Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng – Mã số: BT 21220 tại Hưng Yên đang là một trong những xu hướng thiết kế nhà ở phổ biến hiện nay bởi vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng và không gian sống tiện nghi, thoải mái. Đồng thời, với thiết kế đẹp, sang trọng và cuốn hút, thiết kế biệt thự hiện đại cũng là một trong những thế mạnh của Kiến trúc Kata bên cạnh thiết kế biệt thự cổ điển, tân cổ điển, thiết kế lâu đài,… Với vẻ đẹp hiện đại, ngôi biệt thự 2 tầng hoàn hảo về không gian nội thất, ngoại thất và sân vườn đã trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư.

Sau đây, Kiến trúc Kata xin giới thiệu đến quý bạn đọc và quý khách hàng những thông tin chi tiết về mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng tại Hưng Yên của gia chủ ông Đỗ Gia Bảo.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái tại Hưng Yên – Mã số: BT 21220

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái tại Hưng Yên - Mã số: BT 21220

Hình ảnh: Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái tại Hưng Yên – Mã số: BT 21220

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng được thiết kế dành cho gia đình anh Đỗ Gia Bảo tại Hưng Yên có diện tích 120m2 nổi bật với hệ mái thái xanh xám. Nằm trong khu đất có tổng diện tích là 250m2 (10m x 25m), mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này được thiết kế không chỉ hoàn hảo về công năng sử dụng mà còn hoàn mỹ về sân vườn và tiểu cảnh. Với 2 tầng công năng, các nhu cầu từ sinh hoạt cá nhân đến giải trí, thư giãn của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư đều được đáp ứng. Bên cạnh đó, với sự đầu tư trong thiết kế sân vườn, tiểu cảnh, chủ đầu tư đã có được một không gian thư giãn và nghỉ ngơi trong lành, thoáng mát và yên bình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng tại Hưng Yên này, mời quý bạn đọc cùng tham khảo bảng thông tin dưới đây:

Thông tin chung về mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái tại Hưng Yên – Mã số: BT 21220

   Chủ đầu tư: Ông Đỗ Gia Bảo     Địa điểm: Hưng Yên
 Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn    Số Tầng: 2 tầng
  Diện tích xây dựng: 120m2 (10m x 12m)   Diện tích khu đất: 250m2 (10x25m)
   Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.
   Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
   Tổng mức đầu tư: 1,3 tỷ đồng
    Năm thực hiện: tháng 05/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái tại Hưng Yên – Mã số: BT 21220

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự 2 tầng tại Hưng Yên chinh phục chủ đầu tư bởi sự đơn giản nhưng độc đáo, sáng tạo trong sắp xếp các khối hình học. Các khối hình học hiện đại được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết và mới lạ được bố trí hài hòa, chuẩn tỉ lệ tạo nên một tổng thể công trình vững chắc, khỏe khoắn và bền vững với thời gian. Các cột trụ được trang trí đơn giản, nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế tạo nên một diện mạo khác biệt và sang trọng cho mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng.

Biệt thự 2 tầng đẹp với thiết kế gọn gàng ấn tượng

Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng đẹp với thiết kế gọn gàng ấn tượng

Đặc biệt, với gam màu trắng tinh khôi làm chủ đạo, ngôi biệt thự trở nên trung và năng động hơn bao giờ hết đã thể hiện được cá tính và phong cách riêng của chủ đầu tư. Điểm xuyết vào gam màu trắng chủ đạo là gam màu vàng nhạt, nâu gỗ và xanh đen như những điểm nhấn cuốn hút người nhìn ở mọi góc đặt mắt. Gam màu vàng của các cột trụ vuông vắn mang lại nét đẹp độc đáo và sang trọng cho ngôi biệt thự. Gam màu nâu của hệ cửa tạo nên sự đẳng cấp cho mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng qua chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Đặc biệt, gam màu xanh của hệ mái thái kép chính là nét cuốn hút nổi bật nhất của ngôi biệt thự bởi thiết kế mới lạ và ấn tượng.

Tham khảo ngay: 99 mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng xu hướng thiết kế mới nhất trong năm 2018

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng với mặt tiền rộng 10m

Hình ảnh: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng với mặt tiền rộng 10m

Với chất liệu kính cao cấp cùng sự bố trí dày đặc, hệ thống cửa sổ của mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng không chỉ nâng cao nét đẹp thẩm mỹ cho công trình mà còn góp phần vào việc tạo nguồn sáng tự nhiên cho không gian sống bên trong của ngôi biệt thự. Đặc biệt, hệ thống cửa chính với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp và chất lượng đã mang đến sự đẳng cấp và sâng trọng cho tổn thể công trình. Không chỉ có vậy, các khung cửa sổ của ngôi biệt thự cũng sử dụng chất liệu gỗ mang đến sự đồng nhất trong thiết kế.

Bên cạnh đó, hệ thống mái thái kép cũng góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ cho tổng thể mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp thêm cuốn hút và độc đáo, sáng tạo. Đồng thời, với chất lượng mái ngói cao cấp kết hợp với thiết kế độ dốc vừa phải, hệ mái thái kép góp phần gia tăng hiệu quả trong chống nóng, chống thấm và điều hòa nhiệt độ cho không gian sống bên trong mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng tại Hưng Yên này.

Nhìn từ trên cao mẫu nhà đẹp 2 tầng

Hình ảnh: Nhìn từ trên cao mẫu nhà đẹp 2 tầng

Cùng với nét đẹp của kiến trúc ngoại thất, sân vườn của mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng tại Hưng Yên cũng được thiết kế và bố trí vô cùng khoa học, hợp lý mang đến một không gian nghỉ ngơi và thư giãn trong làng, thoáng mát và yên bình. Hệ thống các cây xanh, cây cảnh đều được lựa chọn theo yêu cầu của chủ đầu tư và bố trí hợp phong thủy gia chủ nhằm mang lại một cuộc sống may mắn, thành công và hạnh phúc cho gia đình chủ đầu tư.

Hồ sơ mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký