Mẫu phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia – Mã số NT 01036 được các kiến trúc sư KATA đặc biệt thiết kế dành riêng cho gia đình anh Phạm Anh thi công xây dựng ở Thành Phố Điện Biên. Gia chủ là người có cuộc sống vương giả, tầm hiểu biết rộng và gu thẩm mỹ cao. Sau bao năm đi tận hưởng trải nghiệm ở các khu nghỉ dưỡng hạng sang ở trong và ngoài nước gia đình anh chị mong muốn không gian sống của mình tích hợp tất cả các tiện nghi hàng đầu. Qua quá trình tìm hiểu, gia đình anh đã chọn mặt gửi vàng.Tìm đến Công ty cổ phần Tập Đoàn Nhà Đẹp mang thương hiệu KATA, nơi hội tụ các kiến trúc sư có kinh nghiệm chuyên môn và tư duy sáng tạo hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất để hoàn thiện ngôi nhà mơ ước của mình. Sau đây chúng tôi xin mời quý vị và các bạn chiêm ngưỡng và khám không gian nội thất phòng ngủ tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy trong từng chi tiết .

1. Vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy của mẫu phòng ngủ tân cổ điển Hoàng Gia – NT 01036

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia có sức hút lớn - NT 01036

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia có sức hút lớn – NT 01036

Không tự nhiên mà chúng tôi tự tin và được nhiều gia chủ tin cậy đến vậy. Các công trình nội ngoại thất có mặt ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước là minh chứng rõ nhất cho điều này. Đối với Mẫu phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia thiết kế cho gia đình anh Phạm Anh, các kiến trúc sư đã dùng tâm huyết để cảm nhận những mong muốn và nhu cầu của gia chủ để vẽ lên một bức tranh hoàn mỹ thể hiện nội tâm cũng như nỗi lòng của gia chủ. Mẫu phòng ngủ này ra đời dựa trên thống nhất giữa các kiến trúc sư và gia đình gia chủ. Gia chủ đã từng xây dựng sở hữu rất nhiều công trình với kiểu dáng và loại hình thiết kế khác nhau. Cộng thêm điều kiện thường xuyên tận hưởng văn hóa và dịch vụ nghỉ dưỡng hạng sang của nhiều nước và khu vực khác nhau. Cho nên để đáp ứng được tất cả những yêu cầu mà gia chủ đưa ra thì các kiến trúc sư tại Kiến Trúc KATA đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và chọn lọc những chi tiết mang lại giải pháp tối ưu nhất. Và phương án Mẫu phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia – Mã số 01036 không chỉ thỏa mãn được tất cả các chỉ tiêu mà còn khiến gia chủ bất ngờ về ý tưởng và năng lực của chúng tôi. Niềm vui và hạnh phúc nhất của các kiến trúc sư là giải pháp của mình được các gia chủ đón nhận và hài lòng. Từ một bản vẽ lại trở thành sự hiện diện vật chất đầy kiêu hãnh. Có chủ quyền sở hữu được truyền nối và lưu lại vang danh cho đến đời sau.

Không gian phòng ngủ Master nổi bật với đồ nội thất đẳng cấp kết hợp cùng các chi tiết trang trí rất tinh tế, sắc nét. Điểm nhấn chính phải kể đến mẫu giường tân cổ điển thời thượng. Mẫu giường có kích thước rộng rãi thu hút bởi các đường nét hoa văn uốn lượn dát vàng quanh viền đầu giường và đuôi giường. Mẫu giường ngủ được thiết kế với chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp bọc nỉ đệm cao cấp đồng màu. Hơn nữa chi tiết vách đầu giường được ốp gỗ với các khối trụ cột vuông vắn kết hợp hệ vòm hình bán nguyệt. Tất cả các yếu tố trang trí và đồ nội thất đồng nhất với nhau tạo nên bức tranh nội thất tân cổ điển đậm chất đẳng cấp thượng lưu.

2. Mẫu phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia có sức hút mạnh mẽ – NP 01036

Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ Master đẹp mọi góc nhìn- NT 01036

Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ Master đẹp mọi góc nhìn- NT 01036

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia dành riêng cho gia đình anh Anh quả thật thể hiện đúng như tên gọi của nó. Vẻ đẹp kiêu kỳ, sang chảnh được thể hiện ở mọi góc nhìn, mọi chi tiết. Từ chất liệu, hình dáng, màu sắc đều mang đậm chất hoàng gia. Đi sâu vào từng chi tiết một chút ta có thể nhìn thấy tổng thể công trình sử dụng 100% bằng gỗ tự nhiên. Gia chủ rất đầu tư và chịu chi cho không gian nghỉ dưỡng của mình, nên giải pháp nội thất tân cổ điển gỗ là lựa chọn sáng giá nhất. Không chỉ thể hiện sự xa hoa đắt giá như cái tên phong cách gia chủ lựa chọn mà với chất liệu gỗ tự nhiên các kiến trúc sư đã đập tan nỗi lo sợ phân vân của nhiều gia chủ khi bố trí nội thất. Thông thường chúng ta hay lo sợ rằng những mẫu mã, kiểu dáng nội thất nhanh lỗi thời theo năm tháng, dễ phai màu, thậm chí là bong chóc nước sơn độ bền không cao. Tốn thời gian và công sức xây sửa tân trang  lại. Đối với gỗ thịt khi được tẩm sấy bằng những công nghệ tiên tiến hàng đầu, đúng kỹ thuật thì gần như độ bền là trường tồn. Điều đặc biệt màu sắc cũng là màu nâu tự nhiên được tạo bởi nhiều nếp vân của gỗ, lớp phủ bóng nhẹ – Màu nâu cùng những đường nét  vân gỗ được ví như những TOP màu kinh điển gắn liền với phong cách tân cổ điển từ xa xưa tới nay chưa hề có xu hướng hạ nhiệt.

Hơn thế nữa, khi bước vào không gian thật sự quá choáng ngợp. Thay vì những kỹ thuật sơn tường nhà thông thường, gia chủ sử dụng 100% đá granite tự nhiên để ốp hệ tường với màu sắc trắng tinh tế mà không có loại sơn phủ nào so sánh được. Đá granite hay còn gọi là đá hoa cương là sản phẩm đá tự nhiên với giá thành đắt đỏ nhưng độ bền và màu sắc ghi điểm tuyệt đối. Cách chọn lựa và sắp xếp màu sắc ăn ý tinh tế làm cho tổng thể không gian nội thất hài hòa ,cân xứng.

3. Mẫu phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia đẹp dưới mọi góc nhìn – NT 01036

Hình ảnh: Mẫu nội thất phòng ngủ Master thời thượng - NT 01036

Hình ảnh: Mẫu nội thất phòng ngủ Master thời thượng – NT 01036

Sự xa hoa, vương giả thể hiện trong từng chi tiết trang trí. Phòng ngủ nổi bật với các đồ gỗ rời như: giường, kệ ti vi trang trí , tủ quần áo, bàn phấn, tap đầu giường …vật liệu chính vẫn là gỗ tự nhiên, điêu khắc đường nét hoa văn mềm mại. Từ kiểu dáng, màu sắc, hoạt tiết đều rất thời thượng. Tuy nhiều các họa tiết hoa văn cầu kỳ nhưng với cách bố trí rất khoa học, nhấn nhá điểm xuyết đúng chỗ. Kể cả các chi tiết dát vàng cũng được tính toán rất kỹ lưỡng nên mẫu phòng ngủ không hề bị rườm rà và rối mắt. Ngoài ra, các kiến trúc sư còn sử dụng gỗ để làm một số mảng miếng trang trí như ốp vách gỗ đầu giường, các hệ phào chỉ cồ trần, chân tường và các góc tường đều được sử dụng gỗ thay cho các phào PU thông thường.

4. Phòng ngủ Master với các tiện ích hiện đại – NT 01036

Hình ảnh: Bố cục rõ ràng, khoa học của mẫu phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia - NT 01036

Hình ảnh: Bố cục rõ ràng, khoa học của mẫu phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia – NT 01036

Không gian nội thất phòng ngủ vừa là nơi nghỉ ngơi cũng là nơi để thư giãn, xua tan mệt mỏi của ngày dài. Chính vì thế trong thiết kế các kiến trúc sư cũng đề cập và đưa các tiện ích hàng đầu vào không gian phòng ngủ này theo sở thích cá nhân từng thành viên trong gia đình. Các chi tiết được ưu tiên trong phòng ngủ ngoài các đồ nội thất, tiện ích thì hệ thống ánh sáng đèn chiếu vô cùng quan trọng. Ngoài ánh sáng trắng tự nhiên được lấy từ các ô cửa sổ thì với phong cách tân cổ điển thì hệ thống đèn sắc vàng sẽ khá phù hợp. Nổi bật trên nền trần thạch cao ngoài các mảng miếng trang trí dát vàng sự tập trung nhiều nhất là ngay tại vị trí mâm trần PU nối liền là hệ thống đèn chùm dát vàng với kiểu dáng sang trọng. Ngoài ra, chúng tôi còn trang bị thêm một số đèn trang trí gắn tường và đèn ngủ để tùy chỉnh theo nhu cầu ánh sáng của gia chủ. Dưới những ánh lên lung linh – chi tiết trang trí trên hệ thống đèn chùm lòng ta như chìm đắm vào không gian huyền ảo lạ kỳ.

4. Bố cục tổng thể không gian WC Master tựa như khu nghỉ dưỡng hạng sang thu nhỏ – NT 01036

Hình ảnh: Toàn cảnh bố cục phòng wc master trong mẫu phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia- NT 01036

Hình ảnh: Toàn cảnh bố cục phòng wc master trong mẫu phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia- NT 01036

Đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.Mẫu phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia – Mã số NT 01036 ghi dấu ấn đậm sâu nhất phải kể tới không gian nhà tắm, vệ sinh master ta nói nó đẳng cấp, xa hoa không khác gì các khu nghỉ dưỡng hạng sang thu nhỏ. Thiết kế phòng tắm nghe tưởng chừng quá đơn giản nhưng trên thực tế không phải vậy. Thiết kế phòng tắm luôn được chú trọng ở những căn biệt thự lớn. Nó góp phần làm đồng bộ hóa tổng thể bố cục kiến trúc của ngôi nhà. Khi thiết kế phòng tắm chúng ta phải hết sức cẩn thận trong quá trình chọn vật liệu cũng như bố trí kỹ thuật. Khác với các không gian còn lại phòng tắm khá ầm ướt, dễ trơn trượt, tiếp xúc nhiều với nguồn nước nên các hệ thống điện cũng như các chất liệu phải cân nhắc điều chỉnh kỹ lưỡng.

5. Lôi cuối bởi đường nét trang trí của WC Master trong mẫu phòng ngủ tân cổ Hoàng Gia – NT 01036

Hình ảnh : Không gian phòng vệ sinh master vô cùng sang trọng - NT 01036

Hình ảnh : Không gian phòng vệ sinh master vô cùng sang trọng – NT 01036

Tổng thể phòng WC Master được chia thành các khu vực rất rõ ràng. Tại đây như chúng ta đang thấy là khu vực bồn tắm. Gây ấn tượng với 2 trụ cột hình tròn được trang trí với các đường gờ nổi rất thu hút. Ở phần đầu cột còn được họa tiết thêm những hoa văn điểm dát vàng ăn ý đồng nhất với các đường phào cổ trần, mâm trần và một số nhấn nhá trên thân cửa gỗ hoặc các tủ kệ hòa quyện với nhau nâng tầm đẳng cấp không gian. Đối diện với khu vực bồn tắm là vị trí gương và bồn rửa mặt. Tận dụng những kiểu dáng và mẫu mã hợp thời. Hệ thống gương được trang trí với đường viền đèn LED chạy quanh vô cùng hiện đại và bắt mắt.

5. Chiêm ngưỡng nội thất phòng tắm chuẩn phong cách Hoàng Gia – NT 01036

Hình ảnh: Sự tiện nghi cùa phòng tắm trong mẫu phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia - NT 01036

Hình ảnh: Sự tiện nghi cùa phòng tắm trong mẫu phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia – NT 01036

Xa hoa và lộng lẫy là những mỹ từ dùng để diễn tả cho mẫu phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia nói chung và không gian phòng tắm nói riêng. Từ màu sắc, kiểu dáng, vật liệu đều rất tân cổ. Hệ tường và sàn được ốp lát 100% là đá hoa cương với màu sắc trắng tinh tế, kết hợp với vân chỉ vàng. Đặc biệt nổi bật nhất phải nói đến phần bậc cầu thang. Màu nâu ánh kim trầm nổi bật giữa sắc trắng làm nền tổng thể vô hình chung lại hòa hợp khá đồng điệu với hệ tủ kệ nâu gỗ. Không gian phòng tắm bố cục luôn có sự liên kết chặt chẽ, liền mạch với nhau.

5. Không gian phòng tắm tân cổ điển nổi bật  với hệ trần, tường, sàn được trang trí đẳng cấp – NT 01036

Hình ảnh: Mẫu WC Master ốp đá đẳng cấp - NT 01036

Hình ảnh: Mẫu WC Master ốp đá đẳng cấp – NT 01036

Nếu như phòng ngủ nổi bật với chi tiết chất liệu từ gỗ, thì chi tiết dát vàng ở phần cổ trần trên các họa tiết hoa văn xung quanh hệ trần phòng tắm là điểm nhấn khá ấn tượng. Phòng tắm trở nên thoáng đãng hơn khi sử dụng thêm một số vách ngăn bằng kính cường lực. Thậm chí các ô cửa sổ, cửa lấy thoáng kết hợp khung gỗ và kính  giúp không gian phòng tắm lấy được ánh sáng và gió cần thiết. Xuyên suốt các không gian thì các hệ đèn vẫn được sử dụng với ánh sáng màu vàng. Màu ánh vàng không chỉ đồng nhất với bố cục tổng thể mang hơi hướng tân cổ điển mà nó còn hỗ trợ đắc lực nâng tầm cái đẹp cho không gian thậm chí các vật dụng cũng trở nên kiêu sa và lấp lánh hơn.

Tổng thể giải pháp thiết kế cho mẫu phòng ngủ tân cổ điển hoàng gia – Mã số  NT 01036 thiết kế dành riêng cho gia đình anh Phạm Anh có lẽ sẽ là một tác phẩm đáng mong chờ nhất. Chúng tôi tin chắc rằng khi hoàn thiện xong công trình sẽ đón nhận được rất nhiều mến mộ từ những người xung quanh. Cũng có thể đây sẽ là một trong những công trình nổi bật và gây ấn tượng mạnh mẽ mang một dấu ấn riêng. Dấu ấn của sự quyền uy – vương giả.

Trên đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất mới nhất được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata lên phương án theo yêu cầu của chủ đầu tư. Không gian nội thất của ngôi biệt thự tân cổ điển này không chỉ chinh phục gia chủ mà còn được rất nhiều khách hàng khác đánh giá cao, quan tâm. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống sang trọng và đẳng cấp theo mong muốn của mình, hãy liên hệ ngay với Kiến trúc Kata để được tư vấn thiết kế nhé!

Hồ sơ thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3D các mặt
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc KATA có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty cổ phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công – thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký