MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN

Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển cuốn hút người nhìn với nét đẹp hài hòa và sang trọng của các món đồ nội thất kết hợp cùng các đường nét trang trí tinh tế, mới lạ. Kiến trúc tân cổ điển luôn mang đến cái nhìn độc đáo, sang trọng và đẳng cấp cho từng không gian sống của gia chủ, khẳng định vị thế của chủ đầu tư. Trong bài viết này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến bạn đọc cùng quý khách hàng mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho tòa dinh tự tại Bình Chánh Sài Gòn với mã số NT 33406.

Thiết kế nội thất đại sảnh sang trọng và đẳng cấp

Hình ảnh: Thiết kế nội thất đại sảnh sang trọng và đẳng cấp

Thiết kế nội thất tân cổ điển hiện đang là một trong những thế mạnh hàng đầu của Kiến trúc Kata khi đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về đường nét kiến trúc tân cổ điển. Những mẫu nội thất tân cổ điển đẹp mắt, sang trọng đến từng chi tiết, thỏa mãn các yêu cầu của gia đình chủ đầu tư không chỉ chinh phục được trái tim của mọi khách hàng mà còn góp phần tạo nên thương hiệu Kiến trúc Kata.

Hệ thống sảnh chính luôn được chú trọng đầu tư và là điểm nhấn đầu tiên cho mọi ánh mắt khi bước vào không gian nội thất của ngôi biệt thự. Để làm nổi bật không gian sảnh này, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống đèn chùm sang trọng nhắm nâng cao sức hút của toàn bộ đường nét kiến trúc tân cổ điển trong mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển tại Sài Gòn này.

 Không gian nội thất đại sảnh tân cổ điển được trang trí tỉ mỉ và tinh tế

Hình ảnh: Không gian nội thất đại sảnh tân cổ điển được trang trí tỉ mỉ và tinh tế

Nội thất nổi bật nhất của phòng khách là bộ ghế dùng để hội họp các thành viên hoặc khách quý của gia đình. Bên cạnh đó, các dải chùm đèn trần lộng lẫy ánh vàng tương ứng ở phía trên làm nổi bật lên không gian kiến trúc cũng như thể hiện sự đẳng cấp của các món đồ nội thất. Thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển luôn chinh phục được mọi khách hàng bởi nét đẹp sang trọng và đẳng cấp mà tổng thể không gian nội thất mang đến cho cuộc sống của gia chủ.

Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp sang trọng cho phòng khách

Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp sang trọng cho phòng khách

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển kết hợp với đồ nội thất mang hơi hướng cổ điển đã góp phần tăng thêm vẻ sang trọng và tính nghệ thuật cho không gian sinh hoạt chung của gia đình chủ đầu tư.

Thiết kế quầy bar đẹp với kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Hình ảnh: Thiết kế quầy bar đẹp với kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Không gian quầy bar tân cổ điển luôn được chú trọng thiết kế tinh tế nhằm mang lại sự thoáng đãng cho ngôi biệt thự. Khác với phong cách hiện đại hay phong cách cổ điển, quầy bar theo phong cách tân cổ sử dụng các chất liệu gỗ cùng các hoa băn trang trí làm nổi bật lên vẻ dang trọng cho không gian thư giãn của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp theo phong cách tân cổ

Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp theo phong cách tân cổ

Thiết kế không gian bếp nấu ngày càng trở nên được chú trọng vì không gian kiến trúc ngày càng được mở rộng, phòng bếp thường được thiết kế thông với không gian phòng ăn và phòng khách. Với phong cách tân cổ điển, không gian phòng bếp hiện lên với một vẻ đẹp lãng mạn và sang trọng. Không chỉ được thiết kế bởi công năng tiện ích, chi tiết tinh tế mà cách bài trí không gian giữa các món đồ nội thất cũng luôn đảm bảo được sự hài hòa tạo một tổng thể không gian bếp đẹp khác biệt.

Thiết kế nội thất tân cổ điển độc đáo cho nhà ăn

Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển độc đáo cho nhà ăn

Và để làm nổi bật lên đường nét trang trí cùng màu sắc sang trọng của không gian nội thất, mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển tại phòng ăn cũng được các kiến trúc sư khéo léo sử dụng hệ thống ánh đèn vàng hoàng gia đầy đẳng cấp. Kết hợp với đó là bộ bàn ăn được thiết kế cầu kỳ, tinh tế vừa mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian sinh hoạt của gia đình vừa cuốn hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho phòng ngủ

Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho phòng ngủ

Đặc biệt, không gian phòng ngủ cũng được chú trọng thiết kế từ màu sắc, đồ vật trang trí đến ánh sáng đều được bố trí một cách đầy tinh tế tạo nên vẻ đẹp đậm nét tân cổ cho không gian nghỉ ngơi và thư giãn của chủ đầu tư.

Thiết kế nội thất phòng thay đồ sang trọng và tiện nghi

Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng thay đồ sang trọng và tiện nghi

Thiết kế nội thất nhà vệ sinh sang trọng ấn tượng

Hình ảnh: Thiết kế nội thất nhà vệ sinh sang trọng ấn tượng

Không gian nhà tắm và nhà vệ sinh sử dụng gam màu trắng kết hợp màu nâu, gợi lên vẻ thoải mái, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng cho nội thất này.

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Với phong cách tân cổ điển, nội thất phòng ngủ mang đến cảm giác ấm áp, sang trọng nhưng cẫn rất tiện nghi cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư trong quá trình nghỉ ngơi, thư giãn.

Không gian phòng ngủ tân cổ điển mang lại sự thư giãn tuyệt vời nhất

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ tân cổ điển mang lại sự thư giãn tuyệt vời nhất

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhưng mỗi căn phòng ngủ của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển lại được thiết kế với các đường nét, đồ nội thất khác nhau, đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích của từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Nội thất phòng ngủ nổi bật với các họa tiết trang trí tinh tế

Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ nổi bật với các họa tiết trang trí tinh tế

Mỗi căn giường của từng phòng ngủ đều được trang trí theo phong cách tân cổ điển, chạm khắc hoa văn mềm mại, được những chiếc gối trang trí nhỏ xinh làm tôn lên vẻ đẹp quyền quý của chiếc giường.

Nội thất khu vệ sinh sang trọng, tiện nghi và độc đáo

Hình ảnh: Nội thất khu vệ sinh sang trọng, tiện nghi và độc đáo

Không gian nhà vệ sinh cũng được thiết kế đồng bộ về màu sắc, đường nét trang trí nhưng vẫn chú trọng đến tính tiện nghi của căn phòng.

Thiết kế cầu thang tinh tế và ấn tượng với phong cách tân cổ điển đẳng cấp

Hình ảnh: Thiết kế cầu thang tinh tế và ấn tượng với phong cách tân cổ điển đẳng cấp

Đặc biệt, cầu thàng của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp tại Sài Gòn này đã trở thành một trong nhưng điểm nhấn nổi bật, hút mắt những vị khách khi ghé thăm nhà. Các lan can, tay vị cầu thang sử dụng màu sắc vàng kim hoàng gia, tôn lên diện mạo đẳng cấp cho tổng thể không gian nội thất.

Thiết kế phòng hát độc đáo và nổi bật

Hình ảnh: Thiết kế phòng hát độc đáo và nổi bật

Và điểm nhấn ấn tượng trong tất cả các căn phòng của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển chính là phòng hát của gia đình. Căn phòng sử dụng bộ sofa màu xanh lá độc đáo, kết hợp các màu sắc hơi hướng tân cổ tạo nên một không gian thư giãn lý tưởng cho mọi thành viên nhằm giải tỏa căng thẳng và áp lực.

Thiết kế phòng tập thể thao rộng rãi và tiện nghi

Hình ảnh: Thiết kế phòng tập thể thao rộng rãi và tiện nghi

Với diện tích rộng lớn, chủ đầu tư đã giành một khoảng không gian rộng rãi và trang trọng nhất cho không gian tâm linh của gia đình. Kích thước của các vật dụng trong không gian thờ cúng này đều được kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ và chi tiết nhất theo phong thủy của gia chủ.

Không gian phòng thờ trang trọng với phong cách tân cổ điển ấn tượng

Hình ảnh: Không gian phòng thờ trang trọng với phong cách tân cổ điển ấn tượng

Nội thất được xem là một trong những yếu tố làm nên sự sang trọng, đẳng cấp của biệt thự mang phong cách tân cổ điển. Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển mà Kiến trúc Kata giới thiệu trên đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất được đánh giá cao trong thời gian gần đây. Với mục tiêu luôn mang lại những công trình có giá trị thẩm mỹ cao và thỏa mãn nhu cầu khách hàng, Kiến trúc Kata hiện đang là một trong những đơn vị thiết kế nội thất tân cổ điển uy tín và chuyên nghiệp nhất trên cả nước.

Hồ sơ mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, qui cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công – thiết kế mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký