Mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển của gia đình ông Đức với mã số LD 21106 được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết đã thể hiện được đẳng cấp xa hoa của một công trình đồ sộ, nguy nga và vô cùng tráng lệ tại Bắc Giang. Tòa dinh thự lâu đài 2 tầng là một trong số ít những công trình sang trọng và độc đáo tại tỉnh Bắc Giang, cuốn hút mọi ánh nhìn ở mọi góc đặt mắt. Chính vẻ đẹp của ngôi tòa dinh thự này đã giúp công trình trở thành một trong những xu hướng thiết kế biệt thự kiểu lâu đài thịnh hành nhất trong năm 2019 tại Việt Nam.

Mẫu dinh thự lâu đài vô cùng nổi bật với mái hình chóp vươn cao thể hiện sự đẳng cấp cũng như khẳng định địa vị của gia đình chủ đầu tư. Với phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp, tòa dinh thự lâu đài hiện lên vô cùng sang trọng, đậm nét hoàng gia, lộng lẫy và xa hoa. Và trong bài viết này , Kiến trúc Kata mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tại Bắc Giang qua các hình ảnh và thông tin dưới đây

1. Thông tin chung về mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển tại Bắc Giang – Mã số: LD 21106

Mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển tại Bắc Giang - Mã số: LD 21106

Hình ảnh: Mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển tại Bắc Giang – Mã số: LD 21106

Tọa lạc trên khu đất có diện tích 1000m2, tòa dinh thự lâu đài 2 tầng được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế tinh tế vừa tạo nên không gian sống tiện nghi sang trọng vừa mang đến một không gian sân vườn tuyệt vời cho gia chủ. Tòa dinh thự là kết quả của sự kết hợp giữa ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư và đội ngũ kiến trúc sư nhằm mang đến một không gian sống theo ý muốn của gia chủ. Ngôi biệt thự phong cách kiến trúc cổ điển với diện tích 1 sàn lên đến 170m2 với 2 tầng công năng được bố trí khoa học không chỉ tạo ra một không gian sinh hoạt tiện nghi, thoải mái mà còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của mỗi thành viên trong gia đình anh Đức.

Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng, diện tích xây dựng và chi phí thi công của mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tại Bắc Giang này, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển tại Bắc Giang – Mã số: LD 21106

Chủ đầu tư: Ông Đức Địa điểm: Bắc Giang
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 500m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm sảnh; Khu vực bếp và phòng ăn; 02 Phòng ngủ ; 2 WC
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; 02 Phòng ngủ; 2 WC
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 05/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển tại Bắc Giang – Mã số: LD 21106

Được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp, mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển mà Kiến trúc Kata thiết kế riêng cho gia đình ông Đức không chỉ khẳng định gu thẩm mỹ, kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư mà còn góp phần khẳng định đẳng cấp và vị thế của chủ đầu tư. Dẫn đầu về xu hướng và đẳng cấp, mẫu dinh thự lâu đài này không chỉ làm tan chảy trái tim của các thành viên trong gia đình anh Đức mà còn đáp ứng thị hiếu của rất nhiều chủ đầu tư yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tổng thể công trình tân cổ điển này qua các phối cảnh 3D bên dưới đây để có thêm ý tưởng thiết kế độc đáo cho ngôi nhà của gia đình bạn trong tương lai nhé.

Mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển tại Bắc Giang sang trọng và độc đáo

Hình ảnh: Mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển tại Bắc Giang sang trọng và độc đáo

Nổi bật nhất trong tổng thể kiến trúc tòa dinh thự là hệ thống mái vòm đồ sộ và nguy nga, tráng lệ. Hệ thống mái chóp kết hợp mái vòm và mái mansard là một trong những đặc trưng riêng của phong cách tân cổ điển kiểu Pháp. Điểm kiến trúc này giúp công trình trông như những tòa lâu đài, cung điện, thể hiên một cuộc sống vương giả của chủ đầu tư. Ngoài giá trị thẩm mỹ, hệ thống mái này cũng được thiết kế độc đáo với những phần gác mái ấn tượng cho gia chủ sử dụng, góp phần tối ưu hóa công năng sinh hoạt của gia đình anh Đức tại Bắc Giang. Ấn tượng nhất vẫn là hệ thống mái chóp tạo cho không gian sống trở nên nguy nga, tráng lệ cũng như góp phần tạo sự thông thoáng cho không gian sống của gia chủ. Bên cạnh đó, hệ thống mái Mansard thì lại tạo nên sự uy nghi, giúp điều hòa nhiệt độ bên trong nhà một cách hoàn hảo theo từng mùa.

Xem thêm: Bộ sưu tập các tòa dinh thự 2 tầng độc đáo nhất trong năm 2019

Bên cạnh đó, sự kết hợp màu sắc hài hòa và ấn tượng cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật của mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển. Gam màu vàng và trắng là 2 sắc màu kinh điển được sử dụng chủ yếu trong thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển. Màu vàng chính là gam màu chủ đạo được sử dụng xuyên suốt và ăn khớp đến từng chi tiết trong mẫu biệt thự 2 tầng này tạo sự hoangf gia cho ngoại thất công trình. Thêm vào đó, sắc màu trắng tạo nên vẻ đẹp tinh khôi được bố trí chủ yếu ở phần mái và phần con tiện, cột, phào chỉ,.. vô cùng nổi bật lên trên sắc màu vàng.

Một góc view của mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển tại Bắc Giang

Hình ảnh: Một góc view của mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển tại Bắc Giang

Với kiến trúc tân cổ điển, tổng thể ngôi biệt thự đã lược bỏ đi những chi tiết trang trí hoa văn rườm rà, mà thay vào đó là khối hình học gần như cân xứng về tổng thể tạo nên một công trình cổ kính nhưng vẫn rất vững chãi và khỏe khoắn. Các đường nét hoa văn trang trí, phào chỉ, các đường gờ, con tiện được thiết kế vô cùng tinh tế và chi tiết thể hiện được sự đầu tư của kiến trúc sư cũng như tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian ngoại thất của mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển. Đặc biệt, hệ thống sảnh chính được thiết kế với 4 cột trụ lớn, 2 vuông 2 tròn đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển tạo nên thế vững chãi nâng đỡ mái sảnh mềm mại với hình bán nguyệt độc đáo. Sự kết hợp giữa các đường nét cứng cáp với các đường nét mềm mại đã góp phần tôn lên vẻ tinh tế, thanh thoát cho tổng thể dinh thự.

Đặc biệt, tổng thể mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tại Bắc Giang này được bố trí rất nhiều hệ thống cửa sổ với hoa văn trang trí lạ mắt và độc đáo. Hệ thống cửa sổ được bố trí và thiết kế một cách khoa học tạo độ thoáng cho ngôi nhà đồng thời lấy ánh sáng tự nhiên cho không gian sinh hoạt của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Từng ô cửa của tòa dinh thự luôn được thiết kể tỉ mỉ nhằm mang đến hiệu quả thẩm mỹ tuyệt đối cho ngoại thất công trình, vừa toát lên được nét đẹp cổ kính của kiến trúc cổ điển vừa thể hiện sự sang trọng của kiến trúc hiện đại.

Mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển tại Bắc Giang nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển tại Bắc Giang nhìn từ trên cao

Mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển tại Bắc Giang được thiết kế mở rộng diện tích theo chiều ngang đúng với yêu cầu của chủ đầu tư khiến người nhìn phải choáng ngợp bởi không gian thoáng rộng của nó. Bên cạnh đó, công trình còn được bố trí cây cảnh sinh thái và một nhà thờ họ ngang mái ngói cổ kính ở mặt tiền cổng chính là điểm nhấn bên cạnh tòa dinh thự trên khuôn đất rộng rãi và thoáng mát. Sự bố trí hệ thống cây xanh, tiểu cảnh, hồ nước được chú ý từ tính thẩm mỹ đến tính khoa học không chỉ mang đến cho gia đình một không gian sống đẹp, sang trọng và thoải mái mà còn tạo một một khu vực nghỉ ngơi, thư giãn trong lành, mát mẻ.

Với diện tích sàn lên đến 170m2, mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển còn được bố trí công năng vô cùng khoa học, đáp ứng không gian sống đẳng cấp, rộng rãi và tiện nghi cho gia đình anh Đức.

Không gian nội thất các phòng của mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển tại Bắc Giang

Hình ảnh: Không gian nội thất các phòng của mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển tại Bắc Giang

Phong cách tân cổ điển bao trùm cả không gian nội và ngoại thất khiến cho tòa dinh tự trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết. Tổng thể tòa dinh thự được bố trí gồm 4 phòng ngủ, mỗi phòng 16m2 được đầu tư nội thất sang trọng tạo nên không gian thư giãn tuyệt vời cho mỗi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, phòng bếp kết hợp ăn được thiết kế khá rộng với diện tích lên tới 45m2 trở thành không gian để chủ đầu tư hội tụ gia đình, thưởng thức những mỹ vị nhân gian một cách hoàn hảo nhất.  Điểm đặc biệt của ngôi biệt thự còn ở thiết kế nội thất phòng sinh hoạt chung. Căn phòng này được bố trí ở tầng 2 với nội thất sang trọng, đẳng cấp thể hiện địa vị cũng như gu thẩm mỹ, sự đẳng cấp của gia chủ. Vẻ đẹp tân cổ điển trong thiết kế nội thất và ngoại thất của tòa dinh thự lâu đài 2 tầng này đã và đang là xu hướng được yêu thích nhất trong thiết kế biệt thự đẹp hiện nay tại Việt Nam trong năm 2019.

Hồ sơ thiết kế mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (3 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký