Ngay nay, tại các khu đô thị thì bạn sẽ không lấy gì làm lạ để bắt gặp các tòa nhà cho thuê mặt bằng để kinh doanh cafe, quán ăn, văn phòng,… Xuất phát từ nhu cầu này mà hôm nay Kiến trúc KATA mang tới cho bạn mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh văn phòng mặt tiền 12m mang mã số NP 61015 ngay sau đây!

1. Ý tưởng thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh văn phòng mặt tiền 12 – NP 61015

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 12m kết hợp kinh doanh văn phòng - NP 61015

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 12m kết hợp kinh doanh văn phòng – NP 61015

Mẫu phố kết hợp kinh doanh được các kiến trúc sư của chúng tôi bàn giao bộ hồ sơ thiết kế cho gia đình Trường mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển kết hợp với những yếu tố cách tân hợp thời. Từ đó mà mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng 1 tum này đã hoàn toàn chinh phục được sự hài lòng của chủ đầu tư và gia đình. Và giải pháp kiến trúc thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mang mã số NP 61015 chính là kết quả của quá trình hợp tác ăn ý giữa chủ đầu tư và các kiến trúc sư. Mẫu thiết kế được thiết kế với 12m mặt tiền kết hợp vừa để ở mà vừa để cho thuê kinh doanh. Mang trong mình phong cách kiến trúc tân cổ điển cộng thêm sự biến tấu của kiến trúc đã tô vẻ lên kiến trúc vô cùng sáng tạo, rộng rãi về chiều dài tạo nên không gian thiết kế thoải mái, bố cục được sắp xếp khoa học tạo nên sự thuận tiện cho việc sinh hoạt và kinh doanh.

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh văn phòng mặt tiền 12m – NP 61015

Chủ đầu tư: Ông Trường Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế nhà phố
Số Tầng: 5 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: Diện tích khu đất:
Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng

2. Kinh nghiệm thiết kế – xây dựng mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh văn phòng – NP 61015

So với nhiều mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh khác thì ngôi nhà này được thiết kế với mặt tiền 12m vô cùng rộng rãi đã được các kiến trúc sư triển khai mang theo phong cách kiến trúc tân cổ điển với mục đích giảm tải các hệ thống hoa văn trang trí, tăng không gian mở, tận dụng tối đa khả năng chiếu sáng tự nhiên. Chính vì thế mà việc sở hữu mảnh đất rộng rãi với mặt tiền 12m chính là điều kiện thuận lợi để cho các kiến trúc sư của Kiến trúc KATA sáng tạo nên không gian ngoại thất đẹp.

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh

Có thể dễ dàng nhận thấy nét đặc trưng của lối kiến trúc tân cổ điển này đó chính là hệ thức cột xuyên suốt các tầng. Trong thiết kế nhà phố tân cổ điển thì hệ thống phào chỉ đóng vài trò không thể thiếu nhưng để đảm bảo được một căn nhà có kết cấu bền chắc thì hệ thống trục cột luôn giữ một vai trò hết sức quan trọng. Riêng khu vực sảnh chính tầng 1 thì hệ thống cột được sử dụng là hệ cột vuông lớn còn lại thay vì sử dụng các hệ thống vuông ở ở khu vực khác thì lại được thay thế bởi hệ thống trụ cột tròn để mang lại sự bề thế, tinh tế và mềm mại.

Hình ảnh: Lối kiến trúc tân cổ điển của mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh văn phòng

Hình ảnh: Lối kiến trúc tân cổ điển của mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh văn phòng

Hệ thống lan can ban công bằng sắt thẩm mỹ phun sơn tĩnh điện kết hợp với các chi tiết mạ vàng càng khiến cho tổng thể thiết kế kiến trúc càng trở nên hấp dẫn, ấn tượng. Thêm vào đó là cách xử lý các khối hình kiến trúc lan cãn cũng khá thú vị. Bởi ngoài lan can vuông thì các hệ thức lan can hình vòm cung đẹp mắt. Chính nhờ vậy đã mang đến không gian mặt tiền mới mẻ kích thích sự khám phá nhiều hơn trong không gian sống bên trong.

Hệ thống cửa sổ cũng được thiết kế với chất liệu hiện đại bằng hệ thống cửa nhôm kính với mục đích tăng sự thoáng đãng, tăng khả năng lấy sáng tự nhiên cho bên trong ngôi nhà. Với mặt tiền 12m có nhiều cửa sổ, ban công như mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh của gia đình anh Trường đã mang tới không gian sống lý tưởng và hoàn hảo. Kính chính là nguyên vật liệu thu hút ánh sáng tự nhiên và có tác dụng tạo ra ảo giác khi mà tạo cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Hình ảnh: Hệ thống trụ cột, hoa văn đậm chất tân cổ của mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh

Hình ảnh: Hệ thống trụ cột, hoa văn đậm chất tân cổ của mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh

Ngoài vẻ đẹp của hệ thống hoa văn, phào chỉ, gờ thì màu sắc lại đóng vai trò quan trọng trong việc tô điểm thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà. Với không gian mặt tiền rộng lớn cùng lối kiến trúc tân cổ điển đẹp hoàn mỹ thì các kiến trúc sư của Kiến trúc KATA sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo. Kết hợp với đó là màu đen của hệ thống lan can, vàng gold của các chi tiết thẩm mỹ. Trong khi đó thì tầng trệt lại được ốp bằng đá trang trí màu vàng cùng hệ thống hoa văn tinh xảo trông vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc hoàn mỹ của mẫu nhà mặt tiền 12m cho thuê văn phòng

Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc hoàn mỹ của mẫu nhà mặt tiền 12m cho thuê văn phòng

Hiện nay với yêu cầu ngày càng cao hơn về những công trình nhà dân thì những công trình nhà tân cổ điển đồ sộ sử dụng mái Mansard đã được các kiến trúc sư cách cách trong thiết kế trở nên chuyên nghiệp, đầy đủ và linh hoạt hơn, có được thần thái của kiến trúc Pháp thời trước vừa tạo nên dáng dấp mới mẻ của thời đại. Và đối với mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh này cũng k ngoại lệ khi mà khối mái thành hình thang có độ dày khoảng 6 đến 10cm, mặt ngoài có thể phủ lớp khung rồi dán ngói xanh Fuji giả đá phiến phía ngoài. Thậm chí nhiều công trình để tiết kiệm chi phí đã thay thế bằng các tấm tôn giả ngói sẫm màu hoặc những tấm bê tông sơn màu trắng chứ không ốp ngói.

Nhìn nhận tổng thể các khối kiến trúc khi thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh dễ dàng nhận ra sự hài hòa về bố cục, tỷ lệ cả về kích thước, màu sắc, ánh sáng. Các khối hình kết hợp với họ thiết được kết hợp với nhau được thể hiện một cách trọn vẹn trong bản hồ sơ thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh với mặt tiền 12m.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà phố:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký