Trong bài viết ngày hôm nay, Kiến trúc Kata xin giới thiệu tới toàn thể bạn đọc và quý khách hàng mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp của gia đình anh Khải tại Tây Ninh với mã số BT 23016. Ngôi biệt thự 2 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp dưới bàn tay thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư KataHome đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư bởi vẻ ngoài sang trọng nổi bật cùng kiến trúc nội thất bên trong tiện nghi và sang trọng. Phong cách kiến trúc tân cổ điển vừa mang lại sự mới lạ, độc đáo cho công trình vừa thể hiện được gu thẩm mỹ, nâng cao vị thế của gia chủ khi sở hữu nhưng ngôi biệt thự kiểu Pháp này. Chính vì thế, các ngôi biệt thự tân cổ đã và đang là xu hướng xây dựng nhà ở được yêu thích nhất trong những năm gần đây của các gia đình khi vừa đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt vừa mang đến một công trình đẳng cấp và trường tồn mãi với thời gian.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Tây Ninh qua các hình ảnh và thông tin dưới đây để bạn đọc và quý khách hàng sẽ có thêm được những ý tưởng riêng cho ngôi nhà của gia đinh mình.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Tây Ninh – Mã số: BT 23016

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Tây Ninh - Mã số: BT 23016

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Tây Ninh – Mã số: BT 23016

Mẫu nhà 2 tầng này được KataHome lên phương án thiết kế kiến trúc và bản vẽ mặt bằng công năng chi tiết dành cho gia đình chú Khải tại Tây Ninh. Theo đánh giá của các kiến trúc sư thì xu hướng thiết kế mặt tiền mang phong cách kiến trúc tân cổ điển kết hợp với sân vườn đang được vô cùng yêu thích. Bởi không gian nhà vô cùng thoáng đãng, mát mẻ, thoát khỏi khuôn khổ gò bó, bí bách của loại hình nhà cao tầng.

Với bảng tóm tắt thông tin chung của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển sau đây, KataHome hi vọng quý vị và các bạn sẽ có được một cái nhìn tổng quát nhất. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Tây Ninh – Mã số: BT 23016

Chủ đầu tư: Chú Khải Địa điểm: Tây Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 280m2 Diện tích khu đất:
Công năng:

(Đang cập nhật…)

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 6 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 03/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Tây Ninh – Mã số: BT 23016

Kiến trúc Châu Âu luôn mang đến những chi tiết và đường nét mang dáng vẻ sang trọng, đẳng cấp. Bởi thế mà không lấy gì làm ngạc nhiên khi phong cách này đã mang đến một không gian ngoại thất nhà đẳng cấp, quý phái cho mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển với diện tích 280m2 của gia đình chú Khải ở Tây Ninh. Tùy từng khu vực của ngôi nhà lại có sự trang trí cân xứng riêng giúp nó trông vừa cân đối lại có sự bứt phá, sáng tạo vượt ra ngoài khuôn khổ. Kiến trúc sư đã thể hiện sự đối xứng thông qua hệ cột sống, hoa văn trang trí hay lớn hơn là đối xứng ở cả một hệ thống cửa hứng sáng cỡ lớn.

Mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Tây Ninh

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Tây Ninh

Với sự phát triển mạnh mẽ của phong cách cổ điển rồi cho đến tân cổ điển, trải qua hàng trăm năm thì những căn nhà mang phong cách này luôn tồn tại và ứng dụng rộng rãi càng chứng tỏ được sự trường tồn của trường phái kiến trúc này. Và vị trí vững chắc mà kiến trúc tân cổ điển gây dựng được trong lòng nhiều người, nhiều thế hệ thật khó lòng để mà bỏ qua. Chính sự quyến rũ, mê hoặc của phong cách kiến trúc tân cổ điển đã được thể hiện một cách rõ nét thông qua thức cột sang trọng, chi tiết hoa văn hoàn mỹ mà nó sử dụng trong ngoại thất của công trình. Với vẻ đẹp hoài cổ mà kiến trúc tân cổ điển mang lại sẽ khiến bạn cảm nhận được sự tĩnh lặng, trầm mặc mà không kém phần tinh tế, hiện đại.

Các đặc điểm nổi bật của kiến trúc tân cổ điển được thể hiện ở hệ thống khung mái vòm trước mặt tiền, tạo hình vòm cho khung viền cửa sổ hay đơn giản là chính hệ thống cửa cũng có hoa văn vòm. Chính những nét kiến trúc này đã giúp căn nhà trở nên mạnh mẽ, khỏe khoắn mà vẫn mang nét nhẹ nhàng, ngọt ngào và êm ái.

Tham khảo thêm: Bộ sưu tập các mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp được xây dựng nhiều nhất năm 2019

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Tây Ninh sang trọng và độc đáo

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Tây Ninh sang trọng và độc đáo

Nếu như kiểu dáng, đường nét trang trí khiến cho mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển này trở nên đẳng cấp thì yếu tố màu sắc sẽ giúp tô điểm và làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian ngoại thất của căn nhà thêm phần cuốn hút. Các kiến trúc sư đã vận dụng những nguyên tắc về việc kết hợp màu sắc để mang đến một tổng thể căn nhà thêm đẹp hơn. Màu sắc chủ đạo của các mảng tường ngoại thất là màu trắng và màu xanh (hệ mái Thái). Với tone màu trắng, chúng giúp cho tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển trở nên sạch sẽ, sáng sủa và còn giúp căn nhà không bao giờ sợ lỗi mốt. Sự nổi bật của ngôi nhà giữa khung cảnh, giữa màu xanh mượt mà của khu vườn thì không thể phủ nhận nó đã giúp tạo lên hiệu ứng rất tốt về tính nhã nhặn, dễ chịu. Bởi trong những ngày hè nắng nóng, oi bức thì việc kết hợp 2 tone màu lạnh trên đã tạo hiệu ứng rất tốt, có lẽ đó cũng là dụng ý của nhà đầu tư. Chính nhờ sự hòa quyện của các tone màu cùng nét kiến trúc cân đối đã mang đến một không gian sang trọng, đẹp mắt.

Hệ thống cửa của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển này được làm chủ yếu bằng chất liệu kính cường lực để tăng độ sáng cho căn nhà. Cùng với đó là không gian sân vườn xanh mát bên ngoài được dày công chăm tỉa mà căn nhà không thiếu kế theo không gian mở quả thật là một thiếu sót. Với khung gỗ được sơn trắng càng khiến cho các ô cửa trở nên chắc chắn, thẩm mỹ hơn. Chính ra, tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển trở nên vô cùng gần gũi và thân thiện hơn rất nhiều. Các chi tiết sảnh ban công được thiết kế vô cùng độc đáo nhưng vẫn bổ trợ giúp tôn lên được không gian kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng đẹp này. Để đảm bảo độ an toàn cho các khu vực này, các kiến trúc sư sử dụng các hàng con tiện chạy bao quanh. Từ đó mà sức hấp dẫn của căn nhà trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi hòa quyện vào vẻ đẹp đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Tây Ninh cuốn hút ở mọi góc nhìn

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Tây Ninh cuốn hút ở mọi góc nhìn

Hệ thống mái Thái chính là hệ mái sang trọng và phù hợp với mẫu nhà đẹp 2 tầng này. Hệ mái được đổ bê tông rồi sau đó dán ngói Thái. Phần mái giật cấp hình chữ A được đổ bê tông để tạo khung kiến trúc cho ngôi nhà. Với việc kết cấu theo hình chữ A cho nên hệ mái có độ dốc lớn giúp phát huy được các ưu điểm mạnh của hệ mái này đó chính là thoát nước nhanh, chống đọng nước, chống thấm, tự động vệ sinh hệ mái,… Kiểu mái này được lựa chọn bởi chúng thi công nhanh, hiệu quả cao mà lại có rất nhiều hệ màu cho bạn lựa chọn. Với hệ mái ngói màu xanh đã giúp cho không gian kiến trúc của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển trở nên vô cùng mạnh mẽ.

Một góc view của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Tây Ninh

Hình ảnh: Một góc view của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Tây Ninh

Đối với mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển này thì không thể thiếu được cổng và hàng rào. Cổng và hàng rào được thiết kế mang phong cách kiến trúc tân cổ điển với những nét đặc trưng không thể trộn lẫn vào đâu được. Xung quanh thiết kế, chúng tôi còn xây dựng thêm các công trình phụ trợ như gara ô tô, chòi nghỉ dưỡng, nhà kho, sân vườn, cây cảnh,… giúp toàn bộ không gian và cảnh quan xung quanh nhà trở nên thú vị và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Chính nhờ vào một không gian sân vườn xanh mát đã giúp mẫu thiết kế biệt thự đẹp này trở nên sáng bừng sức sống. Những khu vực chết, góc khuất đã nhường chỗ cho những loài cây cảnh, hoa cỏ sinh sống để tô điểm sắc màu cho căn nhà. Các kiến trúc đã biết cách cũng như tận dụng vẻ đẹp của từng loài cây mà bố trí tại các khu vực khác nhau sao cho thật hợp lý, khoa học, mang đến cho gia chủ một không gian sống lý tưởng nhất. Với sân vườn hợp lý, nơi đây sẽ là một trong những khu vực lý tưởng để thực hiện các trò chơi mang tính xây dựng gia đình, những thưởng trà sau một ngày làm việc mệt mỏi hay là nơi để cả gia đình bạn tổ chức những bữa tiệc ngoài trời thật ấm cúng? Thật tuyệt phải không?

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký