Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng với phong cách ngoại thất hiện đại, nội thất tiện nghi sang trọng đã chiếm trọn tình cảm của gia đình anh Khổng Đức Anh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế kiến trúc, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã lên phương án thiết kế, bố trí nội ngoại thất cũng như công năng các tầng sao cho phù hợp với yêu cầu của anh Đức Anh nhất. Sau đây, Kiến trúc Kata xin giới thiệu đến quý vị và các bạn mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng tại Phú Thọ của gia đình anh Đức Anh nhé!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mặt tiền 10m tại Phú Thọ – Mã số: BT 36154

Phối cảnh tổng thể mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng tại Phú Thọ - Mã số: BT 36154

Hình ảnh: Phối cảnh tổng thể mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng tại Phú Thọ – Mã số: BT 36154

Có trong tay một mảnh đất khá vuông vắn với diện tích lên đến 150m2 thì việc tạo ra một mẫu thiết kế biệt thự quả là vô cùng dễ dàng. Với vị trí đắc địa nằm ngay trên một con đường quốc lộ gần trung tâm thành phố Việt Trì – Phú Thọ sẽ là một thách thức đối với các kiến trúc sư Kiến trúc Kata để sao cho mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng nổi bật nhất. Với công năng 3 tầng sẽ đảm bảo cho các hoạt động vui chơi cũng như sinh hoạt của các thành viên trong gia đình sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

Sau đây là bảng tóm tắt các thông tin chung về mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng tại Phú Thọ của gia đình anh Khổng Minh Anh. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp tại Phú Thọ – Mã số: BT 36154

Chủ đầu tư: Ông Khổng Đức Anh Địa điểm: Phú Thọ
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà phố
Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 150m2
Công năng:

  • Tầng 1 gồm: tiền sảnh chính, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn liên thông nhau và 1 quầy bar mini nhỏ đẹp, 1 phòng ngủ cho bố mẹ anh, wc.
  • Tầng 2 gồm: 3 phòng ngủ (trong đó có 1 phòng ngủ master), 1 phòng sinh hoạt chung, wc.
  • Tầng 3 gồm: 1 phòng thờ ở hướng mặt tiền, có sân thượng phía trước và bên hông, phòng giặt và wc
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1.8 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2016

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mặt tiền 10m tại Phú Thọ – Mã số: BT 36154

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng với mặt tiền thiết kế vô cùng đơn giản

Hình ảnh: Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng với mặt tiền thiết kế vô cùng đơn giản

Việc kết hợp các tone màu vô cùng tinh tế khiến cho tổng thể mặt tiền dù được thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật lên được tổng thể căn nhà. Với tone màu trắng tinh khiết được phối hợp cùng tone màu tối của hệ thống gạch inax cùng với tone màu nâu của hệ thống đá ốp tường cao cấp tạo nên một vẻ đẹp vô cùng lạ mắt. Ngoài ra, loại sơn tường của mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng cũng được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata lựa chọn là loại sơn cao cấp nhất của hãng Dulex với ưu điểm vô cùng siêu việt như chống thấm, chống phai màu, độ bền cao. Để tránh khỏi sự nhàm chán chỉ với tone màu trắng cùng những bức tường phẳng thì đã được tạo điểm nhấn nhờ vào hệ thống gạch inax cao cấp. Với sự tương phản giữa tone màu sáng tối khiến cho tổng thể mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng một không gian vô cùng trang nhã, lịch sự nhưng vẫn làm nổi bật lên nét đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại.

Tham khảo ngay: 11 mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp và cuốn hút nhất Việt Nam

Mặt tiền tầng 1 được ốp đá hoa cương và được bố trí 2 hệ thống cửa cuốn bao gồm: 1 cửa đi vào phòng khách, 1 cửa Garage để xe. Với việc thiết kế 2 hệ thống cửa như thế này giúp gia tăng khả năng thu nạp khí vào trong mẫu thiết kế biệt thự.

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng được thiết kế với phong cách kiến trúc mở vô cùng đẹp mắt

Hình ảnh: Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng được thiết kế với phong cách kiến trúc mở vô cùng đẹp mắt

Với phong cách hiện đại thì không thể thiếu hệ thống cửa được làm bằng chất liệu kính để có thể giúp thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại. Với việc thiết kế dày đặc hệ thống cửa chính, cửa sổ, cửa ban công và lan can sẽ giúp tăng cường hấp thu được một lượng gió cũng như ánh sáng lớn vào trong không gian các phòng khiến cho mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng trở nên thông thoáng, bắt mắt hơn. Việc hệ thống cửa đi vào phòng khách ngoài hệ thống cửa cuốn cao cấp thì gia chủ còn cho lắp đặt thêm 1 hệ thống cửa kính đấy giúp cho chắn được sự xâm nhập của khói bụi từ bên ngoài bay vào trong nhà.

Hệ thống ban công được thiết kế lớn và được mở về các hướng có tầm view đẹp không có góc khuất để gia chủ có thể đứng ngắm cảnh ngay tại trong khuôn viên mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng. Ngoài ra, các kiến trúc sư cũng tận dụng hệ thống ban công rộng rãi cũng như các khu vực trống trong nhà để đặt thêm các chậu cây cảnh giúp làm tổng thể trở nên hài hòa, đẹp mắt sao cho mang đậm vẻ đẹp kiến trúc hiện đại.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký