Hình ảnh: Không gian phòng ăn tân cổ điển vô cùng sang trọng - NT 01010

Hình ảnh: Không gian phòng ăn tân cổ điển vô cùng sang trọng – NT 01010

Kiến trúc KATA luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế không gian nội thất tân cổ điển. Với sự học hỏi, cập nhật đổi mới không ngừng  cùng sức sáng tạo chuyên môn và gu thẩm mỹ cao đã để lại nhiều công trình để đời. Những tác phẩm dưới bàn tay của các kiến trúc sư mang thương hiệu KATA luôn để lại một ấn tượng mạnh mẽ không chỉ riêng với chủ nhà mà còn với tất cả quý độc giả. Luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để tạo nên những tác phẩm hoàn mỹ nhất. Đối với kiến trúc KATA mỗi phương án là một bức tranh độc nhất vô nhị có 102 thể hiện tâm tư, tình cảm cũng như mong muốn và tâm huyết của mỗi gia chủ. Bởi vì chúng tôi hiểu tác phẩm thiết kế này có thể là sự phấn đấu cả đời mà mỗi chúng ta muốn tạo nên một câu chuyện đẹp biến nó thành sự thật hiện hữu  có thể nhìn thấy để truyền tải tới con, cháu sau này. Với mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển mang Mã số NT 01010 ngày hôm nay chúng tôi muốn gửi tới quý độc giả cũng vậy. Đằng sau đó cũng thể hiện được tính cách, vị thế của gia chủ.

Trước khi đi sâu vào chi tiết, Kiến trúc KATA mời quý vị và các bạn cùng tìm hiểu qua về danh tín của gia chủ cũng như thông tin chung về công năng của mẫu thiết kế NT 01010 này nhé:

Thông tin chung về mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng bậc nhất – NT 01010

Chủ đầu tư: Chị Kim Anh Địa điểm: Long Thành – Đồng Nai
Loại hình: Thiết kế nội thất tân cổ điển Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 260m2 Diện tích khu đất:
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Tiền sảnh, Phòng Thờ, 01 phòng ngủ khép kín, Khu bếp, Phòng ăn, Vệ sinh chung
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 03 phòng ngủ khép kín, 01 phòng ngủ thường, Khu vệ sinh chung, khu vực giặt, sấy, sân chơi
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: Năm 2021

 

Phương án thiết kế thi công nội thất tân cổ điển này là sự thống nhất giữa tâm ý của chủ nhà và các kiến trúc sư chuyên môn. Tại đây không gian sinh hoạt tận hưởng cuộc sống được diễn ra hàng ngày nên điều ưu tiên vẫn là tính tiện nghi, khoa học và hiện đại.

1. Khám phá không gian nội thất gỗ tân cổ điển đẹp lộng lẫy dành cho phòng khách.

Hình ảnh : Phương án thiết kế không gian phòng khách tân cổ điển với chất liệu gỗ - NT 01010

Hình ảnh : Phương án thiết kế không gian phòng khách tân cổ điển với chất liệu gỗ – NT 01010

Phương án không gian nội thất tầng 1 vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Sự kết hợp giữa các phòng ban về vật liệu nội thất cũng như màu sắc trang trí hài hòa, thu hút. Sắp xếp bố cục các phòng tiện nghi, khoa học cùng với điểm nhấn trang trí tinh tế hòa quyện với nhau tạo nên không gian nội thất vô cùng hoàn mỹ. Khu vực phòng khách cũng là bộ mặt của gia đình nên chị Kim Anh – chủ đầu tư căn nhà này rất chú trọng và đầu tư tới tầm. Công việc lựa chọn từ vật liệu, họa tiết hoa văn, màu sắc cũng như đồ vật trang trí đi cùng đều được các kiến trúc sư cân nhắc rất kỹ càng. Để thể hiện sự đẳng cấp vốn có giống như chủ nhân cùa nó thì phương án nội thất thân cổ điển gỗ là vô cùng sáng giá. Như chúng ta đang thấy một không gian phòng khách rộng lớn cùng với sự đầu tư mạnh tay của gia chủ thì việc chia bố cục trang trí, vị trí sắp xếp đồ phải được hợp thời, hợp phong thủy là bài toán mà các kiến trúc sư KATA phải giải. Với tư duy linh hoạt, nhạy bén và xu hướng luôn cập nhật đổi mới thì phương án nội thất cho không gian phòng khách mà ở trên đây là một bức tranh hoàn mỹ nhất. Điểm sáng giá và nổi bật nhất của không gian phòng khách có lẻ là bộ ghế gỗ trạm khắc rồng bằng gỗ gõ đỏ tự nhiên cao cấp được đục thủ công hoàn toàn bằng tay. Được làm từ loại gỗ cao cấp nhất nên bộ bàn ghế trạm khắc rồng này có màu vân rất đẹp và độ bền trường tồn với thời gian. Với một biểu tượng thiêng liêng sử dụng nhiều trong các cung điện vua chúa, chính bộ ghế này đã đưa vị thế gia chủ lên một tầm cao mới.

Hình ảnh: Không gian phòng khách tân cổ điển từ góc nhìn tổng thể - NT 01010

Hình ảnh: Không gian phòng khách tân cổ điển từ góc nhìn tổng thể – NT 01010

Sự ấn tượng độc đáo thật rõ nét khi chúng ta nhìn view từ ngoài vào trong. Ngoài bộ bàn ghế được làm từ chất liệu gỗ thì một số đồ nội thất tiêu biểu như: Kệ ti vi, phào nẹp trang trí, các vách trang trí…đều được sử dụng  gỗ gõ đỏ tự nhiên cao cấp. Không tự nhiên mà các kiến trúc sư lại đưa loại gỗ này vào phương án thiết kế. Qua quá trình tìm hiểu và nghiên cứu thì chúng tôi được biết  gỗ gõ đỏ là một loại gỗ quý hiếm được nhập khẩu từ Châu Phi, kết hợp với quá trình tẩm sấy gỗ theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn cao. Với một số ưu điểm nổi trội như sau:

• Trồng lâu năm  chất gỗ cứng, độ bền cao hạn chế cong vênh có thể chịu ảnh hưởng khắc nghiệt của tự nhiên tránh mối mọt, ẩm mốc..
• Gỗ gõ đổ là một trong những loại gỗ có vân gỗ màu nâu tự nhiên rất đẹp, thớ gỗ mịn, có độ bền nên có khả nằng trạm trổ được nhiều chi tiết cầu kỳ.
• Màu sắc óng ánh, có hương thơm tự nhiên và mang lại giá trị kinh tế cũng như thẩm mỹ cao.

Hình ảnh: Nội thất tân cổ điển phòng khách từ một góc view khác - NT 01010

Hình ảnh: Nội thất tân cổ điển phòng khách từ một góc view khác – NT 01010

Xuyến suốt công trình luôn có sự hiện hữu của gỗ. Thay vì những mảng tường đơn điệu nhàm chán các hệ thống vách ngăn trong nhà được sử dụng toàn bộ từ chất liệu gỗ. Với  thiết kế các trụ cột vũng trãi được bố trí ở các vị trí góc tường, góc chia lối đi cùng khối hình vòm mềm mại làm giảm đi sự nặng nề thô cứng của các khối gỗi. Hệ thống hoa văn trang trí được đục tạo nét vô cùng tinh tế giữa những lối di chuyển khiến không gian nội thất tổng thể trở nên đắt giá.

2. Chiêm ngưỡng không gian phòng thờ trang nghiêm, thiết kế chuẩn phong thủy người Việt

Hình ảnh : Nội thất thờ tân cổ điển trang nghiêm, thanh tịnh - NT01010

Hình ảnh : Nội thất thờ tân cổ điển trang nghiêm, thanh tịnh – NT01010

Nằm giữa không gian phòng khách và khu vực bếp là không gian thờ tự vô cùng trang nghiêm được bố trí chuẩn theo phong thủy của người Việt. Phòng thờ cũng được xem là nơi linh thiêng nhất trong ngôi nhà, nơi chúng ta thờ tự dâng hương thể hiện lòng hiếu kính của con cháu đối với người đã khuất. Với sự trang nghiêm này các kiến trúc sư đã ưu tiên sử dụng toàn bộ vật liệu làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Từ ban thờ, sập thờ, vách thờ, tranh trúc chỉ, các vách ngăn hay trụ cột… đều được chăm chút tỉ mỉ và hài hòa. Tone nền trần thạch cao, được điểm xuyết các hoa văn phào chỉ mềm mại, kết hợp cùng tone màu nâu từ các vách, nẹp trang trí bằng gỗ hòa quyện với nhau tạo nên một không gian thờ tự ấm cúm, thành kính và thiêng liêng vô cùng.

Hình ảnh: Chi tiết không gian phòng thờ tân cổ điển - NT01010

Hình ảnh: Chi tiết không gian phòng thờ tân cổ điển – NT01010

Đi sâu vào chi tiết thật sự ấn tượng mạnh mẽ. Sập thờ dát vàng từ xa xưa được sử dụng phần nhiều trong cung kính vua chúa, chùa chiền hoặc là nơi đặc biệt trang trọng và uy nghiêm. Ngày nay sập thờ dát vàng được cách tân hiện đại và sử dụng rộng rãi hơn. Trong không gian nội thất của mẫu NT 01010 này mỗi chi tiết phòng thờ các kiến trúc sư đều tận tâm, đầu tư thời gian để nghiên cứu tìm hiểu làm sao để có giải pháp tinh tấn nhất. Mỗi một sập thờ thiết kế thi công là một bản hoàn chỉnh có một không hai. Từng đường nét chạm trỗ, điêu khắc , các họa tiết cùng các vị trí nhấn nhá cũng được cân đo tính toán rất rõ ràng. Bên cạnh đó các vật dụng trang trí đi kèm như lục bình tài lộc gỗ, hoặc tranh trúc cũng tạo thêm nét đặc sắc riêng biệt hài hòa cùng không gian tổng thể .

3.Ngắm nhìn không gian phòng bếp tân cổ điển với cách sắp xếp tiện nghi, khoa học

Hình ảnh: Chi tiết không gian nội thất tân cổ điển khu vực bếp nấu - NT 01010

Hình ảnh: Chi tiết không gian nội thất tân cổ điển khu vực bếp nấu – NT 01010

Thật sự choáng ngợp với không gian phòng bếp rộng rãi và thu hút cùng với mức đầu tư xứng tầm gia đình chị Kim đã sở hữu khu bếp tích hợp tất cả các giải pháp, tiện nghi  tiến tiến hàng đầu. Bố cục không gian phòng bếp được chia rất khoa học với hệ tủ bếp được thiết kế liền mạch phù hợp với chức năng của từng khu vực. Vẫn lựa chọn gỗ tự nhiên làm vật liệu chính kết hợp với các mặt bàn bếp bằng đá granite cao cấp. Dòng đá này là một trong những loại vật liệu có độ bền đẹp cao, mặt đá cứng, có thể lau chùi dễ dàng nhờ độ trơn và bóng tự nhiên. Ngoài ra độ chịu nhiệt thoải mái khi đặt những vật dụng rất nóng vẫn giữ được bề mặt sáng bóng tăng thêm độ thẩm mỹ cho không gian bếp.

Hình ảnh: Khu nấu ăn tân cổ điển đầy tiện ích - NT 01010

Hình ảnh: Khu nấu ăn tân cổ điển đầy tiện ích – NT 01010

Ngoài khu vực bếp nấu, để tận dụng tối đa không gian sử dụng không bị lãng phí, các kiến trúc sư đã thiết kế thêm một bàn đảo bếp đặt ngay chính giữa không ngay gần vị trí bếp nấu , để gia chủ có không gian rộng rãi dễ dàng chuẩn bị đồ ăn trước khi mang đi chế biến. Bàn đảo bếp cũng là cũng được xem như một phần của tủ bếp được cắt chia nhỏ, thuận tiện, tối ưu thêm công năng cho người sử dụng. Ngoài ra, mặt bàn đảo bếp cũng được làm từ đá granite cao cấp hài hòa với các không gian còn lại, tăng tính thẩm mỹ cao.

Hình ảnh: Không gian nội thất khu bếp nấu tân cổ điển - NT01010

Hình ảnh: Không gian nội thất khu bếp nấu tân cổ điển – NT01010

Toàn bộ không gian nội thất căn biệt thự này được trang bị ánh sáng vô cùng tinh tế. Hệ đèn trần kết hợp với những bộ đèn pha lê cao cấp vừa giúp lấy đủ ánh sáng cần thiết khi sử dụng còn  làm tăng thêm độ long lanh quyến rũ cho không gian. Không dừng lại ở đó, ở mỗi phòng hệ trần, tường đều được thiết kế riêng biệt với trần thạch cao, cùng các hoa văn, phào chỉ tinh tế trang nhã. Không gian bếp trở nên lung linh đến lạ kỳ.

4. Phương án thiết kế phòng ăn với phong cách nội thất tân cổ điển

Hình ảnh: Không gian phòng ăn tân cổ điển vô cùng sang trọng - NT 01010

Hình ảnh: Không gian phòng ăn tân cổ điển vô cùng sang trọng – NT 01010

Không gian nội thất tầng 1 rộng rãi nên chủ nhà mong muốn chia thành các khu vực khác nhau. Với cách bố trí khéo léo, các không gian phòng được nối tiếp nhau vô cùng hợp lý và tối ưu hết được công năng sử dụng như tên gọi của nó. Không gian phòng ăn được đặt ngay thẳng với khu vực cầu thang, tận dụng tối đa diện tích sử dụng vừa tạo điểm nhấn sang trọng lại thuận tiện cho cả gia đình sinh hoạt.

Hình ảnh: Mẫu nội thất bàn ăn tân cổ điển sang trọng - NT 01010

Hình ảnh: Mẫu nội thất bàn ăn tân cổ điển sang trọng – NT 01010

Điểm sáng giá nhất của không gian phòng ăn chắc hẳn là bộ bàn ghế. Với kích thước cỡ lớn thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Bộ bàn ghế cũng sử dụng chất liệu chính là gỗ tự nhiên phù hợp với mỹ quan nội thất các không gian còn lại. Những đường nét trạm trổ điêu khắc thật điêu luyện chắc chắn cần một tổ đội thi công thật chuyên nghiệp. Với khổ bàn rộng được thiết kế vuông vắn cùng  các chân trụ  đỡ mặt bàn đặc sắc hợp thời. Phong cách tân cổ điển đã có từ lâu cho đến hiện tại đã được cải tiến , cách tân ngày một tinh tế sắc nét hơn. Điểm cộng khi các kiến trúc sư đã thông minh kết hợp chất liệu nỉ đệm cao cấp ở mặt và lưng ghế mang lại cảm giác êm ái thoải mái khi ngồi và có thể tựa lưng ăn uống. Tone màu đỏ cùng các họa tiết hoa văn màu vàng kim cũng là một màu sắc được xếp trong danh sách mang đậm chất không gian hoàng gia. Ngoài ra, không gian này còn được bố trí thêm tủ rượu, vừa là nơi bày trí các loại rượu ngon nhập ngoại lại tạo thêm điểm nhấn cho không gian.

5. Không gian phòng ngủ tân cổ điển cân xứng, hài hòa

Hình ảnh: Không gian nội thất phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia - NT 01010

Hình ảnh: Không gian nội thất phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia – NT 01010

Đi tới không gian phòng ngủ ta như chìm vào cảm giác yên bình thư thái. Điểm nổi bật là sự đồng nhất giữa tone màu xanh của rèm cửa và thảm. Tại không gian phòng ngủ ngoài những đồ gỗ chính như giường, tủ thì hệ rèm và thảm cũng là chi tiết trang trí được chú trọng. Rèm được thiết kế với tone màu xanh tươi mát, các họa tiết hoa văn  sử dụng luôn đồng nhất với phong cách tân cổ điển, chất liệu nhập khẩu từ châu âu, với các sợ vải mềm mại và độ bền cao. Trong quá trình sử dụng ít bám bụi và không hề bị phai màu ,bị tưa hay xù vải khi giặt và vệ sinh.

Hình ảnh; Bố trí chi tiết đồ gỗ tân cổ điển cho phòng ngủ - NT01010

Hình ảnh; Bố trí chi tiết đồ gỗ tân cổ điển cho phòng ngủ – NT01010

Bố cục của phòng ngủ lấy bộ giường ngủ làm vị trí trung tâm, bên còn lại là khu vệ sinh, kế đến tủ quần áo và cửa sổ. Cách sắp xếp này giúp không gian tận dụng được tối đa diện tích cũng như thoáng khí hơn, đón nguồn ánh sáng từ tự nhiên.Tủ quần áo được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng, chia thành 3 ô kín để sắp xếp quần áo và các vật dụng cá nhân. Ngoài ra còn đưa thêm các kệ tủ chia thành các ô với diện tích khác nhau với mục đích thêm không gian để đồ hoặc trang trí decor theo ý thích của gia chủ.

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ tân cổ điển tích hợp đầy đủ các tiện nghi - NT 01010

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ tân cổ điển tích hợp đầy đủ các tiện nghi – NT 01010

Từng không gian trong ngôi biệt thự này đều được trang trí rất tinh tế. Hệ thống các phòng wc cũng vậy. Từ chất liệu đến bố cục đều đạt chuẩn phong cách hoàng gia.Ngoài ra, các kiến trúc sư đã thiết kế thêm tủ âm tường và kệ ti vi để phục vụ cho nhu cầu cá nhân cũng như giải trí của cá nhân thành viên trong gia đình.

Hình ảnh: Chi tiết bên trong không gian thư giãn của khu vệ sinh tân cổ điển - NT 01010

Hình ảnh: Chi tiết bên trong không gian thư giãn của khu vệ sinh tân cổ điển – NT 01010

Phòng vệ sinh sang trọng với tone màu trắng của đá cao cấp. Toàn bộ phần mặt sàn và tường đều sử dụng loại đá granite cao cấp này. Với đường nét và các hệ vân lạ mắt và độc đáo. Thiết bị vệ sinh 100% nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Vòi hoa sen, gương, lavabo đều được phủ mạ vàng, titan cao cấp.

Hình ảnh: Khu vệ sinh chung tầng theo phong cách tân cổ điển - NT 01010

Hình ảnh: Khu vệ sinh chung tầng theo phong cách tân cổ điển – NT 01010

Diện tích rộng rãi nên việc tận hường sau ngày làm việc mệt mỏi là nhu cầu thiết yếu. Ngoài không gian để nghỉ ngơi như phòng ngủ, phòng tắm cũng là một trong những không gian thư giãn mà chủ nhà vô cùng quan tâm. Với diện tích lên đến gần 6m2 các kiến trúc sư đã tinh ý khi đưa giải pháp phòng xông hơi và tắm khô vào không gian khu vệ sinh chung này.

6. Không gian sinh hoạt chung mang phong cách tân cổ điển, nơi gắn kết  yêu thương

Hình ảnh: Không gian phòng sinh hoạt chung tân cổ điển đầy tiện ích - NT01010

Hình ảnh: Không gian phòng sinh hoạt chung tân cổ điển đầy tiện ích – NT01010

Trên tầng 2, phòng sinh hoạt chung là không gian trung tâm. Tận dụng khoảng không gian ở khu vực ban công  phương án phòng sinh hoạt chung đã được đề xuất và chủ nhà vui vẻ hài lòng. Đây là không gian để gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. Nơi để san sẻ niềm vui cũng như những tâm sự cùng nhau mỗi khi cần.

Hình ảnh: Không gian sinh hoạt chung tân cổ điển từ một góc nhìn khác - NT 01010

Hình ảnh: Không gian sinh hoạt chung tân cổ điển từ một góc nhìn khác – NT 01010

Diện tích lên đến 48m2 dành cho không gian sinh hoạt chung. Nằm ở vị trí trung tâm cũng là nơi thoáng đãng nhất, đón được nguồn đối lưu gió cũng như ánh sáng từ ban công vào. Không khí tạo cảm giác thư giãn thoải mái khi các thành viên sinh hoạt. Phòng sinh hoạt được bố trí bộ bàn ghế hoàn toàn bằng gỗ. Hình dáng cổ điển với bộ ghế xếp dài theo hình chữ U chạy dọc theo ô cửa sổ.Tại đây các vật dụng decor cũng  khá được ưu tiên. Hệ thống tường trang trí rất tỉ mỉ  với các đường nét phào chỉ và bố cục rõ ràng. Các phào chỉ được đắp nổi điểm xuyết từng góc hoa văn đồng nhất với khối hoa văn ở mâm trần. Điều đáng nói hệ đèn trần, đèn chùm, đèn trang trí trên góc tường với thiết kế mạ vàng cùng hình dáng hài độc đáo cũng là điểm nhấn chính đưa vào phương án thiết kế hoàn mỹ này.

7. Trọn bộ không gian nội thất tân cổ điển phòng ngủ 03 (Tầng 2) đầy ấn tượng

Hình ảnh: Phòng ngủ tân cổ điển đẹp trang nhã - NT 01010

Hình ảnh: Phòng ngủ tân cổ điển đẹp trang nhã – NT 01010

Về bố cục các không gian phòng ngủ đều có nét tương đồng, các đồ gỗ hay vật dụng đều được tuyển chọn rất kỹ càng. Các chi tiết luôn nhất quán với nhau về mặt màu sắc, đường nét và chất liệu. Bộ giường cỡ lớn 2mx2m2 là  khoảng không gian rộng rãi để gia chủ nằm nghỉ ngơi sau ngày làm việc dài. Đồ gỗ khác như kệ trang trí ti vi, tủ quần áo, các đôn gỗ  trang trí với tỷ lệ cân đối được chạm trỗ hoa văn vô cùng tinh tế và rõ nét.

Hình ảnh: Không gian nội thất phòng ngủ tân cổ từ góc nhìn khác - NT 01010

Hình ảnh: Không gian nội thất phòng ngủ tân cổ từ góc nhìn khác – NT 01010

Không gian phòng ngủ 05 với hệ thống tường được tối giản, lược bỏ bớt các phào chỉ và  hệ thống hoa văn. Tập trung chủ yếu nhấn nhá vào  các đường nét, hoa văn họa tiết trạm trổ, điêu khắc trên từng món đồ gỗ. Khung đầu  giường được trang trí bởi khối nẹp gỗ chắc chắn kết hợp cùng khối đá cao khá tinh tế và mới mẻ.

8. Không gian phòng ngủ 04 ( Tầng 2)  tân cổ điển kiêu sa, quyến rũ 

Hình ảnh: Không gian nội thất tân cổ điển với ẫu giường ngủ sang trọng bậc nhất = NT 01010

Hình ảnh: Không gian nội thất tân cổ điển với mẫu giường ngủ sang trọng bậc nhất = NT 01010

Vẻ đẹp hoàn mỹ của không gian nội thất tân cổ điển phòng ngủ 04 trên tầng 2 thật khiến con người ta xiết xoa khi ngắm nhìn. Diện tích phòng ngủ thứ 4 là không gian hạn chế nhất về diện tích so với tổng thể các không gian còn lại của ngôi nhà. Với khoảng 26m2  nhưng nhờ cách bố trí đầy tinh tế, tận dụng các tone màu sáng làm chủ đạo khiến không gian trở nên rộng rãi, trang nhã, thanh lịch vô cùng.

Hình ảnh: Chi tiết không gian phòng ngủ tân cổ điển - NT 01010

Hình ảnh: Chi tiết không gian phòng ngủ tân cổ điển – NT 01010

Hệ thống rèm cửa là chi tiết trang trí sáng giá nhất trong không gian phòng ngủ thứ 4 của tầng 2. Xuyên suốt căn phòng hệ thống rèm được đặt ở các vị trí cửa sổ, khu vực đầu giường vừa có tác dụng cản nắng, vừa tạo điểm nhấn mới lạ thu hút. Chất liệu được lựa chọn kỹ càng, khác với các loại rèm in hoặc thuê hoa văn rườm rà, các kiến trúc sư tại Kât lựa  rèm vải trơn một màu mang đến không gian nhẹ nhàng tinh tế. Để kết hợp một cách hài hòa nhất giữa màu sắc đồng điệu với không gian mặt sàn và đồ gỗ các kiến trúc sư đã chọn tone màu vàng nâu ánh kim kết hợp cùng lớp vải voan mềm mại tựa như người con gái Việt duyên dáng, đằm thắm. Các nẹp gỗ được bố trí chạy dọc xung quanh tường sát trần vừa tạo điểm nhấn vừa kết hợp làm các ô hộp của rèm cửa tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ này.

9. Khám phá không gian phòng ngủ 05 trên tầng 2 nhẹ nhàng bắt mắt dành cho con gái yêu của gia chủ 

Hình ảnh: Không gian nội thất tân cổ điển với tone màu trong trẻo, đáng yêu - NT 01010

Hình ảnh: Không gian nội thất tân cổ điển với tone màu trong trẻo, đáng yêu – NT 01010

Sử dụng toàn bộ không gian là các màu sắc pastel, màu sắc của sự trong sáng, đáng yêu. Hình ảnh một căn phòng toàn màu hồng vô cùng dễ thương luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các cô gái bé bỏng của gia chủ. Phần trang trí đầu giường với chi tiết bọc da màu hồng cao cấp, kết hợp cùng bộ giường được sơn phủ màu hồng và chiếc ghế trang điểm bọc nệm cùng màu ta  như bị lôi cuốn lạc vào không gian của cô công chúa trong tòa lâu đài cổ tích.

Hình ảnh: Nội thất tân cổ điển với tone màu pastel dành cho con gái - NT 01010

Hình ảnh: Nội thất tân cổ điển với tone màu pastel dành cho con gái – NT 01010

Điểm khác biệt nhất xuyến suốt  các không gian đến bây giờ có lẽ là phần mặt sàn.Tổng thể không gian nội thất của ngôi biệt thự tân cổ điển này các mặt sàn được sử dụng vật liệu bằng gạch tây ba nha nhấn nhá các hoa văn bản lớn đầy sang trọng hoặc là đá granite cao cấp. Nhưng với phòng bé gái sàn gỗ nâu đậm màu lại là chi tiết ít người để ý đến. Hiểu rõ được chủ nhà và nắm được từng độ tuổi thành viên trong gia đình các kiến trúc sư tại Kiến trúc kata luôn cân nhắc từng chi tiết nhỏ khi bố trí không gian. Với độ tuổi đang còn bé việc thay mặt sàn bằng gỗ để hạn chế không may trơn trượt xảy. Chỉ dựa vào những chi tiết nhỏ này cho thấy các kiến trúc sư của chúng tôi vô cùng tinh ý và chăm chút trong các tác phẩm của mình.

Hình ảnh; Chi tiết cách bố trí không gian nội thất tân cổ điển - NT01010

Hình ảnh; Chi tiết cách bố trí không gian nội thất tân cổ điển – NT01010

Góc nhìn này cho chúng ta thấy rõ bố cục chi tiết nội thất của căn phòng. Với bố trí sắp đặt các đồ gỗ khoa học, thuận tiện khi sử dụng. Phương án này được con gái của gia chủ vô cùng thích thú. Không gian nhẹ nhàng, đáng yêu nên chất liệu gỗ cũng có phần thay đổi. Tại căn phòng ngày gỗ công nghiệp được ứng dụng khá nhiều từ giường ngủ hay là tủ quần áo đến cả kệ ti vi cũng ưu tiên chọn loại gỗ này. Thay tủ quần áo với thiết kế kín đáo bằng cách đổi các chi tiết cánh cửa bằng gỗ kết hợp trượt bằng kính cường lực cao cấp, ngăn chia thêm các các ô, kệ với kích thước khác nhau để thuận tiện cho việc sử dụng theo ý thích chủ nhân của căn phòng. Những mảng tường màu hồng kết hợp với hệ đường phào chỉ PU nổi màu trắng làm cho tổng thể không gian bừng sáng thu hút vô cùng.

10. Không gian phòng ngủ tân cổ điển  05 ( Tầng 2) có sức hút như thế nào?

Hình ảnh: Phòng ngủ master nổi bật với các đồ gỗ tân cổ điển - NT 01010

Hình ảnh: Phòng ngủ master nổi bật với các đồ gỗ tân cổ điển – NT 01010

Phòng ngủ 05  trên tầng 2 được bố trí như một khách sạn hạng thương gia thu nhỏ với độ đẳng cấp và xa hoa bậc nhất. Quay lại với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp làm chủ đạo.Chiếc giường là điểm nhấn đắt giá nhất của căn phòng này. Điều đặc biệt ở phương án nội thất tân cổ điển cho ngôi biệt thự này, các phòng ngủ luôn được sắp xếp ở các vị trí cửa sổ để tạo nên không gian thoáng đãng tránh bí bách cho các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi sau ngày làm việc mệt nhoài. Mỗi không gian phòng ngủ đều là một bức tranh thể hiên cá tính cũng như nội tâm mỗi cá nhân thành viên trong gia đình nên các kiến trúc sư luôn lắng nghe để cân đối phương án phù hợp nhất với từng thành viên trong gia đình mà không bị ảnh hưởng đến vẻ đẹp tổng chung của ngôi nhà.

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ tân cổ điển dưới một góc nhìn khác - NT 01010

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ tân cổ điển dưới một góc nhìn khác – NT 01010

Phòng ngủ master ấn tượng trong từng chi tiết. Hệ trần được điểm xuyết các hoa văn ngay tại các góc trần và mâm trần vô cùng tinh tế, kết hợp phào chỉ kẻ dọc, kẻ ngang , đắp nổi trên các mảng miếng trang trí tường thật đồng nhất. Đèn trần cùng đèn chùm đều được cung cấp bởi các thương hiệu có tiếng trong và ngoài nước. Bộ giường cũng là một trong những cực phẩm của không gian này,các hoa văn đều 100% chạm trỗ thủ công bởi bàn tay đục đẽo của những người thợ lành nghề. Để bức họa có hồn, hình hài tinh xảo, mềm mại như thế  đòi hỏi kinh nghiệm và chuyên môn vô cùng gu thẩm  mỹ cao. Đường nét hoa văn uốn lượn theo chủ đích tích hợp thêm các đồ gỗ trang trí như : 2 đôn để đèn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, kệ trang trí ti vi cùng bàn phấn vô cùng hài hòa.

11. Khu vệ sinh chung tầng 2 cũng được đồng nhất với thiết kế theo phong cách tân cổ điển:

Hình ảnh: Không gian vệ sinh chung tân cổ điển đầy đủ tiện ích = NT 01010

Hình ảnh: Không gian vệ sinh chung tân cổ điển đầy đủ tiện ích = NT 01010

Được đầu tư tổng thể và xuyên suốt cho từng không gian nên các khu vệ sinh riêng và chung đều phải có giải pháp hoàn mỹ nhất. Gần như tương đồng với nhau  mang phong cách tân cổ điển cho nên từ họa tiết, vật liệu, màu sắc và kiểu dáng cũng đồng nhất với bố cục tổng thể.

Hình ảnh: Không gian phòng vệ sinh tân cổ với các thiết bị cao cấp - NT 01010

Hình ảnh: Không gian phòng vệ sinh tân cổ với các thiết bị cao cấp – NT 01010

Vòi hoa sen với chất liệu mạ vàng hay ti tan không còn xa lạ đối với dòng nội thất tân cổ điển. Trên thị trường có rất nhiều chủng loại với các hãng thương hiệu khác nhau. Đặc biệt với gia đình chị Kim các kiến trúc sư luôn cân nhắc rất kỹ càng khi lên chi tiết về vật liệu. Thông thường các không gian wc luôn được sử dụng bởi các vật liệu có độ bền cao, chống rỉ và ô xy hóa khi gặp môi trường nước và các hợp chất. Dễ sử dụng và thuận tiện trong việc vệ sinh cọ rửa là tiêu chí lựa chọn hàng đầu. Tổng thể mặt sàn và hệ tường được ốp đá granite cao cấp với các đường vân viền vàng kim đặc sắc. Có thể nói căn biệt thự vô cùng xa hoa và lộng lẩy , đẹp không một góc chết là ước mơ của nhiều gia đình mong được sở hữu.

Trên đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất mới nhất được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata lên phương án theo yêu cầu của chủ đầu tư. Không gian nội thất của ngôi biệt thự tân cổ điển này không chỉ chinh phục gia chủ mà còn được rất nhiều khách hàng khác đánh giá cao, quan tâm. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống sang trọng và đẳng cấp theo mong muốn của mình, hãy liên hệ ngay với Kiến trúc Kata để được tư vấn thiết kế nhé!

Hồ sơ thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3D các mặt
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc KATA có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty cổ phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công – thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký