Điều quan trọng nhất khi thiết kế khách sạn 3 sao là sự cân bằng giữa vẻ đẹp và công năng. Sở hữu mặt tiền 8m, thiết kế khách sạn 3 sao 5 tầng đẹp mặt tiền 8m – Mã số: BT 65201 là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đầu tư ngành khách sạn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về thiết kế khách sạn 5 tầng tân cổ điển đẹp để các bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn 3 sao đẹp
Không gian ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn 3 sao đẹp

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, gần trung tâm thị trấn Mộc Châu, trung tâm mua sắm và các điểm du lịch nổi tiếng của Sơn La khiến nơi đây trở thành địa điểm thuận tiện cho dịch vụ kinh doanh khách sạn. Công trình thiết kế khách sạn tân cổ điển 5 tầng, mỗi tầng có chức năng riêng, tối đa hóa không gian và đảm bảo sự thoải mái, thuận tiện cho du khách. Hệ thống phòng đa dạng từ tiêu chuẩn đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Vẻ sang trọng, lung linh khi về đêm của mẫu khách sạn 3 sao tân cổ điển
Vẻ sang trọng, lung linh khi về đêm của mẫu khách sạn 3 sao tân cổ điển

Với mặt tiền cao 8m, ngoại thất khách sạn được thiết kế 5 tầng mặt tiền 8m theo tân cổ điển kết hợp vẻ đẹp cổ điển cùng phong cách hiện đại sang trọng, tinh tế.  Phong cách tân cổ điển này được đặc trưng bởi sự cân bằng của các chi tiết, hoa văn trang nhã và hoa văn tinh xảo. Những yếu tố này tạo nên một tổng thể hài hòa, không quá hào nhoáng nhưng lại toát lên vẻ sang trọng, trang nghiêm.

Bằng cách áp dụng kiến ​​trúc tân cổ điển vào thiết kế của khách sạn, Kiến trúc KaTa đã tạo ra một không gian sống đầy phong cách và mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái. Kết hợp giữa yếu tố cổ điển và hiện đại, khách sạn này không chỉ đẹp mà còn được trang bị đầy đủ tiện nghi để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của du khách.

Mặt tiền dài 8m là ưu điểm lớn trong mẫu thiết kế khách sạn 3 sao. Với chiều rộng này giúp kiến ​​trúc sư có thể tự do thiết kế các chi tiết và sắp xếp chúng một cách hài hòa và hấp dẫn. Mặt tiền rộng rãi để lại ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên, đồng thời cung cấp đủ không gian để thiết kế phong cách trang trí tinh xảo.

Thiết kế khách sạn 5 tầng 3 sao đẹp mặt tiền cao 8m và kiến ​​trúc tân cổ điển sang trọng cùng cơ sở vật chất hiện đại sẽ làm hài lòng mọi du khách, đưa khách sạn trở thành điểm đến lý tưởng và góp phần gia tăng giá trị tài sản của bạn.

Thiết kế khách sạn 3 sao 5 tầng đẹp mặt tiền 8m - Mã số: BT 65201
Thiết kế khách sạn 3 sao 5 tầng đẹp mặt tiền 8m – Mã số: BT 65201

Thiết kế khách sạn 5 tầng tiêu chuẩn 3 sao với mặt tiền dài 8m, kiến ​​trúc tân cổ điển sang trọng cùng hệ thống kính lớn, thông thoáng không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tạo nên sự thoải mái, tiện nghi tạo nên một khu nghỉ dưỡng đầy phong cách. Kính là vật liệu hoàn hảo cho không gian ngoại thất mẫu khách sạn. Nó không chỉ mang lại thẩm mỹ hiện đại, sang trọng đồng thời tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp các căn phòng của khách sạn luôn sáng sủa, thoáng mát.

Ưu điểm của hệ kính lớn :

Tạo không gian mở: giúp phòng khách sạn luôn rộng rãi, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên.

Tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên: Hạn chế tối đa việc sử dụng ánh sáng nhân tạo vào ban ngày để tiết kiệm năng lượng.

Cải thiện tầm nhìn: Giúp khách hàng có thể nhìn ra bên ngoài, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái.

Phối cảnh 3D ngoại thất thiết kế khách sạn 5 tầng tân cổ điển
Phối cảnh 3D ngoại thất thiết kế khách sạn 5 tầng tân cổ điển

Hồ sơ thiết kế mẫu tòa nhà kinh doanh thương mại tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công xây dựng – thiết kế mẫu tòa nhà văn phòng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký