: Năm 2021

2. Phương án thi công mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng tân cổ điển – KS 81068

Hình ảnh: Không gian mặt tiền của ý tưởng thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2

Hình ảnh: Không gian mặt tiền của ý tưởng thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2

Phải thừa nhận rằng mặt tiền khách sạn này giống như một biệt thự tân cổ điển nổi bật với gam màu nhẹ nhàng thanh thoát. Điều này càng cho thấy tân cổ điển luôn là một kiến trúc hoàn hảo để tạo nên những công trình đẹp sang trọng. Đối với hình ảnh ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển, dễ dàng bị chú ý bởi gam màu trắng tinh tế. Thường thì đây cũng là gam màu chủ đạo được sử dụng trong các thiết kế khách sạn, nhất là các khách sạn cao tầng, nếu không sẽ được sử dụng chất liệu cửa kính cho thiết kế khách sạn tân cổ điển tiêu chuẩn 2 sao đẹp và hoàn thiện. Màu trắng thống nhất từ ngoại thất khách sạn cho đến nhà hàng bên cạnh tạo được nét đặc trưng trong thiết kế. Bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt trong thiết kế kiến trúc, ngoại thất của mẫu khách sạn 6 tầng 600m2 tân cổ điển so với những công trình bên cạnh. Là nét nổi bật cần thiết mà trong mỗi dự án cần phải có.

Kiến trúc ngoại thất của bản thiết kế khách sạn tân cổ điển sử dụng chủ yếu các nguyên liệu sẵn có tại khu vực. Mặt tiền được thiết kế với các khối đua kiến trúc tạo điểm nhấn mang lại sự bề thế, đồ sộ và hoành tráng cho tổng thể công trình. Qua phối cảnh chúng ta dễ dàng nhận thấy rằng tầng 1 của khách sạn tân cổ điển được chọn làm điểm nhấn để mang đến sự riêng biệt giúp khách hàng cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng, xa hoa đẳng cấp một cách dễ dàng nhất. Từ tông màu, nguyên vật liệu, tượng, hệ cột,… đều mang đến một diện mạo hoàn mỹ cho mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2. Chiếc cửa hình mái vòm với đường cong tuyệt đẹp, phụ họa thêm những họa tiết với những phù điêu đắp nổi ấn tượng hút mắt người nhìn. Đường gờ, phào chỉ với kiến trúc bố cục một cách ăn ý tuân thủ những nguyên tắc, tỉ lệ vàng nhất định đảm bảo công năng, tiện ích trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy sự đăng đối đưa đến một cái nhìn thanh thoát, tao nhã cao ráo hơn rất nhiều.

Hình ảnh: KTS KATA sử dụng lối kiến trúc tân cổ điển cho không gian ngoại thất của tòa khách sạn

Hình ảnh: KTS KATA sử dụng lối kiến trúc tân cổ điển cho không gian ngoại thất của tòa khách sạn

Với hình khối kiến trúc cân đối, sử dụng các đường phào chạy thẳng làm nổi bật hàng trụ uy nghi khiến mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2 tân cổ điển hiện lên bề thế và ấn tượng. Đặc biệt các chi tiết hoa văn được điểm nhẹ nhàng tạo nên sự mềm mại nhất định cho công trình. Sảnh khách sạn ấn tượng với vật liệu đá ốp hoàng gia nổi bật trên nền trắng trang nhã của tòa khách nghỉ đem đến người chiêm ngưỡng cảm giác sang trọng và cuốn hút lạ kì.

Hình ảnh: Các chi tiết kiến trúc, hoa văn, phào chỉ,... được thiết kế đăng đối

Hình ảnh: Các chi tiết kiến trúc, hoa văn, phào chỉ,… được thiết kế đăng đối

Khi thiết kế, đặt vào tổng quan khu đất, cộng với độ thoáng, mật độ các công trình đã xây dựng trong dự án, người kiến trúc sư cần định hình và đưa ra được phương án thiết kế phù hợp nhất. làm sao để vẫn hài hòa được với các công trình xung quanh? Làm sao để vẫn thể hiện được các yếu tố kiến trúc mong muốn, và làm sao, để mỗi công trình cần phải có được chỗ đứng của mình, không bị hòa trộn với kiến trúc xung quanh nhưng lại phải hài hòa, phù hợp với yếu tố cảnh quan chung. Đó cũng là những điều cần chú ý trong khi thiết kế ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2. Bởi những tiêu chuẩn thẩm mỹ khắt khe nên kiến trúc tân cổ điển hiện nay cộng hưởng thêm vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn tuân thủ theo những nguyên tắc có phần cổ xưa. Điều này đòi hỏi các kiến trúc sư phải có sự kết hợp khéo léo để mặt tiền thiết kế khách sạn tân cổ điển không bị nhập nhằng, rối rắm. Các kiến trúc sư cũng bố trí nhiều cửa sổ giúp các du khách có thể nhìn ngắm chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên ngoài một cách dễ dàng hơn. Việc thiết kế ánh sáng hợp lý xen kẽ những cửa sổ đã tạo nên một viễn cảnh lung linh tuyệt đẹp vào ban đêm mà từ xa người nhìn có thể ngắm nhìn thấy nó dễ dàng.

Thêm nữa, ngoại thất khách sạn tân cổ điển với nhiều cửa sổ với hình mái vòm, hình vuông, hình chữ nhật đăng đối được thiết kế đăng đối tạo nên một tổng thể hài hòa. Các kiến trúc sư đã lược bỏ sự nặng nề thay vào đó là nét nhẹ nhàng kiêu sa đúng chuẩn tân cổ điển hiện nay.

Hình ảnh: Góc nhìn từ trên cao xuống của giải pháp thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2

Hình ảnh: Góc nhìn từ trên cao xuống của giải pháp thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2

Không gian tầng 6 của mẫu khách sạn 6 tầng được thiết kế là một nhà hàng chuyên phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách tạm trú. Ngoài ra, không gian hệ mái được đổ hệ mái bằng tạo ra sự cân đối hoàn hảo cho không gian kiến trúc ngoại thất.

Hồ sơ thiết kế mẫu khách sạn tân cổ điển 2 sao bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công xây dựng – thiết kế mẫu khách sạn 2 sao đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký