7 NGÔI BIỆT THỰ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHẤT 2018

Khi nền kinh tế ngày một phát triển, nhu cầu được sống trong một không gian tiện nghi và hiện đại ngày càng tăng lên. Cùng với đó, những mẫu biệt thự phong cách hiện đại hiện đại với những ưu điểm về không gian sử dụng và tối ưu nội thất được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Nổi bật và ấn tượng nhất trong năm 2018 là 7 mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được nhiều chủ đầu tư săn đón nhất của Kiến trúc Kata. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và có trách nhiệm, các công trình của công ty không chỉ thỏa mãn các yêu cầu về thẩm mỹ, công năng và kinh tế cho chủ đầu tư mà còn trở thành niềm tự hào của mỗi gia chủ khi sở hữu được một công trình độc đáo và phá cách.

Dưới đây là hình ảnh của các công trình sang trọng, đẳng cấp này, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng. Hy vọng qua nét hiện đại đầy sáng tạo của các mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại này, bạn đọc sẽ có được những ý tưởng thiết kế độc đáo cho ngôi nhà của mình trong tương lai.

1. Biệt thự 3 tầng hiện đại tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36020

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tại Quảng Ninh BT 36020

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tại Quảng Ninh BT 36020

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại nằm trong một khuôn viên đất rộng 220m2 và được các kiến trúc sư thiết kế bố trí vô cùng khoa học nhằm tạo ra nhiều khoảng trống không gian bao quan nhà để thiết kế không gian xanh, cảnh quan sân vườn rất sinh động. Ngôi biệt thự với 3 tầng lầu có diện tích mỗi sàn là 140m2 được thiết kế công năng hợp lý, đảm bảo các nhu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư đã tạo nên một không gian sống tiện nghi, sang trọng và thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, với kiến trúc hiện đại, không gian ngoại thất của công trình hiện lên vô cùng độc đáo, sáng tạo kết hợp cùng một không gian xanh nổi bật đã tạo được sức hút riêng đầy mãnh liệt cho mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tại Quảng Ninh này. Công trình với vẻ đẹp sang trọng và hiện đại hoàn toàn làm hài lòng gia chủ và đã trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư.

2. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ – Mã số: BT 36025

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái thái tại Cần Thơ BT 36025

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái thái tại Cần Thơ BT 36025

Trên mảnh đất rộng 250m2, mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ được thiết kế kiến trúc đẹp với diện tích xây dựng là 250m2. Ngôi biệt thự không chỉ thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ của chủ đầu tư mà còn đáp ứng được các công năng sinh hoạt của các thành viên trong gia đình gia chủ.

Với những đường nét kiến trúc hấp dẫn đến từng chi tiết, từng khối hình, tông màu và công năng cực linh hoạt, cùng tiện nghi cao cấp, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Với sự nhiệt huyết, sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata, ngôi biệt thự được thiết kế độc đáo, đẳng cấp đảm bảo công năng sử dụng, phong thủy và chi phí xây dựng theo mong muốn của chủ đầu tư.

3. Nhà đẹp 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên – Mã số: BT 36018

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên BT 36018

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên BT 36018

Mẫu nhà đẹp 3 tầng tại Hưng Yên được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đầy sáng tạo tạo hình kiến trúc đúng với gu thẩm mĩ và phong cách cá tính của chủ đầu tư tạo nên một tổng thể công trình lý tưởng và hoàn mỹ hơn bao giờ hết. Đây hiện tại là một trong những mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mang phong cách hiện đại đầy ấn tượng đang rất được ưa chuộng trong xã hội hiện nay.

Với những đường nét kiến trúc hấp dẫn đến từng chi tiết, từng khối hình, tông màu và công năng cực linh hoạt, cùng không gian sống tiện nghi cao cấp, ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư tại Hưng Yên. Trên mảnh đất rộng 300m2, ngôi nhà 3 tầng này được thiết kế kiến trúc đẹp với diện tích xây dựng là 150m2 được bố trí hoàn hải từ nội ngoại thất nhằm phục vụ được tốt nhất nhu cầu ăn ở nghỉ ngơi của gia chủ.

Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu biệt thự hiện đại độc đáo nhất 2018

4. Biệt thự 3 tầng hiện đại 2 mặt tiền tại Hà Nam – Mã số: BT 36155

Biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng BT 36155

Hình ảnh: Biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng BT 36155

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng đẹp được thiết kế một cách chi tiết, tỉ mỉ, chuẩn xác đã đáp ứng được tất cả các yêu cầu của chủ đầu tư đưa ra. Ngôi biệt thự hiện đại với một không gian sống thông thoáng rộng rãi và hiện đại đã tạo nên sức cuốn hút mãnh mẽ với gia đình chủ đầu tư ở Hà Nam. Với diện tích 100m2 được thiết kế và thi công trên khu đất 250m2, ngôi biệt thự là một trong những mẫu biệt thự vô cùng nổi bật bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và phóng khoáng, trẻ trung.

Được thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi từ nội ngoại thất đến sân vườn, không gian sống với 2 mặt tiền rộng rãi đã tạo nên một tổng thể công trình sinh hoạt lý tưởng nhất cho chủ đầu tư. Ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại không chỉ toát lên được khí chất sang trọng và đẳng cấp của riêng mình mà còn góp phần thể hiện gu thẩm mỹ của chủ đầu tư, trở thành niềm tự hào của từng thành viên trong gia đình gia chủ.

5. Biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 31122

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại BT 31122

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại BT 31122

Qua trao đổi về những yêu cầu và mong muốn của gia đinh chủ đầu tư cho ngôi nhà của mình, chủ đầu tư đã thống nhất chọn phong cách thiết kế biệt thự hiện đại qua mẫu biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng trên khu đất 180m2 tại Thanh Hóa của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Với định hướng về một không gian mở, kết hợp với nhiều hơn các yếu xanh cho ngôi nhà, ngôi biệt thự vườn đã tạo nên được một không gian nghỉ ngơi, thư giãn trong lành, yên bình và thư thái hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, với diện tích mỗi sàn là 120m2 gồm 3 tầng được bố trí công năng khoa học, hợp lý đã mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống thoải mái. Nội thất hoành tráng với nhiều cách bố trí hợp theo phong thủy gia chủ kết hợp cới ngoại thất ngôi biệt thự luôn là điểm nhấn trong toàn bộ cấu trúc đẹp của ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại tại Thanh Hóa này.

6. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái chéo tại Hà Nội – Mã số: BT 31253

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tại Hà Nội BT 31253

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tại Hà Nội BT 31253

Tọa lạc trên khu đất có diện tích 200m2, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết, đề cao nét đẹp hiện đại, sang trọng và phá cách. Với sự hoàn thiện về các yếu tố kĩ thuật, công năng và tính thẩm mỹ, không gian nội ngoại thất của ngôi biệt thự 150m2 này đã chiếm trọn được trái tim của chủ đầu tư và trở thành một trong những khuôn mẫu điển hình tạo nên xu hướng thiết kế xây dựng trong tương lai gần.

Với phong cách hiện đại, gần gũi và ấm cúng màu sắc nhã nhặn, tươi vui, mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái chéo đã tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái và yên bình, thư thái cho gia đình chủ đầu tư.

7. Nhà 3 tầng mái thái kiến trúc hiện đại tại Đồng Nai – Mã số: BT 31123

Biệt thự 3 tầng hiện đại sang trọng tại Đồng Nai BT 31123

Hình ảnh: Biệt thự 3 tầng hiện đại sang trọng tại Đồng Nai BT 31123

Nằm trên khu đất 180m2, ngôi nhà 3 tầng mái thái tại Đồng Nai được bố trí thiết kế với diện tích sàn là 120m2 mở ra một không gian sống tiện nghi, thông minh và hiện đại. Với 3 tầng lâu được bố trí công năng khoa học, hài hòa, hợp lý, đáp ứng được các yêu cầu sinh hoạt của gia chủ, ngôi biệt thự đã tạo nên một không gian sống thoải mái, tiện nghi và chất lượng cho gia đình chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, với không gian ngoại thất hiện đại, mới lạ, đầy sáng tạo và cuốn hút, ngôi nhà 3 tầng đã chinh phục được chủ đầu tư ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Và không chỉ cuốn hút bởi vẻ đẹp nội ngoại thất, ngôi nhà còn thu hút người ở qua không gian sân vườn thoáng mát, trong lành đã mở ra một không gian thư giãn, nghỉ ngơi yên bình và đầy thư thái. Qua bàn tay thiết kế tài năng và linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata, ngôi nhà 3 tầng mái thái đã trở thành niềm tự hào cho từng thành viên trong gia đình bởi một mái ấm hoàn hảo từ nội ngoại thất đến sân vườn và phong thủy.

Với xu hướng thiết kế gần gũi với thiên nhiên là đặc trưng trong thiết kế mẫu biệt thự đẹp hiện đại để tạo nên một không gian rộng thoáng và tiện nghi giúp gia chủ có một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi thư giãn hoàn hảo nhất, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata luôn tích hợp cây xanh vào trong mỗi bản thiết kế nhằm thỏa mãn yêu cầu của các chủ đầu tư.

Các mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại là một trong các hạng mục then chốt và đánh dấu thương hiệu uy tín của Kiến trúc Kata trong nhiều năm qua. Chính vì thế, Kiến trúc Kata đang là công ty thiết kế biệt thự đẳng cấp và từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng, minh chứng bằng các mẫu biệt thự vô cùng ấn tượng và hoàn hảo chiếm chọn trái tim chủ đầu tư, cũng như nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn. Để tìm hiểu thêm về nét kiến trúc độc đáo của công ty, mời bạn đọc xem thêm tại website: https://kientruckata.vn/

Hoặc gọi ngay cho Kiến trúc Kata theo số HOTLINE: 0988.688.373 – 0888.883.363 hoặc gửi thư về hòm thư trực tuyến: jsc.kata@gmail.com nếu như bạn có bất cứ thắc mắc cần tư vấn, đăng ký lịch hẹn với đội ngũ kiến trúc sư cũng như là đăng ký dịch vụ thiết kế – thi công bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại

BẠN ĐỌC QUAN TÂM BIỆT THỰ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký